JUSTINE POV 😎😎
Sobrang cute talaga ni shanaia. Pero nakaramdam ako nang inis nang nadatnan ko siyang paiyak, di talaga bagay sakanya ang paiyakin eh!!
Hoy, asan na yong pinadala ni tita para sakin .. shit, natulala na naman pala ako .. Inabot ko kay jan ang supot na may lamang bagoong na gawa ni nanay.
Sa susunod dapat may bayad na ang delivery ah! Sayang sa gas ,parang ang lapit lapit lang nitong inyo .. pabiro kong sabi kay jan ..
Luko kang kuripot ka ah!! Sige para maka bawi2 man lang dito kana mag hapunan .. offer ni jan sakin ..
Tumingin muna kay shanaia bago tumango ..
Sarapan mo luto mo ahh!! pang iinis ko kay jan ..
Inirapan lang ako ni jan kaya napatawa nalang ako ..
Shit may gig sana ako ngayon ,pero bahala na! para kay shan .. Corny ko!! hahaha
Usap, asaran, tawanan lang kami 3, kahit medjo iwas si shan sakin kahit papano nakiki sabay pa rin naman siya sa kulitan ..
Mag luluto muna ako ah! 7 na pala di ko man lang nahalata .. paalam samin si janine kaya kami nalang ang naiwan ..
Tahimik lang kaming dalawa habang nagkaharap ..
Ma-may tatawagan lang ako justine ah! excuse .. to-totoo ba yon? tinawag niya pangalan ko ..
Tumango lang ako kahit ang totoo gusto ko nang ngumiti sa saya! Nakaka bakla masyado , potek!!
Lumabas si Shanaia at naiwan ako mag isa.. Napangiti ako nang tuluyan na siyang lumabas ..
Nag vibrate ang phone ko ,pag tingin ko ..
Fuck, may gig pala ako ..
Lumabas ako para matawagan manager ko .. Idadail ko na sana # miss K nang marinig ko si shanaia habang may kausap sa phone ..
" Let me guess di moko masusundo diba?" halata ang galit sa tuno niya
" lage naman ganito Zack diba? Sabihin mo nga may halaga paba ako sa buhay mo?" medjo may nginig na sa boses niya ,parang kunti nalang bibigay na siya ..
" hanggang kailan ako iintindi sayo? pagod na ako eh.
ibaba kona tong phone.
No ,wag muna akong sundo.in ,uuwi na ako! bye"
sinilip ko si shanaia, nakita ko ang lungkot sa mga mata niya!
Gagong lalaki lang ang di ka kayang pahalagahan shan.
Papunta na siya pa kinaroroonan ko kaya dali-dali akong bumalik sa loob ..
E tetxt ko nlang si miss K! mas may mahalagang tao akong sasamahan ngayon ..
Pumasok si Shan na sobrang lungkot nang mata.
Ayan na naman yang mga matang yan eh!
Tumingin siya sakin pero ako ang umiwas. Ewan ,di ko gusto makita yong lungkot nang mata niya ngayon eh!!
Ayos lang ba kayo dito? bakit ang tahimik niyo? walang sumagot samin ni shan ..
Sis ,ayos ka lang ba?? may problema kaba?? nahalata pala ni jan ang lungkot ni shan ..
Umiling lang si shan kaya di na pinilit ni jan na mag kwento si shan ..
Sis uwi na ako, sumama bigla pakiramdam ko eh!
Nagkatinginan kami ni jan..
Ahm, mag papaalam na din sana ako jan. Nag txt kasi si miss k sakin may gig daw ako . Sana maka lusot ..
Hay ano ba naman kayong dalawa, nag luto pa ako nang marami! pero sige,di ko kayo pipigilan .. ngumiti lang si shan at tumango lang din ako.
Hinatid kami ni jan sa labas.
Pano ka sasakay ngayon sis? madalang pa naman ang taxi ngayon..
Mag cocommute nalang ako sis! ayos lang ako.. akmang lalakad na si shan nang pigilan siya ni jan..
Naluluka kana ba? mag co.commute ka nang ganitong oras? No no no . walang commute na mangyayari.. biglang lumingon sakin si Jan ..
Pj dadaan ka nman siguro sa place nila shanniex diba? tanong ni jan sakin. Tumango lang ako.
Sabay ka nalang kay pj sis!
tumingin sakin si shan Nako wag na sis, mag co.commute nalang ako! nakakahiya eh .. sabay yuko
Ang cute talaga ! hehehe
Okey lang naman siguro kay pj eh! Okey lang ba sayo pj? di ba nakakaabala? basta ba si shan.. hahaha
Okey lang, wag kang mag alala!!ngumiti ako .
O ayos lang daw sis! kaya please wag kanang mag matigas ah!! sumabai kana , dali .. pagpupumilit ni jan
Tumingin si shan kay janine tapos sakin.
Dont worry ,di naman ako nangangat eh!! pabiro kong sabi kay shan
Tumawa si jan Wag mo nga takotin kaibigan ko! luko ka talaga.. hinampas pa ako ..
Joke lang! sagot ko ..
Inirapan ako ni shan kaya napailing nalang ako.
Dahan-dahan siyang lumakad papunta sa sasakyan ko , nang nasa tapat ko na siya ..
Di ko kayang saktan ang taong mamahalin ko pa. pabulong kong sabi sa kanya ..
Lumingon siya sakin at agad din umiwas nang tingin sabai pasok sa kotse ..
Shit ano ba yong kagagohang sinabi mo justine ..
Nagpaalam na ako kay jan at sumakay na din ako..