Thập Nhất Chương: Không Vào Hang Cọp Làm Sao Bắt Được Cọp Con (Hạ)​

399 33 3
                                    

Thiên Bình xoa xoa mắt đứng dậy, tuy là Xử Nữ dùng hết sức lực nhưng cũng chưa đủ để làm chàng bị đau. Chẳng qua, không phải ngày nào cũng bị nữ nhân tát, lại còn là một công chúa tư vị có chút lạ. Lần trước là bị nàng ta tát đến vận đen đeo bám cả tháng, bây giờ bị tát cái nữa cũng không biết là vận đen có bị đuổi đi không? Thiên Bình đứng dậy một lúc vẫn không thấy Xử Nữ có động tĩnh gì liền nhìn xuống thấy nàng ta ngồi khép nép chàng bảo thế nào cũng không chịu đứng dậy. Xử Nữ cảm thấy tủi nhục, mếu máo nói.

"Ta..ta..không đi giày.."

Thiên Bình lúc này mới hiểu ra, con gái Hạ Quốc rất coi trọng đôi chân, ngoại trừ phu quân ra thì không được cho nam nhân khác nhìn thấy. Thiên Bình nghĩ một lúc rồi nói.

"Dù sao cái gì của cô ta cũng nhìn rồi. Chỉ là một đôi chân trần thôi mà!"

Xử Nữ chính là như thế mới đau lòng. Nàng vốn nghĩ không bao giờ gặp lại Thiên Bình nữa, sự cố ở Bồng lai đảo cũng chỉ có hai người biết, không ai nói ra sẽ coi như không có. Bây giờ gặp lại, cơ hồ cả người đều đã bị Thiên Bình nhìn thấy, nàng sau này làm sao xuất giá? Xử Nữ tự thấy thẹn với chữ Đức của mình. Càng nghĩ càng thấy thương tâm, Xử Nữ khóe mắt ươn ướt.

"Ta..ta không thể xuất giá được nữa.."

"Ở vậy cũng đâu có sao?" Thiên Bình không hiểu tâm tình nữ nhi ở bên cạnh bồi thêm một câu lại khiến Xử Nữ khóc lớn hơn. Nàng tưởng tượng đến viễn cảnh ở vậy đến già, cô đơn một mình, nàng không thích sự cô độc.

"Được rồi, sự việc hôm nay ta không nói cho ai. Coi như ta không nhìn thấy gì. Hôm ở Bồng Lai đảo, ta chỉ nhìn thấy một ván gỗ thôi được chưa?"

Xử Nữ có chút đau lòng, nàng chỉ là một ván gỗ thôi ư? Nhưng như vậy còn hơn, nàng gật đầu rồi nói.

"Ta cũng không thể để bộ dạng như vầy ra ngoài được."

Thiên Bình thấy thế liền cởi áo khoác của mình đưa cho nàng. Thiên Bình dáng người vốn cao ráo, Xử Nữ mặc áo khoác của chàng liền trùng đến chân vừa vặn che đi không cho ai nhìn thấy vết rác ở váy. Thiên Bình xé lấy hai mảnh vải từ áo mình rồi quỳ xuống buộc vào chân Xử Nữ. Không khí nhất thời ngưng đọng lại, Xử Nữ liền thấy tim mình run lên khi Thiên Bình chạm vào chân nàng. "Xong rồi!" Thiên Bình đứng dậy, Xử Nữ vội chỉnh lại nét mặt. Hai người liền men theo một còn đường mòn nhỏ đi. Bình thường Thiên Bình có thể dùng khinh công thoát ra được ngay nhưng cũng không tiện để một công chúa không biết gì ở một mình được nên mới ở lại cùng nàng. Xử Nữ thấy vậy liền vô cùng cảm kích, cảm giác đáng ghét trước kia có chút giảm. Một lúc sau hai người liền tìm được cửa ra, Xử Nữ nhìn mới phát hiện đây là cửa ngược lại. Nàng định quay sang cái từ Thiên Bình thì một nam nhân từ đâu đi tới.

"Thiên Bình! Thiên Bình!"

Có vẻ là hướng tới tên lưu manh nói, thì ra hắn tên Thiên Bình, Xử Nữ cảm giác có chút thân thiết hơn, ít nhất cũng không phải là ma! Song Ngư từ xa chạy lại cũng không phát hiện ra Xử Nữ đang lấp sau Thiên Bình.

"Thiên Bình ta tìm ngươi phát mệt!"

Thiên Bình cười nói:"Ngươi tìm được người chưa?"

[12 Chòm Sao] Hoàng Đạo Quốc Bí Sử: Loạn Thế Tam VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ