Chapter 3

29 0 0
                                    

JUSTINE POV😎

Nasa harap na ako ngayon nang mga tao .. Natawa ako sa mga naririnig ko mula sa kanila

ang gwapo niya girl.

magiging bf ko yan dis nyt.

magpapa anak ako sa.kanya .

Grabe ang disperada lang nila. nilibot ko mga mata ko ,at boom napako ang mata ko sa babaeng naka upo sa may harap ko.

Pag senuswerte ka nga naman. Ang ganda niya tlga kaya lang ang lungkot nang mata niya.

At mas natulala pa ako nang mag tama mga mata namin.

(dubdub, dubdub,dubdub)

psst hoy justine ,mag simula kana! tunga.nga talaga ..  napailing nalang ako kay karl.

langya , natulala na nman ako sa pangalawang pagkakataon .. 

nagsimula na akong kumanta hanggang sa nasa panghuling kakantahin na ako.

itong huling kakantahin ko pala e para sa isang babaeng naka ngiti pero may malungkot na mata.. pero kahit malungkot mga mata niya, ang ganda parin pagmasdan, parang anghel na di dapat paiyakin.

Nag strum na ako nang guitara..

    Like a rose

Boong kanta ko, pasulyap sulyap lang ako sa kanya..  hanggang sa natapos na ang kanta nang nakita ko siyang tumayo at lumabas nang Bar.

SHANNIEX POV 😍

Shit much ahh!! natulala tlga ako sa kumanta , papano ang ganda nang boses tpos ang lamig pa..

(ringggg)

dali-dali akong lumabas nang Bar para sagutin ang tawag ..

line 1: hello

line 2: hon im sorry , sorry kong di kita nasamahan dyan.

sorry na nman, nakakasawa na pakinggan .. 😒

line 2: hon alam ko nag tatampo ka sakin, please try to understand alam mo nman na bz ako sa company diba.

lage naman company eh!! saan pa ako lulugar .

line 1: ayos lang , naiintindihan ko nman eh.

line 2: i know ur mad, promise babawi ako hon..

bawi? haaa, pang ilan na yan ahh ..

line 2: mag babakasyon tayo hon, yong tayo lang dalawa. pangako ko yan sayo ..

line 1: ta-talaga hon? pangako

o edi bumigay din agad ang bruha!! mag mamatigas paba ako ..

line 2: promise hon, pambawi ko sayo . pano hon, baba ko muna ang phone may e memeet pa ako e. mag enjoy ka lang dyan ah at behave.  i have to go hon , i love you .

line 1: i love

(tot.tot.tot)

luh! binaba agad, di man lang ako.pinasagot ..! 😖😞😞

hey!

shit.!  bat ang hilig mang gulat nang mga tao ngayon ..

aray, rude nman non..

Napalingon ako sa taong nanggugulat sakin ..

luh!😶 natulala ako sa taong kaharap ko ngayon ..

You're VoicEWhere stories live. Discover now