@mIzzy Club
Ang saya tingnan nang mga tao habang nag sasayaw , nag kukwentohan. Kita mo yong enjoyment sa mga mukha nila.
hay buti pa sila..
Nakaramdam ako nang inggit habang tinitignan ang mga tao sa paligid ko..
Hoy! ano ba nman Shanniex , andito tayo para mag enjoy hindi para mag masid lang sa mga tao sa paligid. himutok nang kaibigan kong si kyrie .
Napa irap nlang ako sa sinabi ni Kyrie sakin. Gusto ko naman mag saya pero masisisi nyo ba ako e, na badtrip ako sa Boyfriend ko ehh!!
Ayy bago ang lahat magpakilala muna ako sa inyo ..
Im Shannaia "sHanniEx" Perez
20 years of age. Maganda ako, maganda ako ,maganda ako . Period.Shan, are u with us?? Hoy babae.. sigaw ni Mea sakin ..
Shit mea, bakit kailangan sumigaw .. nakakaluka tong kaibigan ko ..
Nasa kalagit.an kami nang sigawan nang may lumapit samin mga unggoy.
Excuse me miss.. Tumingin lang ako sa kanya ..
Daan ka lang . sarap mamilosopo .hahaha
Masungit ka ah! yan mga type ko. sayaw tayo miss.
akmang hahawakan nya ako .
Dont you dare touch me unggoy ...
Aba , bastos yang bibig mo ahh! pakipot kapa ah e kaladkarin ka rin nman...
A-ano daw?? ako kaladkarin .?? letche to ahh ...
Hoy pangit ka na nga ang muset muset mo pa!! unggoy ka .. kita ko na umuosok na ilong nang unggoy na to .
shanniex , awat na ohh!! awat ni kyrie sakin .
Akmang aalis na kami nang hinawakan nang lalaki ang braso ko .
Anong akal mo, makaka alis ka matapos moko insultohin..
shit naka ramdam ako nang takot ., humigpit hawak ko kai Mea.
let them go, kong ayaw mo ipatapon kita sa dagat.
hoo thankx god dumating si Daniel .. at parang kilala nman cxa nang lalaki kaya binitawan ako ..
pag alis nang lalaki agad lumapit samin si Daniel, kare , jhon at bryle
Okey ka lang shan? tanong agad sakin ni kare
Yan paba? e amazona yan eh..hahaha muset tlga tong si bryle..
nye nye nye, nakakatawa bryle.. ka inis..
pikon na si amazona .. muset ayaw akong tigilan ..
sinamaan ko siya nang tingin .. kunti nlang at may mababasag tlga sa asungot nato ..
Tigilan muna yang pang aasar mo bryle. awat ni daniel kay bryle.
Asan na pala yong iba boys? uo nga, buti natanong ni mea.
Nasa labas. ano papasokin kuna sila o lilipat nalang tayo?? better idea jhon.
Lipat nlang tayo , baka bumalik yong unggoy dito e. luh! nakiki unggoy din si besh .. hahaha
gOod idea besh, este bess pala.. lagot ginawa ko pang bakla si daniel ..
at dahil sa dakilang strikto si bess ayon hinatak ako palabas nang club ..