Luffy phóng xuống tàu điện ngầm , hô lớn :" Thành phố X , ta đến rồi đây !!!!!" Tiếp sau đó , anh chàng chạy quanh một vòng làm cho người đi đường suýt chút nữa bấm số gọi nhà thương điên . Báo cáo ở đây có bệnh nhân tâm thần trốn trại .
Rất may mắn là Garp thấy bị người ta dòm ngó , lòng sỉ diện dâng lên mà nóng máu nện cho thằng cháu một quyền rồi xách cổ nó đi phăng phăng.
...
Vừa tới trước cổng nhà , bà Dadan đã ra đón . Luffy lâu ngày mới gặp bà nội , mừng rơn cả người . Anh ôm chầm lấy bà nức nở :" Huhu , bà ơi ! Cháu nhớ bà quá ! Nhớ quá ! Nhớ quá luôn ý.Mấy năm ngoái cháu muốn về thăm bà lắm mà ông không cho ! Hic..."
Dadan thấy cháu nội nói nhớ mình thì ấm áp vô biên . Nhưng nghe đến ba chữ ' ông không cho' thì sầm mặt . Bà thầm rủa trong bụng " Bà nhà nó , lão già khốn nạn , đáng chết !! Hừ hừ , dám ly gián tình bà cháu của ta ...Grừừ..."
Dadan nóng máu ghê lắm . Đã nóng máu còn thấy cái bản mặt đáng chết bước vào phía sau Dragon thì từ nóng chuyển sang điên . Bà gắt lớn :" Về làm cái éo gì ? Nhà này không hoan nghênh ông . Không phải ông nói là sẽ không bao giờ đặt chân đến cái nơi tồi tàng này sao ? Thưa đội trưởng đội cảnh sát Garp ? Bà nhà nó , cuốn xéo đi !!!"
Garp gào ầm lại :" Bà làm như tôi muốn ấy . Nếu Dragon không xin tôi thì có cho cả tấn kim cương tôi cũng chả bước vào căn nhà này đâu !"
" Mịa nó , cho kim cương cũng không vào đúng không ? Thế thì đừng vào . Cứ ngủ ngoài cổng , ăn cơm bụi . Đừng mong đụng vào một hột cơm vàng cơm bạc nào của bà !"
Hai ông bà , cứ ông một câu bà một câu , chửi nhau ầm trời . Sát khí bóc nghi ngút . Khi thấy mẹ Dadan chuẩn bị cầm cây chổi choảng nhau với ba , Dragon đứng ra ngăn cản " Khụ...Hai người đừng cãi nhau nữa . Luffy đang ở đây mà hai người toàn chửi tục chửi thề nó học theo thì sao ?"
Bà nội Luffy rít lên :" Đừng cãi nhau ? Rõ ràng lão già này gây chiến với mẹ trước!!!Lão ta cấm không cho Luffy về thăm mẹ. Bà nhà lão , hôm nay mẹ phải cho lão biết hậu quả của việc chia cắt tình bà cháu !!!" Nói xong , bà Dadan vớ lấy cây chổi , xông đến .
Dragon vội thét lên :" Không phải . Không phải mẹ ơi ! Do Luffy mấy năm nay học hành tệ hại , toàn dưới trung bình , có năm còn suýt nữa ở lại lớp.Tới năm nay nó cố gắng được học sinh tiên tiến , con cho nó về thăm mẹ xem như phần thưởng."
Ba người phía trước , gà bay chó sủa , người chửi , người bị chửi , người hòa giải . Người đánh , người bị đánh và người xông vào can cũng bị đánh nốt.Đại khái là vì bà Dadan tức giận con trai mà không nể tình thân ruột thịt mà đập luôn.
Người thừa Luffy :"..." Anh cảm thấy thật đau tim . Sao mỗi lần bà với ông gặp nhau lại giống như Sasuke gặp Naruto , Zoro gặp Sanji , Gray gặp Nastu thế nhỉ ? Đánh nhau suốt thôi !Rồi ba Dragon nữa , ba làm như ba là Sakura hay là Erza sao mà dám xông vào can ? Cho xin đi ! Ba không giống hai người phụ nữ quyền lực ấy trong truyện tranh đâu . Xông vào là lãnh thương tích , bị đánh mập mình ngay. Ta nói cái này gọi là ngu thì chết chứ bệnh tật gì ?
...
Nami ngồi trên cây cam , nhàn nhã cho múi cam vào miệng . Đừng hỏi vì sao cô đã được leo lên cây cam rồi , lý do là mẹ Bellemere và dì Scarlets về trước dự định . Cô và Nojiko đã thoát khỏi ách thống trị độc ác của Viola . Lúc thấy hai người ấy xuất hiện ở cổng , không cần nói cũng biết hai chị em cô mừng thế nào đâu . Mừng giống như đồng bào Việt Nam vui mừng vì đất nước được giải phóng , hoàn toàn độc lập .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Luffy x Nami) ( One Piece) Vì em là Nami ! (Full)
FanfictionMột cô nàng hành nghề ăn cắp, móc túi lém lỉnh và một chàng công tử nhà giàu ngốc nghếch .. Chuyện gì sẽ xảy ra ?