2018 UPDATE

1.7K 34 5
                                    

Hi this is Monsterfiffy

Minsan nalang talaga kasi ako mag open ng wattpad ngayon at kapag nag oopen naman ako puro messages na hindi ninyo makita ung naka private chapters and sorry talaga ngayon ko lang magagawa na ipublic. Please don't hate me or send any messages na nagsisinungaling ako about sa private chapters. Nakakalungkot lang.

Don't expect me to write updates in any stories na on-going pa, hindi ko talaga siya magagawa. Gusto ko talaga syang taposin pero gusto ko din grumaduate hahah. Kung ayaw ninyong mabitin wag ninyo nalang basahin muna.

Readers who are now struggling in school please don't lose hope and keep on going. Kung nahihirapan, magpahinga. Kung naiiyak kana umiyak ka lang basta wag kang susuko at lalaban pa din and never doubt yourself. There are people who are willing to listen and comfort you. There are times na gigising ka nalang na sobrang lungkot mo na feeling mo wala na talaga.. hindi mo na kaya, magdasal ka lang at pakikinggan ka Niya. Tandaan niyo malakas tayo kay Papa Jesus!

Isa lang talaga masasbi ko BABALIK AKO. Hindi man ngayon. Ingat kayo! Study well! Lurvvvvv youuuu!

P.S: Hindi talaga ako nagrereply sa messenger masyado. Ako ung taong mas gusto ang call kesa sa text.

BYE! 

The Fall StealthTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon