Hiện tôi đã đi được đến tầng 20,quả nhiên là mê cung trung cấp, độ khó nhiều hơn so với mê cung highland. Tôi cứ đi tàn tàn xuống từng tầng một, lâu lâu lại có mấy tổ đội bắt chuyện và kêu tôi đi cùng. Nhưng tôi chỉ đáp lại 1 câu:" tôi thích solo. "Rồi rời đi, chẳng ai dám nói gì nữa. Đằng sau tôi cứ nghe họ nói gì mà tội nghiệp tôi rồi tới chắc tôi không có bạn gái, nhưng tôi chẳng cần phải phản biện lại làm gì vì nó phiền và tốn thời gian.
Cứ xuống tầng là tôi cứ tàn sát lũ quái, do tụi nó mạnh hơn nên tôi phải chơi cận chiến, phiền phức vãi lúa ra.
Rồi cuối cùng cũng đến tầng 20, tôi để Fen ở nhà để coi chừng rồi.
"Ồ chủ tầng 20 là 5 con golem à, nhiều nhưng cũng chỉ là muỗi. "
Sau đó tôi chỉ cần dùng thần nhãn để tìm ra lõi của tụi nó là xong. Và rồi chuyện dứt điểm thì nhàm chán vô cùng, mặc dù 5 con có 5 lõi ở vị trí khác nhau nhưng tôi chỉ cần áp sát và chém chúng, con nào lõi cao thì tôi nhảy lên tay của nó rồi dùng kiếm để đâm xuyên vào trong, cứ thế là tôi sử xong mấy con golem.
Đi xuống 9 tầng tiếp theo, tôi chỉ gặp toàn mấy con quái tào lao, yếu như sên mà cứ đánh hội đồng, tôi bực mình nên cả 9 tầng tôi đều dùng duy nhất 1 chiêu, đó là nhát chém ánh sáng, tôi cứ thế dọn sạch bọn chúng và chớp nhoáng đã xuống đến tầng 30 trong chưa đầy 1 tiếng.
"Chà chà, để xem tầng này là quái nào đây. "Tôi nói với giọng hào con mẹ nó hứng.
Nhưng khi mở cửa phòng ra thì tôi sa mạc lời luôn, ở đó là 2 con quái khổng lồ. Đúng đó là 2 con golem nữa, nhưng trên cơ mấy con ở tầng 10, đây là 2 con golem sắt. Quả nhiên không nên mong đợi gì từ mê cung trung cấp nhể.
Tôi lặp lại cái quá trình như đã làm ở tầng 20 và kết thúc mọi thứ vỏn vẹn chỉ trong 30 giây.
Ôi tôi cảm thấy bắt đầu buồn rồi đấy, sao mấy tầng ở giữa luôn là mấy con quái tép riu như orc nhỉ, rồi nhện khổng lồ nữa, tầng 39 thì được đám orge là tốt hơn 1 chút, hay là do tôi trông chờ quá nhiều ở cái mê cung này.
Tầng 40 thì lại là golem, giống như mê cung này có thuộc tính đất ấy. Mỗi tội con này là adamantie golem, và nó cao 10 mét, thật là khủng bố thấy sợ luôn.
"Nè nè, bộ cái mê cung này hết thứ rồi sao mà cứ mỗi tầng lại thay đổi kích thước vậy? "
(Tác: xin lỗi vì thằng tác chưa nghĩ con quái nào tốt hơn.)
Mặc dù nói là thế, nhưng đó là adamantite đấy, lỡ cây thánh kiếm đâm vào bị gãy thì sao, mà thôi thì cứ cố vậy. Sau khi suy nghĩ xong tôi lập tức dùng thần nhãn nhưng có 1 vấn đề đã xuất hiện. Vâng đó là thần nhãn éo hoạt động trên con này, nó vẫn cho tôi thấy chỉ số của con golem nhưng nó éo cho tôi thấy cái lõi, thế có vấn đề quái gì với mày vậy.
Đã vậy tôi quyết định chơi liều, tôi chém từng phần của nó ra, từ 2 cái chân, rồi đến thân mình, rồi đến cái đầu, tôi cứ băm vằm nó để xem coi nó hồi phục từ chỗ nào, mà điều tôi ngạc nhiên là các điểm hồi phục đều từ cái đầu của nó mà ra, thế là tôi hốt cái đầu của nó, dùng thế rút kiếm nhanh và siêu tốc độ, tôi thẩy nhẹ cái đầu lên và khi nó rớt xuống thì tôi bắt đầu chém, tôi chém hết mọi khía cạnh, sau khi chém xong thì tôi đút kiếm trở lại. Một tiếng *cạch* vang lên đồng thời cái đầu con golem cũng làm thành từng lát mỏng, và cái lõi của nó cũng đi theo tiếng gọi của tự nhiên vì bị tôi cắt mỏng. Tôi cất hết mọi thứ vào kho vô hạn vì đây là adamantite nguyên chất, bán chắc cũng được kha khá.
Rồi tôi lại đi xuống mấy tầng tiếp theo, và mấy con quái này là mấy con quái mà tôi không ngờ được, đó là bọn goblin, hoàn toàn là goblin biến dị chứ chẳng có con nào bình thường, tôi nhìn làm tôi phát nản. Như trút cơn giận, tôi chém như 1 vị thần vào lũ chúng nó, tôi cứ điên cuồng cho tới khi thấy cửa phòng boss ở tầng 50.Vừa mở cửa ra là tôi lại thấy nản rồi, bộ ở đây toàn mấy con quái ất ơ thế này không hả. Con boss là 1 con vua goblin, to thì cũng có to mà đéo bằng được con golem lúc nãy, chắc cỡ 3 mét là cùng, con king orc tôi từng đánh thì cấp còn cao hơn con này nhiều. Xung quanh nó thì có mấy con goblin tướng quân và Pháp sư. Tôi nhìn là chẳng có hứng đánh nhau rồi.
Tôi liền ngồi xuống đất và đặt tay lên mặt đất, rồi niệm chú."Địa ngục băng. "
Đây là ma thuật diện rộng biến đổi một vùng thành băng và cọc đá sẽ được đâm lên từ vùng đất này. Chưa đầy 1 phút là mọi thứ tròn căn phòng này đã bị xiên thịt bởi mấy cái cọc. Tôi vừa thở dài vừa thu lượm đồ mà lũ quái rớt ra, sau đó đi về nơi có cầu thang đến tầng tiếp theo.
Từ tầng 51 đến 59 thì toàn là tơ nhện và nhện, tôi lười quá nên sử dụng <hoả ngục> để đốt cháy đám tơ nhện đồng thời nướng luôn bọn nhện, dùng chiêu này trong không gian hẹp là đòn chết người nêu như đi theo nhóm, nhưng tôi đi một mình tôi đếch sợ gì cả, tôi chơi tất.
Tầng 60 thì chắc khỏi nói các bạn cũng biết, con boss là nữ chúa nhện, một con nhện to tướng với 8 cái chân, nhìn mà muốn dựng da gà luôn, tôi nướng mấy con nhện bằng lôi ma thuật, mỗi tầng thì nên đổi mới phải hong nà.
"Thiên giáng trần" (tác: ý ở đây là nhiều mũi tên sét chút xuống như mưa ấy nhé.)
Tôi vừa sử dụng lôi ma thuật mạnh nhất của lôi hệ, bọn nhện cấp thấp thì cháy thành tro, chỉ có con nhện chúa kia thì bị chết đen, đúng là boss ha, có cả kháng ma thuật. Chỉ có điều kháng ma thuật của nó thì là 4 trong khi lôi ma thuật của tôi thì là 10 rồi, nên có kháng cũng vô dụng.
Từ tầng 61 trở đi thì chưa được ai khám phá nên tôi phải tự kỉ ở đây rồi. Lần này là bọn thằn lằn, cái mê cung tào lao toàn bọn động vật có chân không, chẳng có con nào bay được. Tôi cứ vừa đi thẳng vừa chém bất cứ con nào sấn lại gần. Qua mỗi tầng thì tụi nó cứ to dần lên, chỉ tới tầng 69 là tôi vui hơn 1 chút, cấp của con này là 326, 1 con salamander, to gần 10 mét và có thể thở ra lửa. Tôi bắt đầu cảm thấy vui hơn 1 chút rồi đó, tôi bắt đầu lao đến, nó liền phun lửa để đẩy lùi tôi, tôi liền tạo ra một luồng gió bao bọc lấy cơ thể mình để đâm xuyên qua đám cháy. Con thằn lằn lửa bất ngờ với hành động của tôi và hoảng sợ khi nó thấy tôi bước ra từ bên trong ngọn lửa, vì có cơ thể to lớn nên nó khá là chậm chạp, tôi nhảy lên, quay ngược thanh thánh kiếm lại và đâm thẳng vào đầu nó, mặc dù vậy mà nó vẫn chưa chết, tôi liền dùng lôi ma thuật rồi truyền nó qua cây kiếm để nó đốt cháy sóng não của con thằn lằn sống dai này. Nó dãy nảy lên khi tôi vừa truyền điện vào, giống như điện 10000 vol của pikachu, nhưng được truyền thẳng vào trong, vì thế mà nó đã lạc trôi về miền cực lạc. Nghe cứ như tôi ngược đãi nó ấy, nhưng do nó sống dai thôi. Mà cấp của tôi cũng lên được kha khá rồi, kekeke.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] School killer in another world: The Journey Become God (phần 1)
AçãoĐây là một câu chuyện khá nhẹ nhàng có xen lẫn vài pha đánh đấm thôi, mong mọi người thích. Truyện đầu tay, mong mọi người bỏ qua nếu có hơi giống với các truyện khác. Segawa Raito là một học sinh cao trung năm 2 với công việc ban đêm là 1 sát thủ...