Chúng tôi di chuyển rất nhanh chóng vì đây chỉ là mê cung sơ cấp cho tân binh, nhiệm vụ của tôi thì chặn bọn quái tiếp cận trong khi mấy cô gái niệm phép, tôi đã đề nghị họ, Irene dùng hoả ma thuật, Freya dùng băng ma thuật, Dephilia thì dùng phong ma thuật, Charlotte dùng lôi ma thuật và Violet dùng băng ma thuật. Vì Claris là rồng nên rất khoẻ, cô ấy cùng tôi làm nhiệm vụ chặn quái mà không để quái chết. Chúng tôi cứ như vậy di chuyển từ tầng 1 đến tầng 5, hoả ma thuật của Irene đã lv7, băng của Freya lên lv4, phong của Dephilia lên lv6, Charlotte thì được lôi lv 5, còn Violet thì lên được lv4, tất cả đã tăng lên một cách nhanh chóng vì tôi không diệt quái giúp họ mà chỉ chặn chúng thôi. Vậy nên họ gần hết ma lực rồi, tất cả mọi người đều lên lv, Irene với Dephilia thì đạt lv 20,còn Freya với Charlotte thì đạt lv 18,chỉ có riêng Violet là đạt lv 10,cô nàng còn cả chặng đường phải đi.
"Mọi người gần hết ma lực rồi nên anh sẽ dịch chuyển mọi người về, còn em thì sao Claris? "
"Em sẽ đợi anh ở đây, vì dù sao khi anh dịch chuyển họ về xong thì anh lại tới đây để phá đảo mê cung mà, phải chứ. " Claris nói khi đang cười.
"Ùm vậy em đợi anh 1 lát nhé. "
"Vâng~~" Claris vui vẻ đáp.
Sau đó mọi người bám vào tôi như mấy cái xác không hồn ấy, tôi búng tay dịch chuyển họ về phòng Irene, bế từng người lên giường ngủ, hôn lên trán họ như chúc ngủ ngon rồi lại dịch chuyển về lại mê cung.
"Anh về rồi đây"
"Mừng anh đã về, vậy giờ bọn mình rút gắn giai đoạn nhé. "
"Ừ bắt đầu thôi, do em đã đạt max lv của hoả ma thuật rồi nên anh sẽ cho em mượn kiếm của anh, dù thanh kiếm này từng được nung chảy bởi em... "
"Em xin nhỗi mà, vậy cây kiếm đó thế nào rồi. "
"Do khi chế tạo anh đã thêm vào tự tái tạo cho nó nên chỉ cần không mất hết thì nó vẫn tự tái tạo lại được, đây này. Anh muốn em luyện thêm về kĩ năng cận chiến." vừa nói tôi vừa móc thanh katana đen tuyền ra từ kho vô hạn.
"Vậy anh sẽ xài gì. "Claris nhận kiếm và hỏi.
"Anh sẽ xài cái này. " vừa nói tôi vừa đưa hai tay vào trong kho vô hạn để lấy ra 2 cây súng.
"Đây là súng ma pháp 1 vũ khí tầm xa, món vũ khí ưa thích nhất của anh khi còn làm sát thủ, và 2 cây súng này do anh chế tạo nên anh đã đặt tên cho nó giống với mật danh của anh, Silent và Death. "Tôi vừa nói vừa đưa từng cây ra giới thiệu.
"Công nhận anh đa tài thật đấy, em càng ngày càng yêu anh hơn rồi. "
"Ùm cám ơn em, vậy sau khi phá đảo gần xong em có muốn 'đánh đêm' với anh không? " tôi vừa nói vừa cười 1 cách xảo quyệt.
"Mồ... Anh thật là... Lỡ mấy người kia giận em thì sao. " Claris vừa nói vừa đỏ mặt.
"Tại mọi người vẫn còn trong sáng quá nên anh không nói với họ, dù sao anh cũng là 1 chàng trai khoẻ mạnh mà, với lại em cũng đã 5...mugu... " tôi bị bịt miệng khi đang nói.
"Mồ.... Anh có biết là nói về tuổi tác con gái là 1 điều cấm kị không hả, em cũng thèm lắm chứ bộ... " Claris đỏ mặt hơn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] School killer in another world: The Journey Become God (phần 1)
ActionĐây là một câu chuyện khá nhẹ nhàng có xen lẫn vài pha đánh đấm thôi, mong mọi người thích. Truyện đầu tay, mong mọi người bỏ qua nếu có hơi giống với các truyện khác. Segawa Raito là một học sinh cao trung năm 2 với công việc ban đêm là 1 sát thủ...