2. Cuộc Gặp Gỡ Khởi Đầu

3K 179 18
                                    

" May quá, tìm được rồi " - Rein cười hì hì, cũng may bà chủ tốt bụng ở quầy nước có mang băng vết thương, tiện tay cho cô chứ không bán lấy tiền, cùng với chai nước cầm trên tay nãy giờ, cô nhanh chân về chỗ nghỉ chân, Fine ăn biết bao nhiêu đồ ngọt mà chẳng cho vào miệng một giọt nước nào nên chắc sẽ khát lắm, chỉ sợ đợi lâu em ấy sẽ thành cái cây chết khô mất thôi, tính Fine lúc nào chẳng ham chơi đến quên mình như thế.

Chỉ là mọi chuyện vẫn không suôn sẻ, thoáng chốc cô đã va vào một người, khiến cho cuộn băng sơ cứu bị nhiễm khuẫn mất rồi.. !

" Đau " - Vừa thầm bảo Fine hậu đậu, xem cô bây giờ giống con ngốc không ... Nhưng rõ ràng là lỗi của cả hai, cuộn băng cũng đã bị vấy bẩn còn chủ nhân của nó thì lăn lê dưới nền đất ấy vậy mà vẫn chưa nhận được lời xin lỗi từ cánh bên kia bảo xem có nóng không chứ.. !

"Chậc ..." - Chàng trai bị va chạm vào cô ban nãy nhanh chóng đứng dậy phủi áo, mặt hiện lên vài tia khó chịu cùng với thái độ cực kì không vui mà đưa tay ra, đỡ cô đứng dậy. Ai bảo anh là người đứng đầu Vương Quốc này kia chứ, nếu không làm gương thì dân chúng ắt sẽ bất bình.

" Cô không sao chứ ? " - Anh lên tiếng hỏi nhưng cái giọng điệu thờ ơ bất cần của anh đã châm lửa cho cơn nóng giận trong Rein, chẳng cần tới cái bàn tay đó, cô đây vẫn có thể tự đứng dậy. Vội nhặt cuộn băng đã bị bụi của mặt đất bám bẩn vào, miệng lưỡi không cho phép cô im lặng nên đưa mắt nhìn thẳg vào người con trai trước mặ mình, lên tiếng cãi vả:

" Này tên kia, là anh va vào tôi đấy nhé , thái độ khinh người đó là sao hả!! " - Bị cô gái trước mắt đánh vào tim đen một phát, có chàng trai nào đó nhăn mặt, vuốt nhẹ mái tóc tím rối bời của mình, gương mặt như thể bị ai cắt đi dây thần kinh cảm xúc.

" Cô gái này, chẳng lẽ không biết lễ độ là gì sao? "

" Đúng đó, nhìn cô ấy rất quen nhưng chắc không đến mức đủ quyền hành lên tiếng với Hoàng Tử đâu "

Rein chậc miệng, tên này là hoàng tử sao? Vậy thì chắc cô sẽ là Nữ Hoàng mất thôi, làm gì có tên hoàng tử nào mặc quần áo chẳng khác gì dân thường như thế, uổng cả gương mặt đẹp trai góc cạnh. Tiếc là cô của bây giờ không thể lên giọng phán xét bởi chính bản thân là công chúa mà chẳng ai nhận ra cơ mà, nói chỉ rước thêm nhục vào người. Còn người nào đó được dân chúng nói thay cho nỗi lòng của mình nên nghiễm nhiên dành thắng cuộc, ánh mắt có chút khinh thường hướng về phía Rein. Sao nào? Thấy bàn thua ngay trước mắt nên nhục nhã im miệng sao? Khi nãy oai lắm mà !

" Hoàng tử thì sao chứ? Anh có là Vua thì cũng chẳng liên quan gì đến tôi, chẳng lẽ anh làm sai thì tôi phải cắn răng chịu đựng à " - Dứt lời cô nhanh chóng chạy vụt đi để lại cho dân chúng sự bất bình.

" Hoàng tử Shade, ngài ổn chứ? " - Một người dân gần đó vội hỏi han, anh chàng mỉm cười ôn hòa khác xa cái cách anh vừa chiến tranh với cô. Nhưng ai biết được trong lòng anh đang tức giận đến như thế nào, bị một cô gái làm mất mặt trước bàn dân thiên hạ, nỗi uất ức này Shade sẽ chẳng bao giờ nuốt trôi.

" Cô gái đó, nếu có gặp lại tôi chắc chắn sẽ không để yên. "

.

Fushigiboshi | Vòng Xoay Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ