14. Nơi Bình Yên Giữa Giông Tố

925 99 12
                                    

Sau trận cãi nhau kịch liệt đó, Shade bỏ đi không một chút hối hận. Anh thà tin vào quyết định của bản thân hơn tin vào tên hoàng tử một vừa hai phải kia nhiều.

Shade đi, không lâu sau Bright cũng từ từ tiến vào đại sảnh, tiếp tục tham dự bữa tiệc dang dở với nụ cười ôn nhu thường trực trên mặt như thể chưa từng xảy ra vấn đề khúc mắc gì. Anh không tự chủ được mà theo thói quen đưa mắt kiếm tìm hình ảnh quen thuộc của cô gái tóc hồng xinh đẹp. Cô công chúa nhỏ vô tư đang nhâm nhi chiếc bánh ngọt đậm vị dâu trên tay mình, khóe miệng lấm lem vết kem khiến chị gái phải vừa lau vừa than thở trách móc.

Em ấy luôn hồn nhiên tươi cười, ngay trong tình cảnh tồi tệ nhất. Là luồng sức sống dồi dào bao trùm lấy trái tim Bright. Anh cười khì, đi đến chỗ cô không chút chần chừ. Trái tim của Fine bao giờ cũng đánh thắng lý trí cả

" Hoàng tử Bright đây rồi ! "

Không phải là giọng nói trong trẻo, dịu dàng của Rein hay í ới gọi tên anh nữa mà lần này Rise đã đến trước một bước. Cô tiểu thư vội choàng tay anh rất tự nhiên, vui vẻ mời anh khiêu vũ cùng mình. Với phép tắc của một chàng hoàng tử, anh không thể chối lời mời từ vị thiếu nữ xinh đẹp đó, dù ánh mắt vẫn ngập ngừng nhìn về phía đối diện.

Anh nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay mảnh mai của cô, tiến về trung tâm buổi tiệc hòa vào dòng người đang khiêu vũ theo khúc giao hưởng êm tai nhẹ nhàng từ ban nhạc.

Ở một cự li gần như thế, anh nhận ra cô nhóc con nhỏ nhắn ngày nào trong khoảng kí ức thơ ấu của anh đã lột xác hoàn toàn. Cô bây giờ hệt như một nàng công chúa thực thụ

Cớ sao anh không rung động trước người con gái này !?

Giờ đây, anh chỉ nghĩ về hình ảnh cô gái ngọt ngào trong chiếc váy hồng đang tách xa đám đông khiêu vũ để nhâm nhi chiếc bánh, tận hưởng niềm vui đơn giản của mình.

Đến cuối cùng, vẫn là tình cảm anh dành cho Fine quá lớn.

Bước chân Bright chợt khựng lại, ngừng nhịp nhàng theo vũ khúc, hời hợt buông cánh tay bạn nhảy của mình cùng với lời xin lỗi muộn màng.

Anh nghe theo tiếng gọi nơi nhịp tim mách bảo, tiến về phía Fine như một lẽ hiển nhiên. Chẳng may cho anh, cả Rein lẫn Shade cũng đang ngự trị nơi đó, giương đôi mắt kinh ngạc khi thấy sự xuất hiện của anh.

Rein mong anh sẽ mời cô khiêu vũ, đôi mắt lục lam không ngừng hiện lên vẻ mong muốn nhìn anh. Anh có biết khi anh nắm tay Rise, cô đã hụt hẫng thế nào không ? Rồi cả khi anh buông bỏ cánh tay đó để tiến đến nơi đây, cô lại chực chờ trong hạnh phúc ngọt ngào.

Con người khi yêu rất lạ, không giống bản thân của thường ngày. Ngu ngốc và không biết kiềm nén cảm xúc của mình.. Nhưng nếu là vì yêu, mọi điều đó đều được đánh đổi một cách xứng đáng.

Shade đứng đơ người khi thấy ánh mắt Rein trao cho Bright. Anh gần như khó chịu với tất cả mọi thứ diễn ra xung quanh mình, lúc đầu là kế hoạch của Bright, bây giờ là tình yêu của Rein. Yêu khiến anh như bị điều khiển, nhất cử nhất động đều chỉ nghĩ cho lợi ích của mình trong khi bản thân không có khả năng ngăn cản tình yêu của ai khác.

Fushigiboshi | Vòng Xoay Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ