" Usopp , xin lỗi nhé ! Hôm qua tôi ra tay hơi mạnh . Cậu còn đau không ?" Robin mỉm cười.
Usopp xoa xoa mặt bĩu môi :" Robin nhìn liễu yếu đào tơ thế mà đánh đau kinh người . Được Kaya thoa thuốc da truyền của nhà cô ấy rồi mà vẫn còn đau , xưng tấy lên đây này . Xin lỗi suông thế à ?"
Robin cười rạng , lấy trong cặp ra hai chiếc vé :" Đương nhiên là có đền bù chứ ! Đây này , phim Hoa Phỉ , phim nổi tiếng kinh điển , chuẩn bị ra rạp này !"
" Phải vậy chứ !!!" Usopp reo hò inh ỏi , chạy đến bên cô nàng Kaya khoe khoang , rủ cô nàng đi xem cùng.
Zoro ngồi cuối lớp , nhìn cô lớp trưởng vẫn đang cười nói như thường mà lòng chua xót .Chuyện chia tay , xem ra đối với cô chả ảnh hưởng . Trong cuộc tình này , chỉ anh là người thật lòng yêu cô , còn cô từ đầu chí cuối chỉ xem anh như một bạn bè bình thường ... À không , phải nói là thua cả bạn bè , bởi vì , bạn bè thường tin tưởng nhau , còn anh...chưa từng được cô tin tưởng...Nụ cười của cô , lúc nào đối với bọn anh cũng rất giả tạo , liệu ... có ai vinh dự được chiêm ngưỡng được nụ cười thật lòng , chân thành của cô ?
...
" Tao nói nha , tụi mày mà không đứng lại , tao vác đá tao nện bể đầu tụi bây nha !!!" Nami gào lên một tiếng.
Nojiko đứng bên cạnh , tán mạnh vào đầu em gái một cái :" Dở à ? Đàn gà này là bạn trai chị Viola tặng chị ấy làm vật đính ước , em mà nện bể đầu một con xem ,coi bả có cầm đá phang bể đầu em không thì biết liền hà !!"
Nami giận gà chọi đá , quăng cục đá đang cầm trong tay đánh ầm xuống sông:" Bỏ đi , bọn nó không đứng lại thì em lùa về kiểu gì ? Để tụi nó đó đi , tối tự về nhà !" Gà có chân , tự đi được từ về được .Mắc cái giống gì phải lùa tụi nó về nhà ? Bà đây đếch phải người hầu của chúng nó !!!
Nojiko bĩu môi " Bớt khùng đi ! Trước khi đi , nhớ chị Viola nói gì không ? 'Nami , chị về mà thấy gà nhà chị , thiếu mất một con hay là chết đói con nào thì đừng trách , chị cho em đi đoàn tụ với tụi nó luôn !' Bây giờ toàn lũ cô hồn các đảng, sởn ra một cái là mất trộm ngay . Thân là một đạo chích , em phải hiểu chuyện đó hơn ai hết chứ ? Rồi ai mà biết , không bị mất trộm ấy , thì nó đi lạc , gặp được người tốt thì còn ý định trả lại . Nhưng vấn đề là biết ai mà trả . Còn gặp quân thuộc thể loại ' Nhặt được của rơi , tạm thời bỏ túi , nếu ai có hỏi nói là của tao' ấy thì con gà vào nồi ngay !"
Nami sôi máu :" Bà nhà nó , gà thôi mà , tính mạng gà hơn được tính mạng người hả ? Mấy con gà này sớm muộn cũng lên nồi thôi .Nuôi cả đời được chắc ? Mà nó không lên nồi cũng bị bệnh chết , eo , lúc nó bị H5N1 rồi ha , cho nó đoàn tụ với hà bá thôi chứ biết sao giờ ? Thịt nó trước khi nó bị già rồi thịt dở là quyết định tốt nhất ! Lại nói , em là ruột thịt này... Là em họ chính cống của chị ấy này , thế quái nào lại coi gà quan trọng hơn ? Gà đẹp hơn em không ? Không , xấu như ma. Cỡ như bọn nó ấy mà so với em thì chả khác nào so sánh Xiêm La với Hằng Nga tiên nữ . Gà tóc dài bằng em không ? Méo , nó còn chả có tóc nữa kìa ..."
"... Gà eo thon bằng em không ? Đéo , mập như heo ấy . Mấy con này là gà gì ? Là heo ! Heo lai gà ! Giống loài kì dị ..."
Nami cứ thế sổ một tràng lang đại hải.Làm cho người nghe là Nojiko say sẩm mặt mày , đinh tai nhức óc. Trong lúc Nojiko còn choáng gì Nojiko cứ lải nhải , chưa kịp hoàn hồn thì Miêu Tặc đột nhiên ngừng nói , phóng lên một cái , bức lấy quả quýt đang lủng lẳng trên cành. Cô vung tay , chọi ngay vào đám gà đang loanh quang trong nhà . Lũ gà sợ hãi chạy tán loạn cả lên .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Luffy x Nami) ( One Piece) Vì em là Nami ! (Full)
FanfictionMột cô nàng hành nghề ăn cắp, móc túi lém lỉnh và một chàng công tử nhà giàu ngốc nghếch .. Chuyện gì sẽ xảy ra ?