JUSTINE POV 😎
Habang nagkakasayahan na sila mas pinili kong manahimik sa sulok at pag masdan lang sila.
Gusto ko man iwasan mapatingin kay shanniex pero traydor masyado mga mata ko eh.
Enenjoy ko nalang ang pag lagok ko nang hawak kong beer nang may nangbato sakin nang unan, tumingin ako sa nag bato na papalapit sakin.
ano drama mo dyan?? nako kukulitin na nman ako nito
drama agad jan? di ba pwdeng pinapanood ko lang kayo .. palusot kong sagot
Pogi kanta ka naman oh. nako , ito pa ang isang makulit
pass muna-
ah ah! bawal pass ngayon justine no, wag kang kj . pinutol pa tlga agad ni kyrie sasabihin ko ..
oo nga naman, ngayon lang eh! for sure gusto din marinig uli ni shanny boses mo. diba shanny? napatingin ako kay shanniex .
ha? ahh o-oo naman . sagot niya sabay yuko ..
cute tlaga nang babaeng to! napa ngiti nalang ako
ano? di ko lang ba sila pag bibigyan pj? nangongoncencxa pa tlga tong si jan ..
Tumayo ako at nang type nang kakamtahin ko ..
hoooo, gooo pogi! date tayo later ahh.. nailing nlang ako kay cheska
( Ngiti by: Ronnie Liang)
Minamasdan kita
Nang hindi mo alam
Pinpangarap kong ikaw ay akin
Mapupulang labi
At matingkad mong ngiti
Umaabot hanggang sa langitHuwag ka lang titingin sa akin
At baka matunaw ang puso kong sabikLangya tamang tama yong lyrics ah, yong ligaw ko tingin ko kay shanniex habang kasama niya yong bf nyang asungot. tpos yong ngiti niyang naka agaw pansin niya sakin.
(Chorus:
Sa iyong ngiti ako'y nahuhumaling
At sa tuwing ikaw ay gagalaw
Ang mundo ko'y tumitigil
Para lang sayo
Ang awit ng aking puso
Sana'y mapansin mo rin
Ang lihim kong pag tinginHabang kumakanta ako ,yong tingin ko kay shanniex lage at alam kong naiilang na siya .. Di ko lang mapigilan, wew mais ko na!!
Minamahal kita ng di mo alam
Huwag ka sanang magagalit
Tinamaan yata talaga ang aking puso
Na dati akala ko'y manhidHindi parin makalapit
Inuunahan nang kaba sakin dibdibMais man pakinggan pero yon na ata talaga nararamdaman ko eh! alam kong manhid na ako pero nakuha niya attention ko .
Chorus:
Sa iyong ngiti ako'y nahuhumaling
At sa tuwing ikaw ay gagalaw
Ang mundo ko'y tumitigil
Para lang sayo
Ang awit ng aking puso
Sana'y mapansin mo rin
Ang lihim kong pag tinginSumasabay na sila sa kantahan ko kaya mas lalo akong ginanahan .
Napatingin ako kay shanniex at napangiti ako dahil sumabay din siya. Biglang tumingin sakin si shanniex sakin ..
(dubdub,dubdub,dubdub,dubdub)
Sa iyong ngiti ako'y nahuhumaling
(sa iyong ngiti)At sa tuwing ikaw ay gagalaw
Ang mundo ko'y tumitigil
Para lang sayo
(para lang sa'yo ang awit ng aking puso)Sana'y mapansin mo rin..
Ang lihim kong pag tingin
Sa iyong ngiti.Natapos ang kanta at nag palakpakan sila pero di ko sila pinansin dahil hanggan ngayon nagkatitigan parin kami ni shanniex.
Ganda talaga nang mga mata niya , tangos nang ilong niya at ang pula nang mga labi niya .
pinagmasdan ko mukha ni shanniex nang biglang
NGUMITI sakin si shanniex.
Sobrang nabigla ako ,di ako mka paniwla. First tym akong nginiti.an ni shanniex ..
Para akong timang na biglang na tulala.
"shit to-totoo ba yon? ningiti.an niya ba tlaga ako?"
Hoy. nabalik wisyo ko nang hinampas ako ni cheska ..
okey ka lang? natulala kana dyan ? shit napansin pala nila ..
Tumango lang ako at ngumiti .. Tumingin uli ako kay shanniex pero kausap na niya si Daniel .
Di bale, makikita ko rin uli ngiti mo sakin shanniex.. Papangiti.in uli kita.
Bumalik uli ako sa paglagok nang beer..