Sau khi gặp nhà vua xong, tôi và các cô vợ đã dịch chuyển về nhà, chắc có lẽ nên đến nhà bá tước vì lâu rồi tôi không thăm họ.
"Anh muốn chúng ta qua thăm nhà bá tước, mấy em định thế nào. "
"Ùm, em cũng muốn. "(Irene)
"Em nữa. "(Freya)
"Vậy tụi em cũng thế. "(Mọi người)
"Vậy chúng ta đi luôn ha, anh nghĩ cũng có chuyện cần bàn với họ. "
"Vângggg. "(Mọi người)
Sau đó chúng tôi dịch chuyển thẳng đến nhà bá tước vì lúc trước khi đi tôi đã dặn Liss rằng có thể bọn tôi sẽ không về ăn trưa được.
_________chuyển cảnh____________
Tôi dịch chuyển đến phòng khách vì họ thường hay ở đó.
"Chào bố mẹ vợ. "
"Chào bố mẹ ạ. "(Irene/Freya)
"Chúng cháu chào 2 bác. "(Mọi người)
"À chào mọi người, hôm nay đông đủ nhỉ, ara ara cô bé dễ thương nào kia. "(Mẹ vợ)
"Ehehehe.... "(Lia)
"Dạ đó là Lia, con gái con ạ, đây là mẹ của cô bé."
"Cháu chào bác... "(Alice)
"Ùm, mấy đứa đã tới rồi thì ở lại dùng bữa cơm với nhà ta đi. Đã lâu rồi mới đông vui như vậy. "(Bố vợ)
"Dạ bọn con cũng có ý như vậy ạ, và con cũng có chuyện muốn bàn. "
"Xem ra mức độ cũng khá quan trọng nhỉ. Người đâu, chuẩn bị bàn ăn cho con rể và con dâu cũng như cháu ngoại của ta nào. "(Bố vợ)
"Lia-chan, ra đây cho bà bế chút nào. "(Mẹ vợ)
"Dạaaaa. "(Lia)
Sau đó Lia được mẹ vợ của tôi bế đến phòng ăn, tôi cảm thấy ghen tị với bà ấy, tại sao nhỉ.
Bàn ăn đã được dọn sẵn sàng, chúng tôi là khách nên phải đợi chủ nhà ngồi trước rồi bọn tôi mới ngồi. Mọi người đang ăn uống vui vẻ, thì bố vợ bắt đầu cất lời.
"Vậy, con muốn nói gì, Raito. "(Bố vợ)
"Dạ, con định nói là liệu con để họ ở đây vài ngày có được không ạ. Con muốn đến thung lũng rồng 1 chuyến. "
"Con định đến đó làm gì, đừng nói là kiếm thêm gái nhé. "(Bố vợ)
Anh không có đi kiếm gái, vì vậy làm ơn đừng nhìn anh với cái luồng aura đen kịt đó, nó làm anh sợ...
"Dạ, bố vợ cứ đùa hoài, do con thấy hơi chán khi ở đây, nên muốn đi dạo chút thôi, mặc dù đế quốc Gronfin thì con chưa tới do có vài chuyện, nhưng hiện tại chỉ còn thung lũng rồng và đế quốc là con chưa đến nên con mới muốn đi cho biết. Với lại nếu con đi với mấy người vợ của con thì phải đi xe ngựa, mà con thì mới bị chửi vì do rảnh quá tạo ra mấy thứ tào lao nên quyết định đi 1 mình cho nhanh. "
"An.... Anh.... Đứng có nói là anh đã tạo ra nó khi ngồi ghế lái xe ngựa đến thành phố Wren đấy."
"Thì anh nói rồi mà, do lúc đó anh chán, anh xin lỗi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] School killer in another world: The Journey Become God (phần 1)
ActionĐây là một câu chuyện khá nhẹ nhàng có xen lẫn vài pha đánh đấm thôi, mong mọi người thích. Truyện đầu tay, mong mọi người bỏ qua nếu có hơi giống với các truyện khác. Segawa Raito là một học sinh cao trung năm 2 với công việc ban đêm là 1 sát thủ...