39

1.8K 43 2
                                    

"Ai... " napatingin ako sa taong tumawag sa akin at nginitian ko ito. Niyakap nya ako mula sa likuran at ipinatong ang kanyang baba sa aking balikat. "Bakit gising ka na? 3am palang..." malambing natanong nito sa akin

Isinandal ko ang ulo ko sa dibdib niya at muling tumingin sa kadiliman ng hardin ng villa ni papa sa SRC. Kasalukuyan kaming nasa balcony ng aming silid.

"Di ako makatulog... Iniisip ko lahat ng laman ko... " malungkot kong sabi rito.

Humigpit ang yakap nya sa akin na tila may kinatatakutan...

"Ai..." kinakabahang sabi nito.

Napangiti ako dahil sa tono niya... Alam kong iniisip nito na baka magdesisyon akong iwan siya... At hingin na gamutin namin ang sarili namin bago kami magdesisyon na magkasama... Pero hindi iyon ang plano ko... Hindi ako naniniwala sa ganun... Those are only happened in a novel... And this is reality... I am Stavros... Nasa dugo ko ang pagiging selfish... I want everything that can make me happy and satisfied... I want Jaime in my life... I want him forever in it...

"Hindi ko lubos maisip na ang mismong pamilya ko pala ang naging dahilan ng mga sakit sa puso ko noon... I was busy taking care of my own pain... That made me blind tp those possibilities... " kinalas ko ang yakap niya at hinarap siya... Tiningnan ko siya sa kanyang mga matang puno ng takot at pangamba...
Hinawakan ko ang magkabilang pisngi niya... At napapikit ito... "...ni hindi ko man naisip na imposible akong lokohin ng taong pinakamamahal ko... At ng isa sa mga matatalik kong kaibigan... Si Gabrielle... Hindi ko man lang naisip na sa lahat ng mga naging kaibigan ko ay siya ang madalas na naroroon para sa akin... Siya ang pinakanagaalala sa kalagayan ng bawat isa sa amin... Kaya imposibleng lokohin nya ako... " huminga ako ng malalim... Nag mulat ito ng mga mata at nakita ko na tila dumoble ang takot na naroroon at maging ang kanyang sakit na nararamdaman... "...ikaw... Jaime... Ang lalaking walang ibang ipinakita kundi ang pagmamahal at pagaalaga sa akin... Na hindi ko man naalala na sa lahat ng mga plano mo sa hinaharap a-ay " tuluyan ng gumaralgal ang tinig ko... Pilit kong pinipigilan ang mga luha ko... "...ay ako ang kasama mo... Ni hindi ko man lang iyon naalala... Ni hindi ko man lang pinagdudahan ang mga kinikilos mo noon... Ni hindi ko man lang... Ni hindi ko man lang naisip na ... Na ang mga..." napapikit ako at isinandal ang aking noo sa kanyang dibdib upang itago ang pagagos ng mga luha sa king mga mata... "... Na mga Stavros pala ang may pakana ng lahat ng ito... Na ang papa at mga kuya pala ang dahilan ng mga nasayang na panahon na dapat ay magkasama tayong dalawa... Na---"

"hush... Tahan na ...Ai... Please... Tumahan kana... Ang importante ay naririto na tayo... Magkasama... Mahal na mahal kita... At wala akong pinagsisisihan sa lahat ng nangyari noon liban sa nasaktan kita...  Dahil nakita ko na naabot mo lahat ng mga pangarap mo na kinalimutan mo ng dahil sa kin... You grew up like a fine lady... And you achieved everything that this world and your surname can offer... That is the important for me now... Because... It only means one thing Ai... It only means that I can love you freely... With no whatifs...with no hindrance... With wholeheartedly... Lahat lahat ay maibibigay ko na... Every single thing that a Leviste can offer... Lahat lahat... Mahal ko" anya ng may buong sensiridad st pagmamahal...

Iniangat ko ang aking ulo ... At tiningnan ko ang mga luhaan niyang mga mata... Nginitian ko siya ng buong pagamamahal...

"Let's face it together...Jaime... Cause I damn love you... So much... Deep... Hard... And fucking whole... Narinig mo ba ko? You are my own version of Stavros Love... Mah---"

He cut me with his kisses...that I immediately answered back...
With the same passion...intensity ...and love...

Naramdaman ko na lamang ang pag-angat ko sa ere... I am busy with our kissing... And hindi ko na namalayang wala na pala akong pang-itaas at nasa loob na kami ng aming silid...

Naramdaman ko na lamang ang malambot na kama sa aking likuran...kasabay ng pagluwag ng aking suot na bra... At pagbalot ng isang mainit na palad sa isa sa mga ito...habang pababa ang mga halik ni Jaime sa aking panga...pababa sa aking leeg...

Minamarkahan ang bawat daanan ng mga labi nito... Na nagppaliyab ng aking buong pagkatao... Nararamdaman ko rin ang kakaibang kiliti sa aking puson...at ang pagkabasa ng aking pagkababae...

Ang buong katawan ko ay tila nananabik na hagkan at hawakan ni Jaime...


It's been more than a decade since the last... Not to mention our make out session in Ilocos...


"Jaime...."

Halos hindi ko na makilala ang tinig ko sa pagtawag ko rito... Puno iyon ng pagnanasa...

Halos mabaliw ako sa sensyasyong hatid ng mga halik ni Jaime... Lalong lalo na ng angkinin nito ang kaliwang dibdib ko... Habang pinaglalaroan ng kanyang kamay ang kabila...

Napuno ng mga ungol ko ang buong silid. 



Sa gabing iyon ay ilang beses kong inangkin ni Jaime...

And it feels so damn home...





"I love you....Ai"



---
Hindi ko kayang mabahiran ng si Jaime at Devone ng malalim na kamunduhan. Dahil malayo sa personality nito ang ganun. Hahahaha. Manong si Carlos at Rebel yan. Charot!

Sorry sa di pagupdate agad. Busy busy e. Hahaha.  Watch out for the next update soon .lovelove

Stavros 2: STONE COLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon