AUTHOR

6.7K 106 2
                                    

Hi! Everyone, This is me again MASKING at youre service.







So, first thing first muna tayong lahat guys. Okay?



Well, first i would like to thank you guys. Thank you dahil binasa niyo ang first story ko. Which is BESTFRIEND. (Kung sino pang hindi nakakabasa nun. Just read it okay? Nasa library ko naman siya eh.)

Actually hindi ko siya inaasahan na magugustuhan ninyo. But, of course nagpapasalamat padin ako. Hahaha xD. Sadyang nagawa ko ang story kung iyun dahil sa mga naexperience ng mga kaibigan ko.

Yes guys. EXPERIENCE ng mga kaibigan ko. Haler? Tingin niyo siguro base sa experience ko yan nuh? Of course not nuh. Hindi siya base sa experience ko nuh.







Oh. Oo nga pala. Muntik kunang makalimutan ang purpose ng chapter na ito hahaha.



Okay. Since nabasa niyo naman yung first story ko. Of course nabasa niyo rin naman siguro ang last part diba? Yung magkakaroon ako ng next story this year?





Kaya ito na ang author niyo at nagbabalik na. Kaya just stay put and wait for the UPDATE. My Second story entitled JUST MY ROOMMATE.








----------------------







Note: if you have any question/s. Regarding sa first story ko at sa bago kung story. Just feel share your opinion via comment. Okay?

And also don't forget to vote and share. That's all.

Just My RoomMate(COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon