Đã được 4 ngày kể từ khi tôi, Dephilia và Charlotte sống chung với nhau, cuộc sống học đường vẫn tốt như thường lệ, mặc dù tôi vẫn thắc mắc tại sao công tước Augusto lại thuê vệ sĩ cho Dephilia khi mà cô ấy chẳng bị bắt nạt, hay bị đe doạ gì cả.
Hôm nay cũng vẫn như thường lệ, vào lớp học, thực hành ma pháp và đi về. Do không ai có thể vô niệm nên tôi nhờ Dephilia dạy một vài thần chú để cần thì vẫn biểu diễn cho người khác xem được, tất nhiên thần chú cũng bị rút gọn đi nhiều vì tôi khá lười.
Hôm nay có 1 hết sức đặc biệt do có sự xuất hiện của 1 con rồng ở trong thành phố, thật không hiểu nổi làm sao nó có thể vào thị trấn được nữa, thật mệt mỏi. Nên tôi phải chạy đi giải quyết nó.
"Hai người không nên đi theo anh, nguy hiểm lắm, và khi anh đi thì anh nhờ Charlotte bảo vệ Dephilia giúp anh, vì anh được thuê như vệ sĩ của cô ấy. "
"Không, tụi em cũng đi nữa, tụi em không thể để anh 1 mình được. "(Dephilia)
"Ùm hãy để tụi em giúp anh. "(Charlotte)
"Haizzz... Tụi em thật biết cách làm anh mềm lòng ha, vậy thì đi, nhớ là chỉ bắn phép về cái con thằn lằn ấy thôi đấy. "
""Vâng""
Mấy hôm nay, cứ khi nào có chuyện là họ dùng đôi mắt cún con để tôi đồng ý, để không phạt họ, do tôi quá mềm lòng hay do họ giỏi nhỉ.
Ra khỏi học viện, đi về phía đông, bọn tôi thấy con rồng to như một một toà nhà 6 tầng, đứng phun lửa xung quanh, lớp vảy đỏ rực là đặc điểm để nhận biết hoả long, sau khi dùng thần nhãn thì tôi thấy chỉ số của nó thấp hơn 1 nửa so với tôi, nhưng trong skill lại có thứ làm tôi thắc mắc, đó là <long hoá>, theo như tôi đọc thì skill này giúp rồng hoá thành người, và trạng thái là <bị điều khiển>. Bộ dễ điều khiển rồng lắm hả, tôi cảm thấy có chuyện mờ ám ở đây.
"2 em đứng xa ra đi, đừng lại quá gần và cảnh giác xung quanh, vì anh có linh cảm xấu lúc này. "
""Ùm. ""
Tôi rút Black Blush ra để tẩn con rồng vì cái lớp vảy đó thì súng ma pháp cũng chẳng ăn nhằm gì. Tôi tốc biến lại gần con rồng, chém nó nhưng không thể đâm sâu vào trong được, khi cố thì thanh kiếm của tôi rung lên. Con rồng bị chém rống lên đau đớn, nó quay về phía tôi khà lửa, tôi dùng <siêu tốc độ> để né khỏi chỗ đó, sau đó tôi thấy những đòn phép như phong đao hay băng tiễn bắn vào con rồng, nhìn theo hướng thì là do Dephilia và Charlotte bắn ra, con rồng nhìn thấy họ liền khà lửa về phía họ, tôi không suy nghĩ nhiều mà chạy ngay về phía họ để đỡ thay cho họ, họ thấy vậy liền hoảng hốt chạy lại phía tôi, tôi ngã xuống, thanh kiểm trong tay cũng bị nung chảy, thân thể cháy đen nhưng do đề kháng sát thương vật lí nên tôi ít nhiều cũng không ngất, nhưng lại đau vãi lúa ra.
"Raito, anh đừng chết mà, để em... Em chữa trị cho anh. "Dephilia vừa khóc vừa nói.
"Raito.... Hức... Hức... "Do Charlotte không có thánh hệ nên không làm được gì cả mà chỉ có thể khóc.
"Anh.... Không... Khụ khụ khụ... Sao, đừng lãng ph.... Khụ khụ ma lực. "
"Không sao thế nào được, anh ngoan ngoãn 1 chút đi." Dephilia vừa khóc vừa la lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] School killer in another world: The Journey Become God (phần 1)
ActionĐây là một câu chuyện khá nhẹ nhàng có xen lẫn vài pha đánh đấm thôi, mong mọi người thích. Truyện đầu tay, mong mọi người bỏ qua nếu có hơi giống với các truyện khác. Segawa Raito là một học sinh cao trung năm 2 với công việc ban đêm là 1 sát thủ...