Chapter 20

54 1 0
                                    


MATTHEW POV

One year later ...

Its been a year simula ng makita ko si Khayzee . Hanggang ngayon hindi namin alam kong nasaan siya . Kamusta na kaya siya ?

Natapos ang buong school year namin pero hindi kami pinayagang grumaduate ng Dean . Hindi naman niya sinabi kong ano ang dahilan . Pabor na din muna sa amin yon dahil nagbabakasali pa rin kami na bumalik si Khayzee . Pati si mommy nag aalala na kong nasaan na siya . Di ba wala na siyang pamilya .

Hi babe ~ bati sa akin ni Leslie . Tipid na ngiti lang ang isinagot ko sa kanya . Okay naman siya tyaka nalalapit na din pala yong kasal namin . Tsss kong ako lang ayokong magpakasal sa kanya . Napakabitch niya . Pati yong mga gangmates ko tinatarayan niya .

Come on babe lets go to mall . Pagyaya niya sa akin pero wala akong ganang sumama sa kanya .

Ikaw nalang . Wala ako sa mood ngayon ?

But babe , i dont have kasama kaya please samahan muna ako .

I said im not in the mood ? Nagulat siya sa pagsigaw ko sa kanya . Maski ako nagulat din pero kasi ang kulit niya .

Errrrr fine . I will sumbong you to tita and tito . You make sigaw to me ?  Maluha luha pa niyang sagot sa akin . Hindi ko nalang siya pinansin .

Dahil sa inis ko pumunta ako sa mini bar ng HQ at nagsalin ng alak sa baso . Ako lang mag isa ang nandito . Wala la kasi sila ? Nasabi ko na bang bakasyon na at malapit na uling magsimula ang klase . Three fvcking days nalang at pasukan na naman .

Yow leader ?

Pagbati nila sa akin . Nagnod lang ako sa kanila dahil wala talaga ako sa mood .

Ang agang alak niyan ah ? Pagkantyaw ni Katie sa akin . Alam niya talaga kong paano ako bwisitin .

Nag away na naman ba kayo ng bitch fiance mo leader ? Segunda naman ni Bianca .

Malamang ! Kaya nga ang aga-aga alak nilalaklak niyan eh ? Duhhhh ~ singit naman ni Marga . These girls is know how to pissed me off ?

Tell me Matthew , what happened ? Seryusong tanong ni Katie sa akin .

Its nothing . Maikling sagot ko sa kanya .

Hindi ka pwedeng ganyan nalang Matthew Evans Park ? Magpapasukan na naman !

Naiirita talaga ako kapag tinatawag niya ako sa buong pangalan ko . Alam kong galit na siya kaya niya ako tinawag sa whole name ko .

I heard sa site ng G.A , the day after tomorrow daw pupunta ng Pilipinas ang DEMON's GANG ?

Lahat kami napatingin kay Steven sa sinabi niya . Matagal na kaming walang balita sa gang na yon hangang isang araw bigla nalang silang bumalik . Weird ? Dati na silang Royal Gang dahil sila ang pinakamalakas na gang sa buong mundo . Hanggang sa naglaho sila tapos nagbalik na naman sila . Walang nakakaalam kong babae ba sila oh lalaki . Palagi silang nakavoice changer kapag nakikipaglaban . Maski sa mga attire nila hindi sila nagbibigay motibo para paghinalaan sila .

Isa pa sa balita sobrang lakas daw ng leader nila . Hindi mo daw gugustuhing kalabanin siya . Ang huling humamon sa kanila ay ang BLUE GANG mula sa korea . Sobrang lakas din ng mga kasapi ng gang na DEMON's GANG . Ang gang na ito ay mula daw sa KOREA . Sana makalaban namin sila .

Sent them email na hinahamon natin sila ?

Walang emosyong sabi ko kay Steven . Humanda sila sa akin dahil kami ang magpapabagsak sa kanila .

Cris hack there site ?

Utos ko naman kay Cris . Alam kong magaling siyang hacker ng mga ganyan kaya tiwala akong alam na niya ang gagawin niya .

Makalipas ang kalahating oras hindi pa rin niya tapos yong paghahack .

DAMN this site . Hindi ko kayang pasukin . They security is sobrang higpit .

Malalaman ko din kong sino sila .

LESLIE POV

DAMN him . He not make sama on me . I will sumbong here to his parents . He even make sigaw sigaw to me .

He's always like that . Im her fiance kaya dapat he take care of me . I love him kaya dapat he love me back . That girl Khayzee i want to make away to her . She's the reason why Matt is not make love me back . He still love that ugly bitch girl . If i will see her again i will make sabunot to her until her hair make tanggal tanggal in her head .

I need to give him reason para he make love me back . Oh i have a great idea .

Hello ? Yeah ! Come here and we will make punta to mall . We will buy something ?

I smirked when i ended the call . Im pretty sure he will love me back after this . Wala ng babalikan pa yong babaemg yon . She's nothing but a bitch .

Where are we going bitch ? She make tanong to me . She is my bestfriend Mabel Choi .

We will buy something . Come on yaya ko sa kanya sa kotse ko .

I will do everything for Matt . Matt and i are kababata . Pero my parents go to America kaya medyo matagal kaming nagkahiwalay . Then nong bumalik ako he have Khayzee . Pero syempre hindi ako pumayag kaya nga gumawa ako ng way para hindi sila magkatuluyan . I know na magtatapat na siya ng araw na yon kaya nagmadali na akong umuwi sa Pilipinas . After ATHENA girl si Khayzee naman . Matt is mine only mine . Hindi ako papayag na may umagaw sa kanya .

Nagpark na ako at bumaba na sa kotse ko . Sumabay na din si Mabel sa paglalakad sakin . Nagtungo kami sa lugar kong saan ko matatagpuan yong bibilhin ko pagkatapos umalis din kami kaagad doon at nagshopping .

Ilamg oras din kaming nagshopping kaya ramdam ko na ang pagod .

Can we eat tanong ko sa kasama ko .

Yeah sure sagot naman niya sa akin .

While we are walking going to Restaurant may nakabunggo sa aking girl . She is so stupid . Lahat ng dala ko natapon lahat sa sahig ng mall .

Look what you done ? Galit na galit na sabi ko sa kanya .

Its nice balewalang sagot niya sa akin .

How dare you talk to me like that ?

Isang matalim na tingin lang ang isinagot niya sa akin sa tanong ko . Sasampalin ko na sana siya ng bigla niyang hawakan yong kamay ko . Amg higpit ng pagkakahawak niya sa kamay ko . Feeling ko namumula na siya ng sobra . Namamnhid na din ang braso ko .

Dont ever lay your dirty filty hands on my face stupid bitch ? Malamig na sabi niya sa akin bago niya bitawan yong braso ko .

What happened here ? Tanong nong kasama niyang kadadating lang . Wait ? They look familiar to me .

This stupid bitch dare to touch my face ? Plain na sagot niya doon sa kasama niya .

Lets go . We dont want to waste our precious time on this kind of fight ? Bye stupid bitch ?

Naglakad na sila paalis . They voice are so cold . Nakakatakot ?

Lets go Mabel pagyaya ko sa kanya . Nawalan na ako ng ganang kumain . They are so familiar to me pagsabi ko kay Mabel .

Hell yeah ? They are Khayzee's friends . Napahinto ako sa narinig ko . So it means babalik na din ba si Khayzee . Oh no . Hindi ako papayag na iwan ako ni Matt para sa babaeng yon .

I will not give Matt to you Khayzee ? He's mine now . No one can dare to get what is mine ?

----

Hell Yeah :)

#Joy

UNEXPECTEDLY YOURSWhere stories live. Discover now