Chapter 17

55 0 0
                                    

Hindi na ako maglalagay ng hugot . Hindi na kasi ako bitter guys HAHA :) / !!

****

NATHALIE POV

One week passed ...

One week na simula ng maaksidente si Athena . Hindi pa din siya nagigising . She's still in coma at hindi namin alam kong kailan pa siya magigising . Nag aalala na nga kami eh .

Hindi ba sila magtataka kong bakit one week na tayong hindi pumapasok ?

Si Mae na bahala doon .

Tama ? Sa tingin ko nakausap na ni Mae lahat ng Prof doon . Kay Señor naman yong skwelahan na yon eh .

Isang linggo na din palang hindi dumadalaw dito yong grupo ni Matthew . Aba ? Dapat lang dahil ayaw makita ni Reine yong mga yon . Baka makapatay siya ng wala sa oras .

The Hell's Gang is not welcome here to visit Athena ?

Malamig na sabi ni Reine sa amin ni Carla . Nagkatinginan naman kami dahil sa sinabi niya .

Pero what if they pilit to make visit Athena ?

Aba't kailan pa naging conyo si Carla .

This Hospital is full of security of Señor . No one dare's to come here ?

Hindi na kami nagulat sa sinabi ni Reine . Señor is very mad at ayaw niyang may lalapit kay Athena . Lalo na at kasalanan ng leader ng Gang na yon ang aksidente ni Athena .

Athena please wake up . Sobra ka na sa tulog .

Naiiyak na bulong ko sa kanya . Matagal na panahon ng nawala sa amin si Athena kaya hindi kami papayag na mawala siya ulit ss amin .

Get some rest bitches ? Mga eyebags niyo ang lalaki na .

Utos sa amin ni Reine . Dahil sa maganda amg kwarto ni Athena okay kaming mamalagi dito . Kumpleto pa ang lahat ng gamit tyaka may extrang kama pa . Naks yaman talaga .

Dadalawin ba ni Señor si Athena , Reine ?

I dont think so ? Kilala niyo naman si Señor .

Iilan lang ang nakakakilala kay Señor . Kami lang atang tatlo ang nakakita pa sa mukha niya . He's so intimidating . Si ACE naman silang apat lang ang may alam ng tunay niyang mukha . Her mother , Señor at Athena lang . Nakakatakot din yong si ACE eh . Parang hinuhukay muna ang sarili mong libingan kapag kausap mo siya . Once in a blue moon lang magsalita yon . Sobrang lamig ng boses niya na akala mo nafreeze ka na .

Miss Artemis may nanggugulo po sa labas ng Hospital ?

Nagkatinginan kaming tatlo . Alam na namin kong sino sila .

Wag na wag niyo silang papapasukin kong hindi nalalagot kayo sa akin ?

O-opo Miss Artemis .

Lumabas na siya after non . What the fvck are they doing here . After what happened may gana pa talaga silang dumalaw dito . How pathetic they are ?

MATTHEW POV

One week na simula ng huli kaming dumalaw kay Khayzee . Nabusy kasi kami sa mga gang fights namin tapos dumagdag pa si Leslie . Hindi ko na alam kong sinong uunahin ko . But of course i will prioritize Khayzee kasi siya naman talaga ang mahal ko .

Flashbacks ...

Where's Leslie , son ? Bungad na tanong ni daddy sa akin pagpasok ko ng bahay .

UNEXPECTEDLY YOURSWhere stories live. Discover now