SHANNIEX POV😘😘
Di na ako umimik habang nasa sasakyan kami kahit na dada nang dada tong kasama ko ..
Bigla akong nagutom nang napadaan kami sa mga Barbeque Place ..
Psst. tawag ko kay justine
Bakit HOY? sagot niya sakin
Maka Hoy naman to .. inirapan ko siya .
Maka Psst karin naman wagas e, may pangalan nman ako ah. Mahirap bang banggitin un? naka ngiti niyang sagot sakin.
Nang aasar na tlaga tong mokong nato ah!!
Fine! pwede bang kumain muna tayo JUSTINE? Sabai irap sa kanya
As u wish my princess.. ngiti sabai kindat sakin..
Napailing nalang ako sa trip nitong mukong na kasama ko ..
Nag park si justine sa isang restaurant. Akmang papasok na siya nang tawagin ko.
Justine saan ka pupunta?? tanong ko sa kanya
Sa loob, diba nagugutom kana?? tinuro niya pa ang restaurant ..
Not der justine .. Doon ko gustong kumain.. at tinuro ko ang Barbeque place ..
Oh sabi ko nga. napa iling nlang siya ..
Amaze na amazed ako habang naka tingin sa may baybayin ..
ang ganda nang lugar , para siyang baywalk tpos kong kakain ka matatanaw mo ung dagat, maririnig mo ung hampas nang alon tpos ang sarap nang hangin..
Nakakamangha pa kasi puro mga street foods ung tinitinda nila tpos may video oke pa.
nakakatuwa ung paligid .. Amoy mo.ung barbeque tpos may ingay pa sa mga taong nagkakantahan ..
Akala koba gutom ka?? tawa niyang sabi sakin.
Tsee, panira ka tlaga .. Order na nga lang tayo .. una kong lakad sa kanya ..
Nag order lang kami ni justine , in fairness pagdating sa pagkain magkakasundo kami .. Parang fiesta lang kong mka order kami ..
Walang imikan kami habang kumakain .. Sarap na sarap ako habang nag kakamay..
Naubos namin ni justine nang walang kahirap hirap ..
Takaw natin.. iling2 habang tumitingin sa pinagkainan namin..
oo nga no? sarap kasi eh .. natatawa kong sagot ..
Di muna kami umalis ni justine , ninanamnam muna namin ang sariwa nang paligid..
Naagaw ang attention ko sa kumanta .. shit nakakasira siya nang eardrums..
Ayy grabe si kuya plano pa atang sira.in eardrums ko .. kunot noo kong reklamo
Tinawanan lang ako ni justine.
Palitan mo nga si kuya justine please lang .. yamot kong sabi
Sama nito. tawa nyang sagot
Tumayo si justine at umalis . Di ko na ibalang sundan nang tingin si justine kong saan pupunta .. Tiningnan ko ang phone ko pero nalungkot lang ako dahil walang txt galing sa kanya ..
Ang gwapo ni kuya oh..
Oo nga, nakaka kilig siyang tignan ..
Napailing nlang ako sa narinig ko sa katapad kong table ..
Mic test ,mic test..
dahan2 akong napa tingin sa nag salita sa mic..
At boom tama nga ang hinala ko ..
naka ngiti siyang naka tingin sakin habang hawak niya ang micropono..
(DUBDUB, DUBDUB, DUBDUB)
Good evening sa lahat.😊 nag tili.an ang mga kababaihan..
Nagkamot si justine sa kanyang ulo at parang nahihiya pa. Napangiti nalang ako sa reaction ni justine.
Ang cute talaga oh! 😊😊
Ahmm hihihi di sana ako kakanta kaso may nag request po kasi sakin at hindi kopo ma hindi.an ..sabai tingin niya sakin
Inirapan ko siya "Luko tlaga tong lalaking to"
Ayon po siya o! (turo sakin) yon pong babaeng naka itim na maputi at sobrang ganda. Siya po yong babaeng hindi ko mahindi.an ..
lumingon lahat sakin kaya napa yuko nalang ako ..
hehehe wag nyo naman pong takotin. napa angat ang ulo ko sa sinabi ni justine.
Nakatingin siya sakin habang ngumingiti. Napa tingin din ako sa mga mata niya.
Shan, gusto kong itanong to sayo pero dahil ayaw ko na sungitan moko kaya idadaan ko nalang sa kanta. sabai kndat sakin ..
Luh si kuya magtatapat na! Goo kuya- G1
Nakaka kilig naman - G2
Swerte ni ate girl , bagay kayo -G3
Itayo mo ang bandila nating mga lalaki tol- B1
Nailing nalang ako sa mga sinabi nila, pero aaminin ko nakaramdam ako nang kilig.
Natutula nalang ako habang ang puso ko sobrang tambol sa lakas nang kabog . At ung mga mata ko na di ko maalis-alis kay justine.
bakit ka ganito justine?