Chương 70: Phương pháp tách rượu

22.4K 865 53
                                    

Edit & Dịch: Emily Ton.

Huyện thái gia phái người điều tra đệ đệ Giang phu nhân, trong khi Kỷ Vân Thư đi tới phòng nghiệm thi.

Đống xương trắng vẫn đang được bày biện ở chỗ cũ, không bị người động qua.

Nàng xốc tấm vải bố trắng lên, bụi bẩn vẩy ra đầy đất, một chút bụi gần như đi vào miệng nàng.

Hai nha dịch trong nha môn cũng đi theo vào, trong đó một người tên gọi là Ngụy Võ mở miệng hỏi: "Kỷ tiên sinh, nếu cần hỗ trợ gì, ngài cứ việc phân phó."

Nàng gật gật đầu: "Ngươi trước hết hãy đứng qua một bên, sẽ có ích cho ngươi."

Trong khi đó, một nha dịch gọi là Vương Tam lại tò mò hỏi nàng: "Kỷ tiên sinh, xương trắng này không phải ngài đã kiểm nghiệm rồi sao? Vì sao còn muốn lại xem lần nữa?"

"Có đôi khi dường như ngươi sẽ quên thứ gì đó, thời điểm nghiệm thi, ngươi cũng sẽ bỏ lỡ một số thứ. Vì thế, xem thêm vài lần, có lẽ sẽ có chứng cứ mới."

Nàng thật ra cực kỳ kiên nhẫn!

Ngụy Võ và Vương Tam thoáng nhìn qua lẫn nhau.

"Đôi khi Kỷ tiên sinh nói thật sự rất thâm thuý ảo diệu."

"Đúng vậy, Kỷ tiên sinh thông minh như vậy, khẳng định có thể tìm được hung phạm."

"Đúng vậy đúng vậy!"

......

Hai người ngươi một câu ta một ngữ, nói chuyện vô cùng vui vẻ!

Trong khi đó, Kỷ Vân Thư đã mang bao tay màu trắng lên, chau mày, lộ ra bộ dáng ít khi nói cười.

Nàng cúi đầu, bắt đầu tinh tế kiểm tra lại đống xương trắng của âm dương thi.

Nàng vẫn luôn tin tưởng, thi thể người có thể nói dối, nhưng xương cốt nhất định sẽ không.

Nàng càng tin tưởng chắc chắn, nhất định còn có vật quan trọng nào đó mà nàng chưa nhận thấy được.

Nàng kiểm tra toàn bộ xương trắng một hồi, kết quả không khác biệt lắm với khám nghiệm ngày đó, không thuận lợi.

Nàng hơi chau mày ủ rũ!

Ngụy Võ tiến lên cẩn thận thăm dò: "Kỷ tiên sinh, có tra ra được vật gì mới hay không?"

Kỷ Vân Thư vẫn không nói chuyện, Vương Tam dùng khuỷu tay đụng Ngụy Võ một chút, nói: "Khẳng định có thể tra được, ngươi hỏi vấn đề này không phải vô nghĩa hay sao?"

"Ta hỏi một chút thì sao? Ta cũng rất sốt ruột."

"Ngươi và ta thì gấp cái gì."

"Ta không gấp!"

"Ngươi có!"

Hai người lườm nhau, hăng say cãi cọ.

Cánh tay bọn họ dán vào một khối, nếu như không phải Kỷ Vân Thư đang ở đây, phỏng chừng bởi vì một vấn đề nho nhỏ như vậy, sẽ bắt đầu đánh nhau!

Điều này khiến Kỷ Vân Thư đau đầu, thở dài một tiếng, nói với Ngụy Võ: "Ngươi hãy thè lưỡi ra."

Lưỡi của ta?

Nữ Ngỗ Tác Họa CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ