Chặng hành trình mới đã được định đoạt, bốn người cùng nhau khởi hành đến Vương Quốc Đá Quý, xin tá túc lại ở một quán trọ gần với căn biệt thự Brown nổi tiếng, ngâm mình trong suối nước nóng thanh nhiệt đồng thời chuẩn bị tươm tất cho buổi tiệc được tổ chức vào xế chiều.
Sau khi khoác lên mình bộ y phục đã được may mặc từ trước, hai vị hoàng tử điềm nhiên ngồi vào hàng ghế gỗ trong khuôn viên nhà trọ, chờ đợi sự xuất hiện của hai nàng công chúa. Vẫn là bộ trang phục hoàng tử truyền thống của vương quốc mình, cùng với phong thái lịch lãm cùng vẻ soái khí phong độ Shade và Bright khiến các thiếu nữ nơi đây không tiếc lời trầm trồ khen ngợi.
" Xoạch "
Tiếng cửa chính của đại sảnh kéo ra, hai nàng công chúa xinh đẹp trông bộ trang phục lộng lẫy dịu dàng tiến tới chỗ hai chàng tạo nên một khung tranh tuyệt mĩ, bao người ngoài ca tụng.
Hôm nay hai cô trông rất xinh đẹp, bộ váy do chính bà Camelot nhờ thợ may chuyên nghiệp may cho trước khi hai cô thực hiện chuyến hành trình kéo dài bất tận này. Rein chọn cho mình tông màu xanh lạnh, phong thái tao nhã, quyến rũ với mái tóc xanh dài cột lệch sang 1 bên, ở trên cùng được đính chiếc nơ bướm cố định, chiếc váy suông xuống tôn lên nét quý phái của cô, hạt pha lê màu trắng tinh khiết xung quanh viền váy như thể hiện đẳng cấp của một vị nữ nhân đứng trên vạn người.
Fine luôn theo đuổi phong cách ngọt ngào đằm thắm. Trong bộ váy hồng nhạt phồng bồng bềnh như chiếc kẹo bông, cô hệt như một tiểu tiên xinh đẹp. Mái tóc hồng uốn lọn cột đều sang hai bên được chính tay Rein chăm chút tinh tế, Fine nở nụ cười ngọt ngào như sắc hoa anh đào, một nụ cười êm dịu rung động lòng người.
Cả hai khác với vẻ nhí nhảnh mọi ngày, hoàn toàn lột xác, trở thành hai nàng công chúa thật sự. Vẻ đẹp lung linh ấy khiến cho hai chàng hoàng tử ngỡ ngàng, nhất thời bất động chìm đắm trong sắc đẹp đó.
" Chúng ta nên đi ngay thôi, buổi tiệc sắp bắt đầu rồi "
.
Bữa tiệc náo nhiệt nay còn náo nhiệt hơn trước sự xuất hiện của bốn người. Vài lời xì xào bàn tán vang lên, ai cũng chắc rằng đã nghe thông báo các công chúa hoàng tử đang bắt đầu hành trình tìm kiếm ma thuật cả rồi, cớ sao lại xuất hiện ở một buổi tiệc tầm thường này ? Chẳng lẽ ở đây có gì đó đặc biệt." Mọi người có vẻ nghi ngờ chúng ta ... " - Fine thì thầm thật khẽ đủ để bốn người nghe, Rein cũng gật đầu đồng ý. Những ánh mắt như ngàn mũi dao thiên hạ đâm vào người, căng thẳng khó chịu vô cùng.
Từ cánh màn trên sân khấu, bóng dáng kiêu sa của một nữ nhân xinh đẹp bước ra, uyển chuyển như 1 nàng công chúa thật sự. Mái tóc màu cam được duỗi thẳng xinh đẹp để xõa qua thắt lưng cùng đôi đồng tử hổ phách ma mị, cô khoác lên mình bộ đồ hồng nhạt đính viên đá ruby ở giữa, một nét đẹp ma mị khó ai sánh bằng.
Rise Brown - tiểu thư của gia tộc Brown. Một cô gái trẻ tuổi nhưng xứng đáng trở thành người thừa kế nơi đây. Sau màn giới thiệu chao đãi ngắn gọn, buổi tiệc chính thức bắt đầu trong niềm vui phấn khởi của mọi người. Bước qua tuổi 18, Rise chính thức đảm nhiệm chức vụ của ông cha truyền qua bao đời. Vừa trẻ đẹp vừa tài năng như cô thật đáng để Rein và Fine noi gương trở thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fushigiboshi | Vòng Xoay Hạnh Phúc
Aventura[cập nhật lần đầu năm 2016] " Nữ hoàng là một ngôi vị cao quý, một khi em chọn đặt chân lên thì phải đánh đổi rất nhiều thứ. Em có thể trở thành một vị nữ hoàng hoàn hảo hơn bao người nhưng khi em nhìn lại, xung quanh em trừ em ra mọi thứ khác đều...