character 2.
ano ba yan, bat di kapa bihis? tutugtog kana maya maya. batang to oh
Ingay tlga ni miss K , short of kamille my manager ..
Madali. lang naman mag bihis miss e, di ako mag mamake up at mag gogown kaya chill lang po. hihihi tatalak na nman to.
Aba , namimilospo kapang bata ka!! ayon , di na to titigil ..
Tumayo na ako at lumapit.kay miss K .,
mag bibihis na po. sabai halik sa pisngi niya ..
ako nga pala si Justine Monteberde .
22 years old. isa akong vocalist , solo lang akong kumakanta.Pagkatapos kong magbihis , lumabas agad ako para mag handa na .. pero sa kasamaang palad.
oh my babe.. hi how are you?
shit! kailan ba titigil tong babaeng to ..
bago pa ako maka takas nahawakan na niya kamay ko .fuck!
ahmm babe, dedecate mo sakin mga kakantahin mo ah.. babe ur face.
ngumiti nlang ako.
ah i have to go van, mag uumpisa na ako .. bago pa.makasagot si van , umalis na ako ..
papasok na ako nang club nang may napansin akong groupo. Halatang mau kaya , may mga itsura at dating pero may isang naka hatak nang mata ko, kasama nilang babae na masaya sa labas pero malungkot sa loob .
natulala tlaga ako sa itsura niya, simple pero lakas nang dating ..
justine tawag kana sa loob. langya natulala pala ako. maka pasok na nga..
SHANNIEX POV
Habang nag lalakad kami mag groupo papunta sa isa pang Bar lutang na lutang isip ko. Nakiki tawa ako pero alam kong peke .
muset namang buhay to oh. 😖
Nagbigla nalang ako nang may umakbay sakin .
shit bess wag naman nang gugulat ohh. lalabas ata kaluluwa ko don ahh
di nman kita ginugulat bess, sadyang wla ka lang sa wisyo kaya ganyan. hahaha . sabihin nyo nga bestfriend koba tlga tong si daniel ..
ahh guys tara pasok na tayo .. excited na ako ehh!! okey ang dakilang flirt sa groupo si Cheska ..
excited kang maka hatak nang lalaki? mag bago kana ches.. at umepal ang dakilang alaskador
hoy love birds , awat na muna tukaan nyo .. hahaha pasok muna tayo .. napalingon ako sa tinawag ni kare ,,
inggit ka lang kare. janine
mag gf kana kasi tol para may katukaan ka rin .. franco
gago . hahah ayon walk out si kare
tumingin uli ako sa lovers sa groupo si janine at franco .. nakaramdam tuloy ako nang inggit .. haayyy
wag kana mainggit bess, tara pasok na tayo .. at hinatak na namn ako nang dakila kong bestfriend ..
@No Name BaR
nasa isa kaming table mag groupo. mas gusto ko dito , chill lang! feel ko mga soft music lang kesa indakan ..
guys naiwan ko phone ko sa hotel . kunin ko muna .franco
samahan na kita babe. janine
duhh! gusto nyo lang ata mag tukaan uli eh .. ano ba yan ..
luka tlga tong si kyriesiniko cxa ni bryle . hehehe pahamak na babaeng to , nakalimotan yong plano .. hahahaha
Umalis na ang lovebirds namin, at ako ito naka tingin na nman sa phone ko .
bess yosi muna kami ahh!! tumango nalang ako ..
maya maya ...
mic test , mic test
woohh gwapo niya .. waaahhh!! fuck sira eardrums ko dito kay cheska ..
good evening everyone.
napatingin ako sa stage , lamig kasi nang boses ehh!!
gwapo niya girl!! oh dvah kahit si mea na mabait, bumigay din ..
at sa di inaasahan bigla cxang tumingin sakin ..
(dubdub, dubdub,dubdub)
shit! ano to??? luh!! 😶😶