16. Linh Hồn Bị Ruồng Bỏ

787 82 8
                                    

Rein càng ngày càng đi sâu vào khu rừng. Lòng cô cứ lo lắng, bồn chồn không nguôi. Cô lo cho Fine hơn lo cho mình, cô còn có thể gượng dậy khỏi nơi này nhưng với nỗi sợ bóng tối của Fine thì e rằng con bé khó mà tỉnh táo được, ai mà biết được khi ấy sẽ xảy ra chuyện bất trắc gì.

Rein lắc lắc đầu rất mạnh cố thổi bay hơi những suy nghĩ tiêu cực ấy đi. Nhưng quả thật trong tình trạng này thì khó có thể nào mà không bi quan được.

Chợt, phía trước có một bóng người lấp ló thoắt ẩn rồi lại hiện ra. Rein cũng tò mò mà tiến lại, lòng thầm mong đó là người em gái mà cô cần tìm.

" Fine ? "

Rein chạy về hướng cô gái đó không chút do dự. Nhưng đôi chân bỗng chốc ngừng lại vô định, trái tim đập thình thịch như muốn vỡ tan khỏi lồng ngực.

Nỗi sợ hãi.

Không.. đó không phải Fine. Dù đôi mắt cô có cố nhíu lại chối bỏ sự thật hết lần này đến lần khác thì hình bóng cô thiếu nữ với mái tóc màu trắng phếu dị hợm vẫn quanh đi quẩn lại rối bời trong tâm trí. Đôi mắt vô tri của cô ta nhìn cô lạnh lùng và thờ thẫn như kẻ mất hồn.

" Người lạ..... "

Giọng nói ma mị, vang lên không chút tông cao thấp. Đôi chân cô ta không chạm mặt đất, cứ lênh đễnh ở khoảng không trống rỗng.

Rein từng cười cợt khi kể cho Fine nghe về những con ma chẳng bao giờ có thật... Nhưng lần này cô chẳng thể nào cười nữa rồi...

" M...ma..có ma... "

" Ma sao? "

Vừa nghe Rise nhắc thoáng qua về cái từ ngữ kinh dị ấy bằng giọng run rẩy, Fine nhanh chóng tin ngay. Đôi tay tìm nơi bám víu và vô thức nắm lấy cánh tay của Bright mà bản thân không hề hay biết.

" Như thế càng đáng lo, con ma đó nguy hiểm không? "

Bright hỏi.

" Em không biết nhưng theo truyền thuyết đó chỉ là linh hồn của một cô bé chết oan trong căn biệt thự này hai mươi năm về trước, do gây cho mọi người trong gia tộc Brown nhiều sự sợ hãi nên bị phong ấn trong khu rừng này, cô ta chỉ hiện hồn khi có ai đó mà cô ta cho rằng có thể tin tưởng được "

Rise tường thuật lại câu chuyện được nghe từ bé vẫn cứ mãi ám ảnh tâm can cho đến tận khi cô đã trưởng thành.

" Nghe cũng chả có gì đáng sợ " Shade thở phào nhẹ nhõm. - " Tôi sẽ vào đưa Rein ra."

" Em đi nữa "

Fine nhanh nhảu, cô rất lo cho Rein. Khi nghe Rein vì mình mà nhảy vô biển lửa tim cô đã thắt lại đau đớn xiết bao. Dù luôn ghen tị với Rein đi chăng nữa thì Rein vẫn là chị cô, điều này mãi không thể nào thay đổi được.

" Tôi nữa "

Bright nhanh chóng ứng cử chính mình, riêng anh cũng có phần lỗi lầm trong đó. Nếu ngồi không mà chẳng giúp ích gì thì không khác nào biến mình thành kẻ thừa thải.

" Không được! "

Rise tiếp lời - " Nếu đi quá nhiều người sẽ khiến con ma tưởng như bị xâm chiếm nơi ở, nó có thể làm mọi việc để bảo vệ bản thân thậm chí là giết người đấy, rất là nguy hiểm "

Fushigiboshi | Vòng Xoay Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ