Chapter 11

10 0 0
                                    

SHANNIEX POV 😘

Para akong timang nong kumanta si justine, gusto ko siyang tignan pero niilang ako kasi kanina pa niya ako tinitignan..

Ipokrita ko kong di ko aamining sobrang nagandahan ako sa bosses ni justine , sarap pakinggan parang tagos hanggang kaluluwa.

Papatapos na ang kanta kaya tumingin ako sa kanya , pero sa kasamaang palad naka tingin din pala siya sakin ..

Oh no, shit! wag kanang tumingin mata, umiwas kana please .. 

para akong sira kinausap mata ko pero ayaw maki sama nang mga mata ko ..

(dubdub,dubdub,dubdub,dubdub)

Langya ! pati ba nman ikaw puso ta.traydorin mo rin ako ??

Gusto ko nang iiwas ang mga mata ko pero wla e, trinatraydor na ako nang mata at puso ko ..

Sa iyong ngiti ako'y nahuhumaling
  (sa iyong ngiti)

At sa tuwing ikaw ay gagalaw
Ang mundo ko'y tumitigil
Para lang sayo
  (para lang sa'yo ang awit ng aking puso)

Sana'y mapansin mo rin..
Ang lihim kong pag tingin
Sa iyong ngiti.

Natapos ang kanta ni justine at narinig kong nagpalakpakan na sila ..

pero yong tinginan namin ni justine ayaw paawat. Napansin kong parang nilakbay nang mga mata ni justine ang bawat parte nang mukha ko ..

At sa di ko alam na dahilan bigla akong napangiti ..

Nagulat si justine nang ngiti.an ko siya , hay kahit ako nagulat sa ginawa ko ..

Natawa ako dahil natulala siya ..

Aharm! Napalingon ako.

O best, may ubo ka? tanong ko kay daniel

Wala best, gusto ko lang kunin attention mo.. Kanina kapa kasi nakikipag titigan kay justine eh! umopo si daniel sa tabi ko .. Bigla nmam akong kinabahan .

Dami mong alam best ah!! grabe tlaga si daniel eh ..

Umakbay si daniel sakin at kinurot ang ilong ko ..

Aray best! sakit ahh .. museet ilong kopa tlga nakita

Masaya lang ako best! masaya siya ? bakit? saan?

Masaya?  slow ko no?? ahahah

Tapos biglang ginulo ni daniel buhok ko at ngumiti siya sakin ..

Masaya ako kasi nakita ko uli yong totoong ngiti mo kanina. Anong drama nitong si best

Nahalata niya siguro na parang wala akong maintindihan kaya ngumiti siya..

Nakita ko ang totoong ngiti mo dahil kay justine .. nabigla ako sa sinabi ni daniel ..

Totoong ngiti? dahil kay Justine??

Tumingin ako sa kinaroroonan ni Justine at nakita ko siyang umiinom uli nang beer ..

Totoo kaya yon? totoong ngiti dahil sayo??

Mali to , mali ,mali ..

Labas muna ako best, tatawagan ko lang si zack ..  di ko na hinintay na sumagot si daniel.

DANIEL POV 😎

Di pa ako nka sagot agad nang lumabas si shan .

Gusto ko man siyang sundan pero hinayaan ko nalang, alam kong nabigla siya sa sinabi ko ..

Napatingin ako kay justine.

Papano mo napangiti bestfriend ko nang ganon ka dali ??

Tol ladlad kana ba ngayon??  panira talaga tong si bryle

Tinignan ko siya nang masama , napatawa nlang siya..

chill bro joke lang yon..

Kanina kapa kasi naka tingin kay justine eh! sabai tabi sakin ni jhon

Oo nga bro , kulang nlang mapag kakamalan kana namin .. Wooh joke lang ! pag uuntogin ko kaya tong si bryle at kare

Ano ba kasing priblema tol at ganyan ka maka tingin kay justine ?? tumingin ako kai jhon

Napapansin ko lang kasi na iba mga tingin niya kai shan ,tapos kanina npangiti niya si shan nang totoo.. sabai sabai silang tumingin kay justine

Baka naman naaliw o kaya may hinanga.an lang kai amazona . nabatukan ni kare si bryle ..

Wag kana nga lang masyadong mag isip diyan tol, masyado kana nman praning kakaprotekta dyan sa bestfriend mo .. masisisi ba ako nitong si kare , ayaw ko lang masaktan si shan eh!

Oo nga tol, mag tiwala ka lang kay  shannie total kong anot ano man dito nman tayo pag kailangan niya eh. sabagai may point din naman si jhon

At isa pa si Amazona paba ang po.problemahin natin? kawawa ang mga barumbado non ..  sabai sabai naming nabatokan si bryle ...

Suntokan nlang kaya tayo lahat, isahan lang !!  natawa nalang kami kay bryle..

Uwi na ako. biglang sumolpot si shan sa harapan namin ..

Okey ka lang na shannie?  tanong ni jhon kay shan ..

Tumango lang siya tapos ngumiti ,pero yong ngiti niya di gaya kanina ..

Ano naman kaya ang ginawa nang zack na yon kay shan??

Mag paalam kana kina janine at franco , ihahatid na kita . 

Sige .. umalis siya para puntahan sila franco

Ano na naman kaya ginawa nang zack na yon kai amazona?  nahalata.din pala nila si shan ..

Tara best! una nako jhon, kare at bryle ah, pagod na kasi ako eh .. paalam ni best sa mga kumag

Nagsitango.an lang ang naman sila.

Nagpaalam ma din ako at umalis ..

@Car

Masyadong tahimik si shan at di ako sanay pero hinyaan ko nalang ..

Bakit di niya sinagot mga tawag ko. napalingon ako kay shan , nakita ko ang lungkot sa mga mata niya ..

Baka naman busy lang best. yon nlang ang nasagot ko .

di na siya sumagot, pumikit nlang siya at isinandal niya ulo niya.

Medjo traffic nadin dahil sa rush hour na kami umowi, napalingon ako sa katabi kong sasakyan.

Lentik , anong ibig sabihin nito??

Nilingon ko si shan buti nlang at naka tulog na siya .. Tumingin uli ako sa katabi kong sasakyan ..

Nakaramdam ako nang galit,.ang sarap manapak at mangbasag nang bungo ..

Wag na wag mo lang lulukohin si shan zack, kundi ako mismo ang babasag sa bungo mo ..

Unang umalis ang sasakyan nila zack ,wala akong nagawa.kundi ang tignan nlang papalayo ang sasakyan ..

Oras na totoong niloloko mo bestfriend ko zack , sinisiguro kong makakatikim ka sakin ..

You're VoicEWhere stories live. Discover now