Chapter 15

4 0 0
                                    

JUSTINE POV😎

Ang sarap sa pakiramdaman na ganito kami ni shanna. Nag ngingiti.an at nag uusap nang normal.

Papunta na kaming convenience. Wala nman talag akong bibilhin e, gusto ko lang makasama siya nang matagal. Napasubo pa ata ako! 😅😅

Ilang minuto lang nasa harap na kami nang convenience. Bumaba nang ako nang sasakyan nang mapansin ko na walang planong lumabas si shanna.

Di kaba baba?? tanong ko habang naka dungaw sa bintana nang sasakyan.

Dito nalang ako, hihintayin nalang kita dito.. ngiti niyang sagot sakin .

O sige, pero close da door ah! may mga luko2 din kasi dito eh .. Mauna na ako. naka ngiti na ako habang tumalikod kay shan, ang cute kasi nang reaksyon niya..

Nag lakad na ako palayo nang Sasayan nang biglang may tumabi sakin.

Pasabay ulit. he he he 😅😅 nahihiya  niyang sabi sakin.

Ningiti.an ko nalang siya. Tahimik kami habang pumasok sa convinience.

Shit anong bibilhin ko dito?? naalarma na ako sa kaingotan ko. Napalingon ako kay shanna.

total nandito narin naman ako, makikibili na din ..may sinabi ba ako na kailangan niyang mag explain ..

Napansin niya ata na wala pa akong dala.

Akala ko ba may bibilhin ka?? patay buking kang ingot ka..

Nag lingon2 ako para may mahanap akong mabibili at boom nahagip nang mga mata ko ang mga Beer in can..

Lumapit ako at pumulot nang mga beer.. Niligtas nyo ako ngayon .. Nilingon ko si shanna na naka kunot ang noo.

Pwde palagay sa basket mo itong bibilhin ko? tinaasan lang ako nang kilay..

Yan lang ung bibilhin mo?? Naglulukohan ata tayo dito justine. nako nag susungit na naman..

Ah hehehe wala na kasi akong beer sa ref ko shan ehh! putek na palusot un.. inirapan lang ako ni shan ..

Papunta na kaming cashier, di na niya ako pinapansin hayy naman oh! bobo kasi nang palusot ko.

Nakabusangot lang si shan habang naka pila kami at nang siya na ang nasa harap nang cashier agad kong inagaw ang basket.

Tumingin lang siya sakin na naka taas ang kilay..

Ako na ang magbabayad nang lahat para mawala yang galit mo .. mas lalong tinaas niya ang isang kilay niya ..

Akmang sasagot na si shan nang nag salita ang cashier..

Nako nman mam at sir bagong kasal siguro kayo no? ang sweet sweet nyo po eh ..

Nako miss hi-

Ay oo, nong nakaraang araw lang kami kinasal eh, sa katunayan nasa honeymoon pa kami ngayon. naka ngiti kong sagot sa babae

Tumingin ako kay Shan na ngayon naka nganga na sa sinagot ko. Gusto kong matawa pero pinigilan ko sa halip kinindatan ko pa siya.

Agad sumama ang mukha ni shan halatang na badtrip sa usapan namin nang cashier.. Nakatanggap ako nang kanyang pamatay na irap.

Bayaran mo yan lahat. Gago ka!! sabay alis ..

Ay ay Asawa ko.. lambing kong sagot sa kanya ..

Go to hell justine buseet ka!! arggg.. padabog nang lumabas si shan sa convenience..

Nako patay na naman ako nito sa masungit na yon! hehehe ang cute niya kasing asarin eh ...

Ah sir.. sir 580 po lahat.

Agad kong binayaran ang pnamili ko. Paalis na ako nang mag salita ang cashier.

Bagay na bagay po kayo nang misis nyo sir . ningiti.an ko nlang ang babae bilang sagot ..

Papunta na ako sa pinarkingan nang aking sasakyan .. Mula sa nilalakaran ko tanaw ko si shan sa sasakyan na sobrang inis ang mukha ..

Nako walang tigil na suyo.an na nman to. hehehe

Naalala ko bigla ang eksina sa loob nang convenience lalo na sa parte nong sa cashier..

Napangiti nalang ako sa ASAWA THINGY na un ..

Ang sarap sa pakiramdam na naging birong asawa kita kahit sa ilang minuto lang. Pero sana ang biruang un maging totohanan hindi lang sa ilang minuto, araw, buwan o taon kundi sana pang habambuhay.

Nakangiti ako sa iniisip ko nang biglang lumingon si shan sakin at ulit inirapan na naman ako ..

Lagot na tlaga ako nito .. hehehehe

You're VoicEWhere stories live. Discover now