Prologue

66.6K 1.1K 55
                                    

"Oh, yes, yes...that's it honey!" Tila nahihibang na paulit ulit na tugon ng babaeng katalik ni Fourth.

Kumikiwal ang balakang nito upang salubungin ang malalakas na ulos na kanyang pinapakawalan dahil sa panggigigil dito.

Hindi magkamayaw ang babae sa pag-ungol habang siya ay patuloy sa pagbayo sa basang basa nitong pagkababae.

Fuck! This is heaven! Tugon ng kanyang isipan dahilan para mas lalo siyang mapangisi.

"Oh, fuck me harder Fourth, honey please." Hinihingal na ito ngunit tuloy pa rin ang ungol gamit ang malanding boses.

Mas lalo siyang ginanahan na umulos sa ibabaw ng babaeng dinala ng kanyang kapatid na si Fifth ng mapadpad ito sa bar dahil sa malanding ungol nito. He's fucking horny and he needs a slut to make the shit out of his body. Hindi naman naging mahirap sa kanya ang maghanap ng babaeng maikakama sa araw araw kapag nangangailangan siyang ilabas ang init ng katawan dahil ang babae mismo ang nagkakandarapa upang ibigay ang katawan nito sa kanya.

Perks of being hot and powerful. Mismo ang mga babae ang humahabol sa kanya.

"Touch yourself slut!" Aniya sa malamig na boses na agad na sinunod ng babae.

Para itong nababaliw sa pagnanasang lumulukob sa kanilang mga katawan. Mas lalo niyang idiniin ang pagkalalaki sa gitna nito dahilan ng malakas na ungol na lumabas na nakaawang nitong bibig.

Kitang kita niya kung paano nito himasin at panggigilan ang sariling mga dibdib na tayong tayo dahil sa init na nararamdaman.

What a beautiful sight.

"Oh, faster, faster Fourth I'm near, fuck me harder."

"Wag mo akong utusan I know what to do." Angil niya habang nagtatagis ang mga bagang.

Madaling mapatid ang pasensya niya sa mga taong inuutusan o inuunahan siya sa gusto niyang gawin. He hate being controlled or anything na may kinalaman sa isang bagay na maaaring humantong sa pagpapasunod sa kanya. Siya ang masusunod at hindi siya ang pinapasunod.

Dahil sa galit ay mas lalo niyang binilisan ang pagbayo. Napahawak ang babaeng ni pangalan ay hindi niya alam sa headboard ng kama. Alam niyang nasasaktan ito pero mas lamang ang nararamdamang sarap para indahin pa iyon.

Halos tumirik ang mga mata nito dahil sa sarap na mas lalong nagpagana sa kanya sa pagpapahibang dito.

"Oh my gosh, you're so good and hot Fourth." Ungol nito.

Hindi siya tumigil hanggang sa maramdaman niya ang pamilyar na bagay na nagsimulang mamuo sa kanyang puson.

Shit! Lalabasan na siya. Sa isiping 'yon ay mas lalo niyang pinag-igi ang ginagawa hanggang sa naunang labasan ang katalik. Ilang ulit na ulos pa ang kanyang ginawa bago siya labasan.

"That was hot!" Malanding tugon ng babae na habol ang hininga.

Mabilis na hinugot niya ang kanyang pagkalalaki mula sa loob nito at ang condom na punong puno ng sariling katas, itinapon niya iyon sa pinakamalapit na trash bin. Tinungo ang bedside table para kumuha ng tissue.

Pinunasan niya ang kanyang pagkalalaki at ng masigurong malinis na siya ay syaka niya ibinalik ang pagkakazipper ng kanyang pantalon sabay pulot sa t'shirt na nahubad ng makipagtalik.

"Another round?" Nilingon niya ang nakanaig na ngayon ay nakahiga sa kama, walang saplot pero walang mababakas na hiya sa pagmumukha nito.

Mas lalo nitong ibinuka ang mga hita para maexpose ang namumulang pagkababae halatang gusto siyang akitin. Pero dahil nailabas na niya ang init ng katawan ay hindi man lang nabuhay ang kanyang pagkalalaki.

Castillion Brothers Series 4: Fourth CastillionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon