Chapter 9

21 0 0
                                    

SHANNIEX POV 😍

Sobrang naiilang ako sa mga nangyayari ngayon, alam ko kasing may matang laging naka tingin sakin. Ewan pero nahihirapan akong gumalaw nang maayos ..

Hook hirap nito batman..

Amazona ayos ka lang? Stroke kana dyan! panira tlga tong si bryle

Binatokan ko nga, may atraso patong mga ugok sakin ..

Aray! napaka amazona mo tlaga shan.. reklamo ni bryle

Buti nga sayo! Don na nga tayo, aasarin mo na nman yan si shanny eh.. kinaladkad ni jhon si bryle palayo sakin ..

Hon!

gOsh.. hon nman nang gugulat ka eh!! nagulat ako don ahh..

Wala ka ata sa sarili mo hon, okey ka lang? gosh nahalata ni zack pagka balisa ko ..

Sa di sinasadya napa tingin ako kay justine . Langya ,naka tingin  na nman siya sakin!! ano ba plano niya??

Hon.? tawag uli ni zack sakin ..

oh! o-okey lang ako , ang i-init kasi hon eh!   shit bobo ko naman , papano naging mainit e nka full ang aircon ..

Naramdaman ko nlang na pinitik ni Zack ang ilong ko .

Kailan kapa natotong mag sinungaling sakin ah? mainit tpos nka aircon.. nakangiting wika sakin ni zack

Nako naman sabi na eh ,bobo kasi magsinungaling eh!! Ngumiti nlang ako kay zack ..

Okey ka lang ba tlaga hon? seryosong tanong sakin ni zack

Im okey hon, dont worry! niyakap ko siya para tumigil na siya sa kakatanong .

Humalik siya sa noo ko kaya napa ngiti ako .. Naligaw ang tingin ko kay justine at nahuli ko siyang naka tingin sakin nang seryoso.

(dubdub,dubdub,dubdub,dubdub)

awat na puso oh! wala namang traydoran ... haaayyy!!!

Natapos kaming lahat sukatan at nagkayayaan na tumambay sa bahay ni janine ..

Game ang lahat sa mungkahi ni janine kaya lahat kami pumonta kina janine ..

@Janine's House

Nasa bahay na kami nina janine ,pag dating namin kanya kanya nang ginagawa ang lahat.

may nag hahanda nang makakain, meron ding nag hahanda nang maiinomin, merong nag kulitan .  lahat may ginagawa ,pwera lang samin 3 ..

pano ako gagalaw eh nakaka ilang pag may laging naka tingin ..

Ahmm hi pogi .. alam ko ang bosses na yon kai cheska yon ..

gusto ko man lumingon pero pinipigilan ko ..

ahh Pogi pwde mag tanong ?? pangu.ngulit ni ches kay justine

Uo naman, ano ba yon??  di suplado ahh ..

May gf kana? at tanong. na yon naging interesado ako .. biglang gusto ko marinig kong ano isasagot niya ..

Nako ,ayan kna nman ches ah!! sawai ni jhon

Tsee , nag tatanong lang kaya ako..  pa irap na sagot ni ches

Para paraan ka lang eh!  gatong ni mea

Oh please mea, if i know interesado ka din sa sagot .. nako nako ,wag ako ah!! nag irapan pa ang dalawa..

uyy pogi ano , may gf kana ba?? kulit ni.ches tlaga ..

Gf? wala na e..  sagot ni justine .

yeeehh!! may pag asa , pwde!!  landi tlga ..

UC muna ako sa labas, nakaka buryo si ches eh!!  umiral na nman ang bestfriend kong may regla.. ahahah

Kontrabido ka tlaga dan! pero di na sumagot si best ..

Haay !! next question na nga lang pogi .. Ahmmm may nililigawan kaba o Nagugustohan?? praning tlaga si ches kahit kailan .

Nakita ko ang barkda na napa iling din!! ahahaha

Sagot na kasi pogi .. naku naku si.ches tlga

sige2 sasagot na! Wala akong nililigawan ngayon.. Pero gusto? huminto siya tpos tumingin sakin .
Merom, meron akong gusto at.masaya ako dahil nag kita kami uli. 

Agad akog umiwas nang tingin ..

shit shanniex bat ka tingin nang tingin din!

Masyado nang occupied utak ko dahil sa lalaking yon ..

HON! Nabigla ako sa tawag sakin ni zack ..

Ba-bakit hon? nako ayan na nman ako eh..

Kanina pa kita tinatawag, tlga bang okey ka lang?? shit namn kasi ehh.

Oo naman hon! Bakit nga pala hon? pag iiba ko nang usapan

Sabi ko pwede bang mauna na ako, may kailangan kasi sa office , hinahanap daw ako ni dad.. ayan na nman po tayo .. hayy

Napansin ata ni Zack reaksyon ko kaya niyakap niya ako ..

Intindi muna hon ah! alam mo nman na may sakit si dad diba .. Naka pag paalam na din ako kina franco .. Hatid moko sa labas ?  malambing na paliwanag sakin ni zack ..

Nagpaalam si Zack sa barkada paglabas namin agad niya ako niyakap.

Sama nalang kaya ako hon! ayaw ko tlga maiwan dito, nahihirapan akong gumalaw

Hon listen , baka mag tampo si janine pag tayong dalawa ang aalis. Dito ka nlang , samahan mo ang barkda .. naman ehh!!!

may magagawa paba ako? ingat ka sa pag mamaneho ha!! wla eh, ayaw niya kaya no choice ..

i will! i love you hon . sabai halik sa noo ko ..

i love you too hon . ngiting sagot ko sa knya.

Pag alis ni Zack agad ako bumalik sa loob pero nasa pinto.an palang ako nang hilahin ako ni Daniel ..

Best kailangan tlga manghila? kainis ahh ..

Sorry! best kanina ko pa napapansin mga titigan nyo nyang si justine ah! natulala nlang ako sa sinabi ni dan sakin ..

Anong sinasabi mo dyan best? nako nako naman ehh ...

Inakbayan ako ni dan at ngumiti ..

Bestfriend kita, at kahit anong mangyari sayo ako papanig. sabai hila na nman sakin papasok nang bahay ..

O ayan na pla sila eh!! guys kantahan time na..  sigaw sa mic ni kyrie

Pakantahin natin si justine ahh!! hirit ni ches ..

nako nako, wag muna please....

nakaka hulog tlga bosses niya ehh!!!

You're VoicEWhere stories live. Discover now