Có một nguồn sáng xuất hiện từ mảng trời đêm tối mịch, ánh sáng rực rỡ của hào quang tượng trưng cho ma pháp Mặt Trời chiếu xuống cơ thể của hai cô, hai thân ảnh nhỏ bé như được một nguồn năng lực nào đó bao trùm, từng chút từng chút tiếp thêm sức mạnh.
" Hai cô sao thế? " - Trong cơn đau miên man kéo đến, anh vẫn không thể bỏ quên tính mạng của Rein và Fine, anh đã hứa sẽ bảo vệ họ, anh nhất định phải làm được.. !
" Không biết, nhưng... Tôi cảm nhận được một nguồn sức mạnh trong cơ thể mình.. " - Rein rung rung nhìn lấy cơ thể của bản thân. Tuy không có biến đổi xảy ra như công chúa Grace nhưng lại có gì đó là lạ, khang khác trong người.
" Để xem... " - Fine dùng đôi tay khẳng khiu của mình huơ đại vài đường nét. Nào ngờ đúng như cô dự đoán, một cơn bão lớn xuất hiện bất ngờ, cuốn bay linh hồn ấy vào trong lòng xoáy cùng với tiếng kêu thất thanh của ả.
" Làm được rồi ! " - Fine nhảy cẫng lên, đập tay hô hào với Rein, khiến Rein cũng muốn thử ngay sức mạnh đặc biệt của bản thân.
" Đóng băng! " - Rein điêu luyện tạo ra một vòng xoáy tròn nâng cô lên không trung, ngang tầm với linh hồn quái ác kia. Cô chỉ ngón tay vào vị trí của linh hồn ấy rồi ra hiệu đóng băng ả lại.
" Làm tốt lắm " - Fine hô hào nhìn chị, rồi lại nhìn linh hồn không thể kháng cự khỏi phép thuật của mình, sự đắc chí dâng trào trong lòng
RẮC !
Tiếng băng nứt ra, kéo theo tiếng cười của ả, mang sự tự hào của Rein và Fine chìm xuống.
" Đâu dễ thế được " - Ả ta nhanh chóng thoát ra nhưng để kết thúc gọn gàng và giành lấy chiến thắng, Rein và Fine đã đi trước một bước. Hai cô đan tay vào nhau, kếp hợp nguồn năng lượng mạnh mẽ cháy rực trong cơ thể mình tạo nên sức mạnh to lớn bao phủ lên toàn bộ núi băng rộng lớn
" Kết hợp sức mạnh! Ma pháp thần kỳ ! "
Ma pháp của Grace, của Mặt Trời, và bây giờ là của hai cô. Luồng ánh sáng nhiệm màu nhấn chìm tất cả những màn đêm của sự xấu xa, mang bầu trời trong xanh màu hi vọng trở về cho mọi người, những bông tuyết ngừng rơi, Bright cũng tỉnh khỏi cơn ác mộng kinh hoàng, nhấc từng bước đi đến hai cô.
Ả linh hồn bị ánh sáng thiêu đốt, tan biến cùng với trận bão tuyết hoành hành bao thời gian qua...
" Chết đi !!! " - Trước khi biến mất vĩnh viễn, ả vẫn không cam lòng mà tạo ra một thanh gươm bằng băng cực lớn nhuộm đầy những chất độc đen tối từ cơ thể của mình, phóng thẳng trực diện rồi mới biến mất.
Việc làm táo bạo ấy khiến cho mọi chuyện tưởng chừng êm xuôi bỗng trở nên bi thảm vô cùng. Thanh gươm bay như tên, phi thẳng vào mục tiêu trước mặt mình. Cả người Rein run lên vì sợ... Thanh gươm đang tiến tới cô... Nó đang tiến tới cô !
Dù biết, tay chân cô vẫn cứ bủn rủn rã rời, không thể tự mình cứu mình, nhắm mắt chờ cái chết đến gần kề trong gang tấc.
" Xoạt "
Thanh gương đâm xuyên qua cơ thể yếu ớt, từng giọt máu màu đỏ thẫm không ngừng thấm dần xuống lớp tuyết, đôi tay nhanh chóng tìm kiếm mà ôm lấy vùng bụng đau đớn tột cùng. Rein dần hi hí mở mắt khi nghe âm thanh hỗn loạn bên ngoài, cô cứng đờ nhìn thân ảnh cao lớn che chắn trước mắt dần ngã khuỵu xuống .
Shade đã đỡ thanh gươm đó cho cô !
" SHADE !! " - Fine lặng người, nước mắt rơi xuống không ngừng, cô chạy tới chỗ anh, lay lay bã vai yếu ớt kiệt quệ đến hơi thở cuối cùng. Bright ôm Fine để tránh làm cô kích động, anh cũng rất ngỡ ngàng khi người đồng đội của mình lại liều lĩnh đánh đổi mạng sống như thế... Nhưng, anh phải làm gì ? Làm gì mới có thể cứu Shade khỏi cái chết ?
Rein đứng ở đó, nước mắt cô chực trào ra, bao nỗi niềm cô kiềm nén bấy lâu, bao lời cảm ơn cô chưa kịp thốt ra từ miệng mình. Lần này Rein không khóc vì Bright, vì Fine mà chính là vì anh chàng đi hi sinh mạng sống vì cô - Shade
Cô đúng là một con nhỏ xui xẻo, ở cạnh cô không biết anh đã đánh đổi bao nhiêu mạng sống của mình. Cô đã gián tiếp hại chết anh. Tất cả là tại cô ! Tại cô !
Rein thả lỏng người, từng bước tiến tới nơi anh đang trút những hơi thở mệt nhọc, đó có thể sẽ là hơi thở cuối cùng.
" Cô không c..có lỗi đâu... Rein "
Thà rằng anh trách cô, anh cho rằng cô hại anh. Ít nhất Rein sẽ thấy nhẹ lòng đằng này bắt gặp anh với nụ cười ấm áp cùng giọng nói an ủi cô vô điều kiện. Rein bỗng thấy mình không đáng để anh bảo vệ. Người con trai mà cô ngày ngày ghét bỏ lại là ân nhân cả đời cô không thể quên .. ! Lần này là thượng đế phạt Rein rồi, phạt vì Rein không biết trân trọng những gì mà mình có được.
Anh không kiềm nỗi cảm xúc khi thấy người con gái mình yêu phải tiếc đi những giọt lệ vì một kẻ bất tài như mình. Giờ đây anh chỉ muốn nhào đến ôm cô thật chặt trong lòng, nói ra những lời thành tâm nhất với cô ... nhưng ước nguyện cuối cùng ấy không có cách nào thực hiện ! Giờ anh chỉ có thể bất lực nằm yên chờ đợi cái chết.
" Rein xin lỗi... " - Đến cuối cùng, kẻ bất tài như anh cũng chỉ nói được như thế. Anh mong cô sẽ hiểu, sẽ không vì anh mà rơi bất kì giọt nước mắt nào. Đôi mắt anh im lìm nhắm lại, lần cuối anh được nhìn thấy Rein bên cạnh, bấy nhiêu thôi cũng đủ lắm rồi..
" Không Shade.... "
" Không .. ! "
Fine khuỵu xuống bên anh, trút hết tất cả những đắng cay trong lòng, đấm vào ngực anh như oán hận. Cô không muốn Shade ra đi, một chút cũng không muốn, nếu được cô sẵn sàng chết vì anh... Thế nên, ai đó làm ơn hãy mang Shade trở về !
Bright không thể nói một lời nào hơn nữa, anh mệt mỏi nhìn gương mặt an yên nhắm mắt của Shade, một chút vui vẻ khi mất đi tình địch cũng không có. Chính tình yêu làm lu mờ đi tâm trí anh, khiến anh sinh lòng ghen ghét, đố kị Shade. Anh thừa biết Shade sẽ đỡ nhát gươm đó nhưng anh lại không đủ can đảm để kéo Shade ra thực tại sẽ diễn ra. Anh mới là người đáng hận... ! Là anh !
" Shade, làm ơn... Tôi xin anh hãy tỉnh lại. Là tôi sai, cũng tại tôi mà anh phải chết "
Rein gục người vào lồng ngực lạnh lẽo của Shade, trái tim anh bất động, những tiếng thình thịch không hề xuất hiện. Rein biết nhưng cô vẫn không chấp nhận sự thật này, từng giọt nước mắt lăn dài, ướt đẫm cả một mảng áo của Shade.
Shade xin lỗi, đến cuối cùng cũng là anh vì tôi mà hi sinh tính mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fushigiboshi | Vòng Xoay Hạnh Phúc
Aventura[cập nhật lần đầu năm 2016] " Nữ hoàng là một ngôi vị cao quý, một khi em chọn đặt chân lên thì phải đánh đổi rất nhiều thứ. Em có thể trở thành một vị nữ hoàng hoàn hảo hơn bao người nhưng khi em nhìn lại, xung quanh em trừ em ra mọi thứ khác đều...