Chương 17: Đến thủ đô Ceylon và diện kiến Đức vua

2.4K 158 27
                                    

Sau khi nói chuyện với công tước xong, bọn tôi liền bị đá đi đến thủ đô Ceylon, nói bị đá cũng không đúng, vì công tước hiện đang đi chung với chúng tôi. Chắc có lẽ ông ấy sợ nhà vua chém đầu hay sao mà không chậm trễ trong việc này, đi từ Bengal thì chắc chắn là khá gần rồi, đi xe ngựa nếu bị hối thúc thì chưa tới 2 tiếng nữa, trên đường đi bằng 2 xe, tôi với Dephilia thì ngồi ở xe đầu, xe sau là của 4 người kia, họ tỏ ra khó chịu khi không được ngồi với tôi nhưng do có công tước nên họ phải nhịn.

"Nào nói ta nghe là ai tỏ tình trước thế. " Michael hớn hở nói.

"Kìa anh ơi, sao tự nhiên làm không khí ngột ngạt vậy, Raito-kun đẹp trai như vậy thì chắc chắn là con gái nhà mình tỏ tình trước rồi, đúng chứ Raito-kun. " Helen cứ vừa nói vừa nhìn tôi.

Sao phụ nữ ở thế giới này biết nhiều thế, cứ như nhìn thấu tương lai ấy, mình mong là sẽ không còn rắc rối nào xảy đến với mình nữa haizzz.

"Dạ... "Tôi vừa trả lời vừa cười trừ cho qua.

"Rai.... Raito.... Uuuu... " Dephilia mếu máo nhìn tôi.

"Ara ara ufufu. " Helen thấy thế liền cười.

"Ôi của n... Khụ khụ con gái sắp xa ta rồi. " Michael vừa ho vừa nói, bộ ổng ghét con mình lắm hay sao vậy.

"Có phải ngài định nói của n.... " tôi bị chặn do Michael dơ nắm đấm trước mặt tôi. Rồi đưa thêm 2 ngón tay, thấy thế tôi liền cười trừ và gật đầu.

Đi xe ngựa với một tốc độ thần sầu, bọn tôi cuối cùng đã thấy thủ đô Ceylon. Do trên xe ngựa có gia huy nhà công tước nên bọn tôi chạy vào luôn mà không dừng lại.

Mới vào mà tôi đã thấy cái lâu đài rồi, đéo hiểu xây to làm cái mẹ gì, đi chỉ tổ mệt người, đúng là không thể hiểu nổi người giàu có mà. Có vẻ nhjw ở đây chỉ có nhà của quý tộc chứ không có dân thường, vì đi qua tôi thấy nhà nào cũng to và đẹp không thôi, à mà có mạo hiểm gia ở đây nhé, vì cái guild chà bá luôn nên họ đều trọ ở trong guild hết.

Đi một lúc lâu thì mới tới cổng của lâu đài, và chúng tôi bị buộc phải đi bộ vào trong vì còn phải xác nhận danh tính người đi vô, các binh lính trố 2 con mắt ra khi người đi vào đều là con gái, toàn là con của bá tước và công tước không, lại còn là mỹ nhân nữa, thêm 1 người mặc đồ đen từ đầu tới chân như người của tổ chức hắc ám nào đó với rank S ở guild mạo hiểm. Toàn nhân vật cấp cao không nên họ liền xin lỗi và nhường đường cho bọn tôi.

Đi muốn mòn chân luôn mới tới được 1 căn phòng với cái cửa phải nói là trên cả bự.

"Raito và mấy đứa đứng ở đây nhé, để ta và vợ vào bẩm báo cho Đức vua rồi hãy vào. " Michael vừa nói vừa giữ vai tôi.

"Vâng tùy ngài, tôi sao cũng được. " tôi trả lời thờ ơ.

Sau khi công tước đi vào, khoảng 1 lúc sau có người ra lại.

"Mời ngài Raito và các vị tiểu thư vào diện kiến Đức vua ạ. "(???)

"Cám ơn, đi thôi nào mọi người. "

"Ùm. " mọi người rụt rè vì đây là lần đầu tiên gặp vua.

Cửa mở ra và bọn tôi đi vào trong, 2 bên toàn là quân sĩ mặc giáp từ đầu tới chân, ở giữa được trải thảm đỏ, nối liền từ cửa đến chỗ ngai vàng, người đàn ông đang ngồi với dáng vẻ uy nghi với mái tóc nâu nhạt khoảng 30 tuổi, đội chiếc vương niệm với cả đống Viên ngọc, éo thấy nặng à. Kế bên thì chắc là Hoàng hậu khá trẻ, người mặc 1 chiếc váy xa hoa và thêm 1 cô gái trạc tuổi tôi và 1 thằng nhóc cỡ 10 tuổi, cả công chúa lẫn hoàng tử đều có màu tóc của bố, công chúa khá là xinh đẹp, nhưng vợ tôi vẫn đẹp hơn kkkk.

[OLN] School killer in another world: The Journey Become God (phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ