Chapter 15

62 1 0
                                    

# SA PAGLIPAS NG PANAHON ISA LANG ANG NATUTUNAN KO , KALIMUTAN ANG NANG IWAN AT PAHALAGAHAN ANG NANDIYAN ?

*****

MATTHEW POV

Six am palang pero nasa school na ako . Surprise thingy is not my thing but for Khayzee i will do it . Seriously im so corny . This is not the Matthew i used to know . Tulog pa nga ata si Khayzee kanina eh .

Leader sabay-sabay na bati ng mga gangmates ko . Nasa gym sila nag aayos para sa surprise ko mamaya sa kanya . Thanks to them kasi tinulungan nila ako .

Thank you guys sagot ko sa kanila .

Our pleasure leader . Malaki ang naitulong niya sa buhay mo . Like that hindi ka na cold sa mga taong bumabati sayo , dati kasi your so cold wika ni Marga .

Ganon na ba talaga kalaki ang ipinagbago ko dahil sa kanya . Ngumiti nalang ako sa kanila .

Tuloy na natin guys pagyaya ko sa kanila . I can't wait to see her . The love of my life .

After 1 hour na pag aayos tapos na din sa wakas . Perfect talaga kapag gumawa yong mga girls . Napakaganda . Syempre kakuntsaba ko din yong mga studyante dito .

Leader aabangan namin siya sa may gate sabi nong mga girls . Nakangiting tumango naman ako sa kanila . Kaming mga boys naman ang naiwan dito sa loob ng gym .

Makalipas lang ang ilang minuto bumukas yong pinto ng gym . Akala ko si Khayzee na pero iba ang pumasok .

Fvcking shit ? What is she doing here .

Fvck ?

What the fvck ?

The eff .

Motherfvcker .

Oh god .

Crap .

Narinig ko pang mga bulong nila pero nakafocus lang ang mga mata ko sa kanya .

What are you doing here Leslie ? Galit na galit na tanong ko sa kanya .

What a warm welcome babe . I am your fiance kaya nandito ako kasi namimiss kita what the eff is she saying . Nakakainis baka mamaya makita pa siya ni Khayzee .

Nagulat nalang ako ng bigla nalang niya akong hinalikan . Hindi kaagad ako nakapag react . Hindi ko siya maitulak sa kadahilanang sobrang higpit ng kapit niya sa batok ko .

Surprise Khayzee parang bigla akong nabato ng marinig ko yong mga salitang yon .

What the Hell Matthew ?

KHAYZEE POV

Nagtataka ako kong bakit nakaabang sakin ang mga girls dito sa may gate . Weird promise .

Goodmorning Khayzee they said in chorus . Wow sabay pa talaga sila hah .

Goodmorning din sa inyo balik bati ko sa kanila . Anong ginagawa niyo dito nakangiting tanong ko sa kanila .

Hinihintay ka sagot ni Lea . Bakit naman kaya nila ako hinihintay .

Ag ganon ba salamat sagot ko nalang .

Tara sa gym bestie pagyaya sa akin ni Nathalie . Gym ? Ano naman kaya ang gagawin namin doon .

Habang naglalakad kami pasulyap-sulyap ako sa kanila . Ang weird kasi nila nakangiti silang lahat maski si Reine na medyo cold at tahimik .

UNEXPECTEDLY YOURSWhere stories live. Discover now