JUSTINE POV😎
Inis akong tumakas sa dressing room ko.
punyemas na babaeng yon ang kulit. kong sana di umepal yon , kilala ko na sana yong babae kanina .. kainis ..
padabog akong naglakad papuntang banyo . kailangan kong mag hilamos ..
pero pag liko may nakabangga akong babae .
nako , sorry miss! sorry di ko napansin eh.. nag sosorry ako pero di ako tumingin sa babae.
PJ? paktay kilala ako.. isang mangungulit din ba to sakin ..
pag tingin sa mukha nang babae , nagulat ako sa nakita ko .
janine? si janine ang kababata ko .
ako nga! grabe ka pj.. long time no see .. napayakap siya nang nakilala ako kumsta kana pj? may asawa kana ba?? kasama mo ba asawa mo dito ??
anong asawa?? hehe dito ako nag tatrabaho jan , vocalist ako sa isang bar . napatingin ako sa kamay niya , nakakasilaw nman kasi nang bato eh! uyy kakasala kana pala jan?
ngumiti sya nang napaka tamis .. yes pj! at tutal nagkita tayo ,gusto ko.ikaw ang kakanta sa kasal ko!! wag moko hihindi.an ..
haha, kaya ko bang hindi.an ka! sige kakanta ako sa kasal mo. weeding gift ko.narin .. parang kumislap mata ni janine sa narinig ...
aasahan ko ah! ito pala calling card ko ...please contact me pj .! sabai abot niya sakin nang calling card niya .
yes i will jan, ikaw paba !! pero congrats uli sayo . tlagang masaya ako para sa kababata kong ito .
ngumit siyang tumingin sakin .
thank you pj! oh mauna nako ahh, nag aantay na ata sila don eh.. basta pj ah, wag moko bibigu.in .
pangako jan! 😊
umalis na si janine at ako nagpatuloy sa banyo para mag hilamos .
habang basa ang mukha ko, napatitig ako sa salamin. Di mwla sa isip ko yong babae, napa iling nlang ako at napangiti ..
kailan kapa tinamaan paul?? heheh
pero kahit e deny ko! di parin mwla ang katotohanan na Nakuha niya ang attention ko ..
ibang klaseng babae 😏.
5 Months After
Dumaan ang halos 5 buwan , naging bz na sila sa mga kanya kanya nilang trabaho ..
di na halos sila nagkikita at nagkakasama dahil sa kanilang mga schedule ..
SHANNIEX POV😍
its friday at meaning Day off ko , may oras ako para mag linis at mag enjoy ..
nawala ang ngiti sa labi ko nang maalala kong 5 buwan na din pala akong parang wlang bf.
palaging bz sa trabaho .. sa isang linggo may isang araw na nagpapakita siya sakin , pero ang malungkot lang sa isang araw na yon 3 oras lang sya nasa sakin ..
hayy! kailan kaya ako magkakaroon nang halaga sa kanya ??
nasa sentin mode ako nang ..
(riiiinnnng,riiiinnngg) 📱📲📲
ayy ! punyemas namn, kailangan tlga manggulat???
sinagot ko ang phone na medjo naiinis
me: hello 😒
sis!! help , galit kaba? na istorbo ba kita ?? okey kilala ko tong boses nato ..
me: wat happen janine ??
janime: r u busy shanny?? pwde ba magpatulong sayo??
bakit praning na nman tong babaeng to??
me: sandali nga! ano bang meron at parang ewan kna nman ..?
janine: sis i need ur help. di ako mka pili nang design sa invitation at mga give aways lalo na sa boquet ko.
my gosh dis girl!!! hooo
me: okey calm down, pupunta nako dyan .
janine: thank you sis! ay wala ba kayong date ni zack?
Zack? sino si Zack??? chos.. ahahaha tampo mood lang ako .
Napansin ata ni janine na di na ako nakasagot.
janine: dito nlang natin pag usapan shanny.. hintayin kita.
me: ge sis. papunta nako . bye
Nang binaba ko ang phone agad kong tinignan kong merong txt mula sa kanya pero nabigo ako ..
Wag moko sanayin sa ganito Zack! Baka masanay ako .😟😟
Mas mabuti na rin na kina janine ako mag palipas nang araw ko, di pa masyadong lalala tampo ko sa kanya .
Lumabas ako nang apartment ko. at tinungo ang bahay ni janine ...
ZACK POV 😎
Kanina pa ako tingin nang tingin sa aking relo .
Tang ina nman oh! kailan ba matatapos tong mga ginagaw ko?
napatingin ako sa litrato saking desk. Napangiti ako na may halong lungkot habang pinagmamasdan ko ang larawan namin ni Shanniex.
Ang dami ko nang atraso sayo. Pero makakabawi din ako. Pinapangako ko sayo shanniex.
ahmm Sir Zack! nabalik ang attention nang tinawag ako nang secretary ko .
Di ko man gustohin pero masamang tingin ang binigay ko sa kanya .
Wat? tititigan mo nlang ba ako?? nainis ako bigla sa inasal nang secretary ko .
so-sorry po Sir ! tumawag po kasi ang daddy nyo.
tsss.. ano na nman kailangan nya.?
tumango lang ako at dinampot ko phone ko.
Ilang ring lang at sinagot nya agad tawag ko .
ano bang pinag kakaabalahan mot di ka sumasagot nang phone calls?? galit na nman siya. may bago ba?
sorry dad may ginagawa lang.. sana mapalusot ko.
busy? saan? sa gf ba? anak naman alam kong miss mona si shan pero anak mas kailangan ka nang negosyo natin ngayon. Iintindihin ka nang gf mo kong mahal ka , pero kong ayaw ka intindihin . hiwalayan mo muna.
biglang sumiklab ang inis ko sa ama ko . Hihiwalayan ko si shanniex?? ano to lukohan? para ko naring pinatay ang sarili ko.
Zack! andyan ka paba? tawag uli sakin ni daddy
yes dito pa ako po. Dad ginagawa kona ang lahat para sa negosyo natin. Wala po kayong narinig kahit isang angal kahit halos dito na ako tumira. Pero isa lang po ang hihilngin ko. huminto muna ako sandali para malaman ko ang sasabihin ni daddy, pero wala akong nakuhang salita mula sa kanya kaya pinatuloy ko ang sasabihin ko. Dad wag na wag mong hihilingin sakin na bitawan ang taong nagpapasaya sakin ngayon dahil handa akong pakawalan lahat wag lang siya mawala.
Di kona pinasagot si Daddy , pinatay ko ang phone at tinawag ko ang secretary ko ..
Cancel all my appointments may pupuntahan ako . utos ko sa secretary ko.
Yes sir.
Pag alis niya agad kong inayos ang mga gamit ko at tinawagan ang babaeng mahal na mahal ko .
Babawi ako ngayong araw na to shanniex ..