Bright đưa mọi người vào phòng thư viện lẩn trốn, khóa kín tất cả lối ra vào bằng những cọng kẽm anh kiếm được ở kệ sách gần đó. Anh cần vài phút tĩnh lặng để suy nghĩ kế sách, ngay trước khi phu nhân Brown lại đi trước một bước.
Mọi người bàn luận rất xôn xao duy chỉ có Bright là im lặng bất thường. Anh bận nghĩ về sức mạnh tiềm ẩn của Rein và Fine. Đó có thể là chìa khóa mở ra hồi kết cho câu chuyện này. Khi ở núi băng vĩnh cửu, cả hai đã đột ngột có trong mình một luồng ma pháp kì diệu có khả năng đánh bại linh hồn tuyết. Sau đó, ma pháp tự khắc biến mất không để lại dấu vết gì, chuyện đến và đi ấy hình thành nên do mạch cảm xúc của họ đạt đến mức tối đa...
Nếu như có cách làm tác động đến cảm xúc của cả hai thì phải chăng nó lại tìm về ?
A, anh có cách rồi !
" Tôi có ý kiến "
" Sao thế anh Bright? "
" Chúng ta mau giao nộp Ria cho phu nhân Brown đi, khi đó bà ta muốn làm gì thì làm. Để bà ta thỏa hết tham vọng của mình thì xem như mọi chuyện kết thúc "
Bright nghiêm giọng nói một mạch hết những gì muốn nói khiến cả bọn hơi khựng người, từ ánh mắt tò mò chuyển thành khó hiểu.
Đó là điều mà một hoàng tử Bright sẽ nói hay sao !?
Không thể.
" Cậu điên à!? "
Shade hừ lạnh. Đôi mắt anh sắc lại do tức giận, tay giật mạnh lấy cổ áo của Bright, nhấn nhá giọng điệu rõ ràng.
" Nếu không giao nạp Ria, người phải chết là chúng ta đấy! "
" Ria là bạn của em, cô bé đáng thương hơn ai cả "
Rein nói, dù Ria đã chết nhưng linh hồn của cô bé vẫn sống. Nó có cảm xúc, biết thù hận cũng sẽ biết đau lòng. Nếu không để mọi chuyện kết thúc trong nguyên vẹn thì linh hồn Ria biến mất đi cũng chẳng thể nào siêu thoát. Huống hồ Rein đã hứa rằng sẽ giúp Ria, lời hứa ấy nhất định phải thực hiện cho tròn.
" Anh không thấy Ria tội nghiệp sao ? "
Fine hơi rơm rớm nước mắt, đôi mắt hồng to tròn đọng nước nhòe nhoẹt, cô vẩn mua nước mắt hơn tất cả. Tay cô hơi giần giật cổ tay Bright, cầu mong anh thay đổi suy nghĩ ấy đi. Cô không nghĩ Bright là kẻ xấu, một kẻ xấu thì làm sao có thế vì cô, vì mọi người mà liều lĩnh làm nhiều việc nguy hiểm đến như vậy... Nhưng bây giờ đây, nhìn vào sâu thẳm đôi mắt anh, nó hiện lên ngọn lửa của sự ích kỉ chỉ biết đến mình. Anh như vậy thì khác gì với phu nhân Brown, khác gì với bọn người hầu chỉ biết câm lặng chịu đựng trong cái dinh thự này đâu chứ...
" Anh Bright nói đúng "
Ria cúi gầm mặt, đến cuối cùng vẫn không có ai trên đời thật sự yêu thương cô như mẹ. Vì là hồn ma nên cô không thể khóc, dù vậy nỗi uất ức nghẹn ngào vẫn hiện ra rõ nét trên gương mặt bầu bĩnh của cô. Nếu Ria chịu từ bỏ mọi hận thù từ đầu thì đã không khiến mọi người vì mình mà lâm nguy đến tình cảnh này. Cô mới là kẻ xấu xa cần trừng trị hơn cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fushigiboshi | Vòng Xoay Hạnh Phúc
Aventura[cập nhật lần đầu năm 2016] " Nữ hoàng là một ngôi vị cao quý, một khi em chọn đặt chân lên thì phải đánh đổi rất nhiều thứ. Em có thể trở thành một vị nữ hoàng hoàn hảo hơn bao người nhưng khi em nhìn lại, xung quanh em trừ em ra mọi thứ khác đều...