Chương 19: Cuộc sống thường ngày và mê cung

2.5K 137 36
                                    

Sau khi dịch chuyển về nhà bá tước, mọi người liền thay đồ và phi lên giường nằm do chịu nhiều áp lực từ việc gặp nhà vua. Chỉ còn công chúa là đứng như trời trồng kế bên tôi.

"C.... Cá.... Đây là đâu, chúng ta đang ở đại điện mà. " Violet vừa hỏi vừa quay lại nhìn tôi.

"Thì như anh đã nói, nhà bá tước Edward, đúng hơn thì là phòng ngủ của Irene. "

"Nh.... Nhưng làm sao thế được, để đi từ thủ đô Ceylon đến thành Swalt ít nhất cũng 3 ngày mà, dù có dùng dịch chuyển thì cũng phải đi 3 4 lần mới tới nơi mà, vả lại em có thấy anh niệm phép đâu. "Violet vẫn cố cãi.

"Haizzz anh mệt rồi, các em giải thích hộ anh đi, cứ mỗi lần có người mới là phải giải thích từ đầu, khổ quá... "Vừa nói tôi vừa tiến về phía giường để nằm nghỉ.

"Do anh cao siêu quá còn gì, giờ còn trách ai được nữa. "Freya tiến lại gần Violet nói.

"Rồi để tụi em giải quyết chuyện này cho, anh nằm nghỉ đi. "Claris kêu các cô gái khác.

_______________________________

POV Violet

Tôi không hiểu tại sao họ lại bình thản như vậy nữa.

"Rồi, chúng ta hãy tới bàn để nói chuyện trước nhé. "Irene vừa nói vừa tiến lại bàn.

"....ùm" tôi chần chừ nói.

"Vậy cậu muốn biết chuyện gì trước tiên? " (Dephilia)

"À.... Ùm.... Thì, vậy hãy nói chuyện tại sao chúng ta lại ở đây trước. " tôi rụt rè trả lời.

"Được, đó là do phép teleport của Raito, anh ấy đã tạo ra phép đó và nó có thể hoạt động mỗi lần anh ấy búng tay và nghĩ đến địa điểm. "

"Ta... Tạo ra???? "

"Đúng, tạo ra, nói về từ đầu thì anh ấy không thuộc về thế giới này, anh ấy bị chuyển đến đây và thần đã cho anh ấy kĩ năng sáng tạo ma thuật. "

"Không thuộc thế giới này.... Anh hùng???"

"Không không không, anh ấy bị vị thần của thế giới kia đá sang đây vì đã thua cược với vị thần thế giới này, nên anh ấy là người bình thường chứ không phải anh hùng. "

"Vậy sao, sau khi nghe xong, mình cảm thấy mình đã yêu 1 người thật tuyệt vời. " tôi vừa nói vừa ôm má mình.

___________________________

POV Raito

Sau khi nghe thấy cuộc nói chuyện ổn thoả, tôi quyết định ngồi dậy và nói với mọi người.

"Nếu như em đã nghe xong thì chúng ta xuống nhà ăn trưa rồi đi đến guild thôi nào, anh muốn cập nhật lại thẻ và đi phá đảo mê cung. "

"Ùm.... Hả? "Irene ngơ ngác nhìn tôi.

"Ehhhhhhhhh" mọi người

"Hả có chuyện gì sao? "

"Thì... Có phải anh vừa nói phá đảo mê cung... "

"Ùm đúng vậy, có gì sao. "

"Anh ấy vượt qua luân lí của loài người rồi khi nói chuyện 1 cách tỉnh bơ như vậy. " Freya che mặt lắc đầu.

[OLN] School killer in another world: The Journey Become God (phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ