Chapter 21

109 2 3
                                    


ATHENA POV

Its nice to be back . Wait for my sweetest revenge people . I will burn all of you to hell . No one can stop me even him .

Are you going with us leader ? Tanong ni Carla sa akin . Umiling ako bilang sagot .

Okay we will go . Paalam ni Nathalie sa akin .

Ayoko kasing lumabas muna para magshopping . I have something important to do .

Lumabas ako sa mansion ko at nagtungo sa main base ng Assasin's CLAN namin .

Queen .

Naririnig kong pagbati ng mga tauhan namin . Paano nila nalaman ? Binalik ko na kasi yong dating mukha ko . I am Mian Athena Liuxshinne . The one and only Queen of Liuxshinne Assasin's Clan .

Where are they ?

Meeting room Queen . Sagot ng tauhan ko . Yeah i call they for an urgent meeting . Gusto kong makilala kong sino yong mga pinagkakatiwalaan ni dad . Ayoko sa mga traydor .

Binuksan agad ng tauhan ko yong pintuan ng meeting room ng makita niya ako . Diretso akong pumasok sa loob ng meeting room . Lahat sila nagulat ng makita nila ako .

Why are you staring at me people ?

Malamig pa sa yelong tanong ko sa kanila . Yong iba nag iwas ng tingin sa akin , yong iba naman napalunok .

Daddy i missed you bati ko kay dad sabay yakap ko sa kanya . And kuya , your still the same handsome as always dugtong ko naman kay kuya .

So people i am here as the Queen of this Clan ?

So ? Sagot ng isang matandang panot sa akin . Siya si Mr.Cart ?

Dont answer me in that way Mr.Cart ? I dont need your answer so better shut the fvck up ?

Napalunok naman siya dahil doon . Gustong kong malaman kong kamusta ang pamamalakad niyo sa Assasin ? Who's the President of the Council . Oh there you are Mr.Han ?

You scared the hell of us Queen ? Sagot niya sa akin . Fvckshit ? Hindi ko tinatanong kong natakot siya or what .

I dont care Mr.Han ? How's.the.Assasin ? Madiin na tanong ko sa kanya . Kita ko ang gulat sa mga mata niya .

The council is okay Queen . They doing there job ?

One more thing . Dont be scared to me unless your a traitor ? Paisa isa ko silang tiningnan . Yong iba hindi makatingin sa akin ng diretso . Yong ibang council naman napapalunok nalang ng mga sarili nilang laway .

My Princess dont be rude to them singit ni dad pero hindi ko siya pinansin .

Okay the meeting is done . You may now go ? Sabi ko sa kanila . Isa isa na silang tumayo at lumabas ng meeting room .

What's the attitude Queen ?

Thats the real atttitude of a real Queen dad ?

Ipapakilala na kita sa kanila sa birthday mo . One month nalamg Queen hindi na ako nagulat sa sinabi nila . Dapat ginawa nila to ng nag 18 ako kaso hindi dahil wala akong maalala ng time na yon . Isang ngisi nalang ang isinagot ko sa kanila .

Tumayo na ako sa kinauupuan ko naglakad palabas ng meeting room . Where are you going ? Tanong ni kuya sa akin bago ako tuluyang makalabas ng meeting room .

Im going home . I need to prepared for tomorrow ?

Hindi ko na siya inantay pang sumagot . Lumabas na ako sa meeting room . Nadaanan ko pa yong dalawang trainer ko ng bata pa ako . I remember the guy , siya yong nakita ko sa school dati . Kaya pala parang kilalang kilala niya ko ng magkita kami .

Queen ? Pagbati nila sa akin . Nod lang ang isinagot ko sa kanila .

I grab the key of my porsche sports car at agad ko itong pinaharurot paalis sa main base . Dumiretso ako sa mansion ko . Mamaya pa naman ang pagpunta ko sa G.W para makita kong anong nangyayari doon . Balita ko kasi gusto nila akong makita at makalaban .

----

After how many hours of waiting here i am . Nasa ViP room pa ako ng G.W ? Hindi pa ito ang tamang panahon para magpakita sa kanila .

Queen may gustong kumalaban sa atin ?

Who ?

Hell's Gang .

Tumingin ako ng diretso sa mga mata niya . I.dont.care about Hell's Gang . I remembered they are Matthew's Gang .

Go and fight alone ?

Nagnod naman sila sa akin . Alam ko namang kayang kaya niya sila . There is no reason for me to show myself .

Nakita ko sa monitor kong paano siya makipaglaban sa Hell's Gang . Alam na alam niya talaga kong paano paikutin ang mga kalaban . Hindi ako nagkamali sa pagpili sa kanila .

Ilang minuto din akong nanunuod sa monitor ng idineklarang panalo siya . Nanggagalaiti naman sa galit ang Hell's Gang . Hindi siguro nila matanggap na natalo sila ng isang babae . Ilan sila pero natalo pa rin sila . How stupid they are ?

Konting panahon nalang , actually oras nalang ang inaantay ko magkikita na tayong muli Matthew . Susiguraduhin kong pagsisisihan mo yong ginawa mo sa akin . I trusted you so much pero sinaktan mo ako . You broke your promises to me ? Ano pa nga bang aasahan ko sa isang tagapagmana ng Mafia . And that girl who kiss Matthew before my accident , i will make her life miserable in my own school . I will burn them to Hell .

May mga ibang naglalaban pa pero hindi ko na sila pinanuod . Umalis na ako sa lugar na yon . Hindi ko na inantay pa yong mga kagang ko .

Humiga ako agad sa kama ko ng makarating ako sa bahay ko . Nadako ang tingin ko sa folder na nakalagay sa ibabaw ng mesa ko kaya tumayo ako at kinuha ko ito . Napasmirk ako ng makita ko kong ano ang laman nito .

The war is coming ..

Naibulong ko sa sarili ko . Malapit ng matapos ang nasimulan niya . Sinisiguro kong siya ang matatalo sa larong kanyang sinimulan . Siya ang dahilan kong bakit naging ganito kakumplikado ang lahat .

----

Sorry for the long wait 😁 NABUSY LANG AKO ULiT ❤

Saka na ko mag A/N . Nitatamad pa ko ngayon eh :)

#GoddessYuna

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 10, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

UNEXPECTEDLY YOURSWhere stories live. Discover now