# Life is too short to be unhappy ?
*****
BiANCA POV
Thanks for this POV Ms.A ?
So anyways im Bianca Thorn a Mafia Member and im Princess Dark of Hell's Gang . Dont ever mess up with me ?
Were here at the cafeteria eating with my gangmates .
Nakita ko sa sulok ng mga mata ko na papasok na yong apat na babae . They are Carla , Nathalie , Reine at Khayzee . This girl name Khayzee is so very mysterious . Then she look familiar to me . Nagkita na kaya kami noon ? Pero saan at kailan .
Girls dito na kayo makitable sa amin sigaw ni Cassanova Steven .
Nagkatinginan naman muna sila bago sila naglakad patungo sa table namin . Napatingin sa akin si Khayzee pero agad ding nag iwas ng tingin . Whats wrong with her .
Okay lang bang makishare kami nakangiting tanong nong Carla .
Its okay Babe sagot naman ni Steven . Tingnan mo to masyadong napaghahalataan na cassanova eh .
Dont call me babe you jerk nakadurong sabi niya kay Steven . Binatukan pa mga niya ito eh . Napatayo naman bigla yong huli .
Natawa nalang kami dahil sa inasal nilang dalawa . May chemistry sila .
What do you want to eat girls tanong ni Brandon .
Anything you want to buy Brandon , remember its your treat nakangising sagot naman ni Nathalie . How i love these girls . They know how to act childish .
Walang imik naman si Khayzee habang nakaupo siya sa tabi ni Matthew . Napakamysterious niya talaga . Napatingin siya sa akin , nasense niya sigurong may nakatingin sa kanya . Hindi ko alam kong mag iiwas ba ako ng tingin oh ngingitian ko siya . Sa huli pinili kong ngitian siya .
Gusto kong maging kaibigan siya . There's a part of me na gusto ko siyang makilala pa ng lubusan . Iba ang pakiramdam ko sa kanya eh .
I need to go guys , thank you for accompany us magalang na paalam niya sa amin . Napatingin ako sa kanya . Ramdam kong hindi siya sanay na ganito . Naiilang siya dahil sa presence namin .
Bestie take care .
Nagwave naman siya sa aming lahat bago siya tuluyang lumabas ng cafeteria . Nag uusap lang sila about sa mga bagay-bagay ng biglang mapunta kay Khayzee ang usapan .
Hey Matt wala ka bang napapansin kay Khayzee ?
Napatingin si leader kay Reine ng magtanong ito about kay Khayzee .
Nothing matipid na sagot niya .
I see ? Wala nga talagang nakakapansin medyo pabulong na sabi niya kaya naman lahat talaga kami napatingin sa kanya .
What are you talking about ?
Wala yon . Sagot niya kay Katie .
Stop it bitch ?
Im just asking Nathalie ? Plain na sabi niya . What is she talking about ?
Is there anything wrong about Khayzee ?
Gulat kaming napatingin kay Cris . For the first time narinig namin siyang nagtanong about sa babaeng yon . Anong meron siya na wala ako Chos ?
What ?
Naiiritang tanong niya sa amin . Napangiti naman ako dahil doon .
I need to go ?
Me too .
Me also ?
What is wrong with these girls .
Are they hiding something about Khayzee ?
Maybe .
Nagkatinginan naman kaming lahat tapos sabay-sabay na nagkibit balikat .
Guys i need your help nagtataka kaming tumingin kay leader . Minsan lang tong humingi ng tulong kapag hindi niya talaga kaya . I want to surprise Khayzee tomorrow nakangiti niyang dugtong . Oh god binata na si leader .
Nag nod naman kami sa kanya saka sabay-sabay na tumili .
This is it pansit ...
KHAYZEE POV
After 12345 years makakauwi na din ako . Ang boring ng class nong panot kong Prof . Umabot ba naman kami ng 3 hours .
Im on may way going to my locker ng may madaanan akong nag uusap . I guess they are the transferre .
Kamusta yong pinapahanap niya sayo , tanong nong babae doon sa lalaki . Nakatalikod sa akin yong lalaki kaya di ko makita ang mukha niya .
Still the same walang ganang sagot niya sa babae .
Hindi ko ugaling makinig pero may part sa akin na gusto kong marinig yong pinag uusapan nila .
How about you ? Balik tanong naman nong lalaki sa babae .
Very secured sagot naman ng babae sa lalaki .
Aalis na sana ako ng biglang tumingin yong babae sa akin . Para akong tinakasan ng dugo sa mukha dahil sa gulat . Nakangisi siya sa akin ng nakakatakot . What should i do .
Why are you here malamig na tanong niya sa akin .
Can't you see this is our locker's area ? Malamig din na sagot ko sa kanya . Nagulat naman siya sa tono ng boses ko pero agad din siyang nakabawi .
Bitch ?
Oh well thank you Ms nakangising sagot ko sa kanya . Im totally a bitch dugtong ko pa sa kanya . Hindi ako papatalo no .
Who are you ?
Who are you to ? Tanong ko din sa kanya . Kita ko naman ang inis sa mukha niya . Hindi pa kasi humaharap yong lalaki kaya hindi ko pa makita .
Akmang susugurin na ako ng babae ng pigilan siya ng lalaki . May sinabi yong lalaki na hindi ko marinig na agad nakapagpakalma sa babae . Bago sila umalis inirapan ako nong babae . At mas nagulat ako ng humarap yong lalaki .
You ???
What are you doing here ? Gulat na gulat na tanong ko sa kanya .
Studying , stupid ? Sagot niya sabay talikod sa akin . Aba't bastos tong lalaking to ah . Kinakausap ko pa eh . Kita ko naman sa mga mata ng babae yong pagkalito . Hindi niya siguro inexpect na kilala ko siya .
Wait ... she call me stupid ? Urghhh damn him . Bulong ko sa sarili ko .
Im not stupid you asshole sigaw ko sa kanya sapat na para makuha ko ang atensyon niya .
Matalim niya akong tiningnan at hindi ko namalayan na sakal sakal na pala niya ako . Pinilit kong kumawala pero sadyang napakahigpit ng hawak niya sa leeg ko . Feeling ko kakapusin na ko ng hininga . Hindi na talaga ako makahinga ng may marinig akong tunawag sa pangalan ko sapat na para bitiwan niya ako .
Khayzee .....
----
Hello everyone :)
I hope its suits to your taste's again .
Nothing to say ^_^
#GoddessYuna
YOU ARE READING
UNEXPECTEDLY YOURS
ActionHindi ko kayang pigilan ang sarili ko kapag nakakaamoy ako ng dugo . Gusto kong makakita ng maraming dugo . // Mian Athena Liuxshinne // --- Sa kanyang pagkalimot sa kanyang kinagisnang buhay nga ba ang siyang maghahatid sa kanya sa kapahamakan . *...