SHANNIEX POV 😍
(dubdub,dubdub,dubdub,dubdub)
Shit na lalaking to, ano bang trip niya't sinabi niya yon .. Buseet naman ohh ..
Habang binabay2 namin ang daan walang nag sasalita samin dalawa .. Ayaw ko rin siyang kausapin matapos niyang sinabi yong kalukohan na yon..
Nakatingin lang ako sa labas boong byahe ..
Aharm.. basag niya sa katahimikan pero di pa din ako lumingon ..
Manigas ka dyan!
Alam mo mapapanis laway mo dyan, mag salita ka naman .. nakangiti niyang sabi sakin ..
Lumingon lang ako sa kanya tpos umirap ..
Ang gwapo mo kasi justine eh!
yah i know ryt.. hahahaha para siyang timang, kinakausap na niya sarili niya ..
Hay wala kanang pag.asang kausapin justine kaya manahimik ka nalang .. nag sign pa siya na "ill zip my mouth"
Bigla niyang niliko ang sasakyan sa ibang direksyon .. Parang short cut kasi parang tahimik yong lugar ...
Wait, di to ang daan ah!! Saan moko dadalhin? okey over kong mag react ..
Woah! relax may dadaanan lang ako sa grocery .. parang natatawa pa siya kaya nainis ako..
Pwede bang unahin mo munang ihatid ako bago yang pag gro.grocery mo .. bad na kong bad kaso nainis na ako eh ..
Nakiki ride ka lang kaya matoto kong mag antay .. nabigla ako sa sagot niya .. Mas lalo akong nainis sa kanya ..
Ahh ganon ba! Den stop da car.. gulat siyang napa lingon sakin ..
I said STOP DA CAR, now!! bigla siyang nag preno ..
Bumaba agad ako nang sasakyan..
Thanks for da ride .. sabai dabog ko sa pinto nang sasakyan niya ..
Bwesit nang lalaking yon. KAINISSSS!! ARGGGH... 😡😡😡
Nag lakad lang ako nang nag lakad ..
asan naba mga taxi dito?? malas naman ohh ..
Sa kakalakad ko may nakita akong mga lalaking papunta sa gawi ko ..
Patay , parang ang malas ko nga ngayon .. lord help ..
Oy may magandang chick mga pre o! lagot nakita na nila ako.
Sabai2 tumingin sakin ang 5 lalaki. Ngumiti pa sila nang nakakaluko .
Tiba tiba tayo nito mga pre.. hi mishhh! papalapit na sila sakin ..
Nako parang mga lasing pa sila! Ano gagawin ko??
Lumakad ako paatras habang sila papalapit na sakin ..
Lumingon ako sa likoran ko baka may paparating na sasakyan at thanks god kasi may nakita akong sasakyan na naka parada sa unahan ..
Dali-dali akong tumakbo papunta sa sasakyan..
takbo lang miss ganda! patay ka samin pag naabotan ka namin.. hahahaha mas lalo akong kinabahan sa sinabi nila ..
Papalapit na ako sa sasakyan ..
Wait parang familiar sakin tong sasakyan ah! Ai ano ba shan di ngayon ang oras para mag isip..
Agad kong pinihit ang door nang sasakyan. "thank you lord " sobrang saya ko dahil bukas siya ..
Pumasok agad ako, Di muna ako tumingin sa driver ..
Please help me, hina- tumingin ako sa driver Justine?
Ngumiti lang siya sakin at kumindat tapos pina harurut na niya yong sasakyan ..
Narinig ko pang sumigaw yong mga lalaki Amin yan oy! nilabas ni justine kamay niya tpos nag dirty finger siya ..
Nang medjo malayo na kami, hininto niya sasakyan niya ..
Okey ka lang ba?? pag alala niyang tanong sakin ..
tumango ako tpos tumingin sa kanya Salamat justine ah, salamat kasi di moko iniwan don! ang maldita ko kasi minsan ehh ..
Sabi ko naman sayo diba, di ko hahayaang saktan o masaktan ang babaeng mamahalin ko pa .. shit ayan na naman
(dubub,dubdub,dubdub,dubdub)
Nagkatitigan lang kami tapos ngumiti ako .. Iniwas niya tingin niya bigla ..
ahahaha ano ka ngayon??
So-so sa grocery muna tayo?? pag iiba niya nang topic .
Bakit, may choice paba ako?? naka taas pa ang isang kilay ko niyan ...
Nag smirk pa siya Meron, ibabalik kita sa lugar na yon tapos baba ka ulit! natatawa niyang sagot ..
Bigla akong kinabahan.. Sa-sabi ko nga sa Grocery tayo!! lets gooo..
Tawang-tawa siya habang pinaandar ang sasakyan ..
Napangiti ako habang naka tingin sa kanya ..
ang Smooth niyang kasama ah!!
Salamat justine .
tapos bigla siyang lumingon sakin ..
Ngumiti ako sa kanya , ngumiti din siya pabalik ..
(dubdub,dubdub,dubdub,dubdub)