" Kính thưa quí vị! Mời quý vị ổn định chỗ ngồi để chúng ta bắt đầu buổi lễ khai mạc. " - Tiếng quốc vương Truth vang lên trầm ấm nhưng đầy sự kiên nghị bên trong, theo sau bóng lưng ông chính là Hoàng Hậu Elsa xinh đẹp mĩ miều. Nhìn cha mẹ như thế, Rein và Fine tự hào không để đâu cho hết.
Các nàng công chúa nhanh chóng tiến về phía bàn trung tâm nơi dành cho quý tộc. Vừa hay Shade, Bright và Atezza cũng ở đó. Không khí im lặng của mọi người được cái vẫy tay đầy gượng gạo của Fine mở màn cho phần giới thiệu.
" Chào các công chúa " - Hoàng tử Bright mở lời, hòa nhã đi đến, với cự ly gần đến như thế, trái tim Rein như không còn thuộc về chủ của nó, cứ như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực không thôi. Cứ thế, cô không mảy may để ý đến ánh mắt sắc lạnh của vị Hoàng Tử Mặt Trăng dừng lại ở nơi mình.
" Cô ta quen quá " - Shade thầm nghĩ, nghĩ đi nghĩ lại hồi lâu chợt anh như nhớ ra điều gì đó, khuôn miệng vẽ lên một nụ cười đắc thắng.
" Fine, là Bright, là Bright đó ! " - Rein thì thầm vào tai Fine, Fine bất giác gật nhẹ cái đầu. Nhưng sao anh ta nhìn quen quá vậy nè..? Nhưng mà là ai mới được nhỉ.
" Fine, chân của em có vẻ ổn hơn khi ở lễ hội rồi này " - Bright tiến về phía cô. Dù bản thân biết rõ hôm nay sẽ được gặp cô nhưng cớ sao khi thấy cô ở trước mặt mình, trái tim anh vẫn đập rộn ràng, anh không thể giấu đi sự hạnh phúc của mình.
Ể, vết thương? Lễ hội?
Chẳng lẽ Birght mà cô gặp và Bright mà Rein thích là cùng một người sao? Là do hành tinh này tròn thật hay là do cô không biết suy đoán nhỉ?
" Fine, lễ hội là sao? " - Rein chau mày khó hiểu, chẳng lẽ cô đã bỏ lỡ điều gì?
" Người đã băng bó cho em chính là Bright. Em đâu có ngờ cả hai là cùng một người.. " - Fine khẽ thì thầm vào tai Rein, giọng nói yểu xìu như lời xin lỗi dành cho chị gái của mình. Xin lỗi vì cô quá ngốc nghếch.
" Ra là vậy. Hoàng tử Bright, cảm ơn sự giúp đỡ của anh.. " - Rein phép tắc cúi người cảm ơn thầm mong bản thân sẽ gây được cho anh ấn tượng về mình. Thế mà ấn tượng đâu không thấy, sau lời cảm ơn chợt có tiếng cười phát ra khanh khách văng vẳng bên tai, nghe là biết đang chế nhạo cô rồi.
" Cười cái gì hả? " - Bản tính đanh đá bùng phát, cô cau có quay sang nơi phát ra âm thanh. Người con trai với mái tóc tím than xù xì ngồi tựa mình vào thành ghế, vẫn không ngừng được cười. Vẻ đẹp trai này so với Bright quà là kẻ tám lạng người nửa cân, vậy mà cô chẳng thấy mê mẩn, chỉ thấy hai chữ " khó ưa " trên đó.
" Haha, coi cô kìa. Sao không nhảy cẫng lên chửi bới như hồi ở lễ hội? Nhìn hiền hậu quá đấy. " - Cái giọng sặc mùi khiêu khích khiến Rein lờ mờ đoán ra được ngay hắn ta chính là tên đã chạm mặt cô hồi ở lễ hội. Thảo nào người dân lại kiêng nể hắn đến như thế, cứ tưởng là làm màu, hóa ra là sự thật phũ phàng. Xem có tức chết không chứ!
" Thân là hoàng tử mà sao tính tình hèn mọn thế!? Chuyện nhỏ như con thỏ thế kia mà anh vẫn để bụng đến tận bây giờ sao? " - Rein khiêu khích lại, anh lườm cô, cô nguýt khấy anh. Mirlo và Fine không giải vây khéo hai người sẽ thành trung tâm của bữa tiệc mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fushigiboshi | Vòng Xoay Hạnh Phúc
Aventura[cập nhật lần đầu năm 2016] " Nữ hoàng là một ngôi vị cao quý, một khi em chọn đặt chân lên thì phải đánh đổi rất nhiều thứ. Em có thể trở thành một vị nữ hoàng hoàn hảo hơn bao người nhưng khi em nhìn lại, xung quanh em trừ em ra mọi thứ khác đều...