Tôi không sử dụng phép là do muốn được ở bên 2 cô gái của tôi càng lâu càng tốt. Đi trên đường, tôi dẫn 2 cô gái vào tiệm trang sức và lựa hết thứ này đến thứ khác, cuối cùng tôi cũng mua được những thứ tốt. Tôi mua cho Freya 1 sợi dây chuyền có mặt là có 4 lá có đính đá ma thuật, có tác dụng hồi MP trung bình, dù giá hơi chát nhưng cũng đáng tiền. Còn tôi mua cho Irene một sợi dây chuyền với mặt là 1 viên đá ma thuật được mài nhẵn nên sáng bóng và đẹp, vó tác dụng tăng cường ma thuật thủy hệ, chỉ mới mua 2 sợi dây chuyền mà tôi sắp cạn túi mất rồi, tiền từ bọn orc là cỡ 10 đồng vàng, cũng khá nhiều nhưng đi mua đồ là sạch bách. Tôi nói nhỏ với chủ tiệm là muốn mua 3 chiếc nhẫn cưới cho tôi và 2 cô gái nên cô ấy đi vào phía sau cửa hàng để lấy và gói lại giúp tôi, sau khi xong hết mọi thứ, tất cả là 20 đồng vàng, vậy là tôi chỉ còn lại 10 đồng vàng do ông thần phê cần cho tôi. Khi 2 người nhận được 2 sợi dây chuyền, họ trông rất vui vẻ và hạnh phúc. Rời cửa hàng thì 2 người cứ cười cười khiến cho ai cũng để ý, sau khi đi đến 1 nhà hàng thì tôi liền dừng lại.
"Sao vậy Raito, tự nhiên dừng lại. "Irene hỏi trong khi nhìn tôi.
"À thì anh thấy mình nên đãi 2 em 1 bữa vì anh toàn ăn ở nhà của 2 em không thôi nên anh thấy hơi ngại, anh yêu 2 người nên muốn làm 2 người vui vẻ vì mai anh sắp phải đi xa rồi. "
Hình như do tôi nói tôi yêu hai người họ nên mặt của hai người cứ như 2 trái cà chua chín mọng ấy.
"V... Vậ... Vậy tụi mình ăn ở đây nha. Em nghe nói ở đây ngon lắm. "Freya cố thay đổi bầu không khi bằng cách nghe theo tôi.
"Ùm vậy tụi mình vào đi. "
Khi vào trong nhà hàng thì có nhân viên ra tiếp đón chúng tôi.
"Chào mừng quý khách, quý khách đi 3 người ạ, mời đến bàn này. "(Nhân viên)
"À cám ơn cô, hôm nay có món gì mà cô có thể giới thiệu cho tụi tôi không. "
"Dạ thưa có thịt hầm gia vị với lại súp rau củ ạ, 2 món này đều là đặc sản của nhà hàng chúng tôi. "(Nhân viên)
"Vậy cho bọn tôi ba phần nhé. " vừa nói xong là cô nàng mất dạng ngay, tốc độ làm việc thật ghê gớm.
Trong khi đợi đồ ăn được mang ra thì bọn tôi ngồi nói chuyện.
"Anh thật sự bị thần đá đến đây hả Raito. "Irene hỏi với đôi mắt lấp lánh ánh sao.
Nghe hơi nhói lòng thì phải, bị đá....
"À ùm, trong bức thư có viết là do thần của thế giới anh thua cược gì đó với thần của thế giới này nên anh bị mang ra làm vật thế chấp. "
"Ùm, cũng may là anh được người ta đá tới đây. "(Irene)
"Sao lại may hả em, em thích thấy anh bị thần đá lắm hả. "
"K... Không phải mà, ý em là vì anh bị đá qua đây nên bọn em mới gặp được anh, vậy nên em mới nói là may. "Irene mắc cỡ khi nói điều đó.
"À ùm đúng vậy ha" tôi cũng đành nghe theo sự chỉ dẫn của ông trời thôi.
Nói chuyện xong thì đồ ăn cũng được mang ra. Thịt hầm thì cắt thành từng cục một, nhìn dày nhưng lại rất dễ xiên qua bằng nĩa gỗ, thịt khá mềm, tôi ăn thử và cũng phải nói là ngon nữa là, sau đó 2 người kia cũng bắt đầu ăn và cứ khen hoài thôi. Tôi cầm bát súp lên húp thử, vị rất thanh đạm, cho cảm tưởng như đồ ăn của chùa ấy, nhưng khi kết hợp với thịt nấu gia vị thì đúng là 1 món ngon thế kỉ. Tôi ăn mà không để ý là đĩa của mình đã hết từ bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] School killer in another world: The Journey Become God (phần 1)
ActionĐây là một câu chuyện khá nhẹ nhàng có xen lẫn vài pha đánh đấm thôi, mong mọi người thích. Truyện đầu tay, mong mọi người bỏ qua nếu có hơi giống với các truyện khác. Segawa Raito là một học sinh cao trung năm 2 với công việc ban đêm là 1 sát thủ...