Chapter 12

65 2 0
                                    

# Dont judge me by my past because i dont live there anymore ??

****

MATTHEW POV

Welcome to us ?

What the Fvck are you doing in Philippines ?

Gulat na tanong ko sa mga bagong dating . Hindi ko maalalang pinauwi ko na sila .

Common Matthew , dont you miss us ? Nakangising sagot ni Bianca .

Your so mean leader , ? Umaarteng sabi naman ni Lea .

Kong naguguluhan kayo kong sino sila , they are my friends . Gangmates to be exact ? Galing sila sa Japan .

Whats up people ? May itinatago ba kayo sa amin at ayaw niyo kaming pauwiin walang ganang wika naman ni Katie . Ano bang pinagsasabi nila .

Hey its not that guys ? Nagulat lang kami dahil wala kayong pasabi sagot ko sa kanila .

Are you hiding something guys ? Tanong naman ni Marga .

We dont hiding something sagot naman ni Brandon .

Are you sure pre naniniguradong tanong ni Andrew .

Lets go to HQ and we will talk privately yaya samin ni David . Aba't siya ba ang boss kong makayaya wagas eh ?

Your right segunda naman ni Steve . Whats up with these people ?

Were here and were staying here for good ? We dont like to go back in that country again ?

I guess wala na talaga akong magagawa . Im their leader pero once na nagdecide na sila wala na akong magagawa pa . Mabuti na rin siguro yon para in case na may trouble may makakasama kami . Gangster eh ?

Hey Steven , balita ko may system ka daw na hindi mapasok nakangising tanong ni Katie kay Steven . Feeling ko talaga nang iinis lang si Katie eh . Gustong magpapansin ata kasi may gusto siya kay Steven eh .

You dont care walang ganang sagot naman ni Steven sa kanya . Aba't kailan pa naging ganito tong lalaking to .

Common Steven , dont be rude ngumiti ng pagkatamis tamis si Katie sa kanya .

What the hell are you doing Katie ? Are you trying to flirting with me naiiritang tanong niya kay Katie . Wow ! Naks nag iimprove siya ?

Yes walang alinlangang sagot ni Katie sa kanya . Bigla namang nagwalk out si Andrew . I smell something fishy haha !

Dahil sa nacurious ako sinundan ko si Andrew sa mini bar ng HQ namin . Naabutan ko siyang magsasalin ng wine .

Bro bati ko sa kanya . Walang emosyon niya naman akong tiningnan .

Why are you here leader ? Balik tanong niya naman sakin .

Im curious nakangising sagot ko sa kanya . Umirap naman siya sakin dahil sa naging sagot ko .

What do you want ?

Whats wrong with you Andrew ? Do you like Katie . Saglit naman siyang natigilan bago inisang lagok yong laman ng baso niya .

I lover her madiin na sagot niya sakin . Sabi ko na nga ba eh ?

Stupid . She's flirting with Steven to make you jealous plain na sagot ko sa kanya . Tama naman ako eh ? Eversince naman si Andrew talaga ang gusto niya . Kilala ko si Andrew torpe siya kaya siguro gusto siyang pagselosin ni Katie . Besides Katie is my bestfriend to . Kilala ko siya ?

UNEXPECTEDLY YOURSWhere stories live. Discover now