Vì em là Nami....
Vì em tôi sẽ làm tất cả...
Vì em...
Vì em...
Vì em...
Công việc mà Robin giới thiệu cho Luffy đó là ám sát. Thế nhưng anh lắc đầu từ chối.
"Không. Robin! Tớ không làm đâu."
"Tại sao?" Robin nghiêng đầu. "Không phải cậu đang không muốn dựa dẫm vào gia đình sao? Công việc này rất có tiền đó. Hơn nữa, người cậu giết là những kẻ đáng chết, chứ không phải là người vô tội."
Luffy mỉm cười, lắc đầu:
"Quy tắc của Nami khi đi ăn trộm là không đụng đến tính mạng con người. Tớ cũng vậy, tớ sẽ không làm gì ảnh hưởng đến tính mạng con người. Quy tắc của cô ấy là quy tắc của tớ."
"Ồ, hiểu rồi!" Robin nhún vai tỏ vẻ đã hiểu. Cô xoay người bỏ đi. Luffy chỉ thấy được bóng lưng cô ấy mà không thấy được ánh mắt sắc lạnh cùng nụ cười đáng sợ của cô gái ấy.
'Trong lòng cậu, cậu ta rất quan trọng sao? Thế thì tôi càng muốn hủy hoại cậu ta cho bằng được!'
...
Sau bốn năm mài mòn mông trên ghế nhà trường, Luffy rốt cuộc cũng tốt nghiệp. Và sau khi tốt nghiệp, anh ta đã không trở về quản lý công ty cho ba mà tự thành lập một công ty cho riêng mình. Thật sự thì Luffy rất ngố, nhưng mà chả hiểu làm sao đầu óc của cậu ta rất có chiến lược kinh doanh, không mưu mô xảo trá, không chiêu trò lừa lọc, thẳng thắn mà tiến cũng khiến công ty anh đi lên. Với khả năng đáng sợ, chiêu dụ đồng minh, lời nói thật thà của cậu ta khiến nhiều nhân tài muốn đầu quân, điển hình như đại gia thủy hải sản - Jimbei, người huấn luyện thú cưng-tiểu thư của công ty Nhân ngư - Shirahoshi, đại gia kim loại - Bartolomeo, v...v
Các ông lớn trong ngành cũng chú ý đến cậu ta. Điển hình như chủ tịch công ty tóc giả lớn nhất Nhật Bản - Shank Tóc đỏ hay là chủ tịch chuỗi hệ thống xăm hình lớn nhất - Edward Newgate - người được gọi với cái tên thân mật là Râu trắng hoặc Bố già.
Công ty của anh được gói gọn trong hai chữ "Straw Hat". Hỏi công ty của anh kinh doanh mảng gì hả, theo cách nói kém sang của Zoro là Công ty bán hàng đa cấp. Cái gì kinh doanh được là anh kinh doanh hết. Từ nhà cửa đến cho thuê người, kinh doanh thủy hải sản, kinh doanh nhà hàng, mở bệnh viện anh đều làm.
Nói đùa cho vui vậy thôi chứ "Straw Hat" chính vẫn là kinh doanh về kinh tế. Tuy nhiên những công ty con thì kinh doanh đủ thứ.
Công ty Thủy hải sản do Jimbei làm giám đốc điều hành.
Công ty người huấn luyện vật cưng do Shirahoshi làm chủ.
Công ty kim loại do Bartolomeo quản lý.
Chuỗi nhà hàng Baratie của Sanji mở anh cũng nắm giữ 30% cổ phần, là cổ đông lớn thứ hai sau Sanji.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Luffy x Nami) ( One Piece) Vì em là Nami ! (Full)
FanfictionMột cô nàng hành nghề ăn cắp, móc túi lém lỉnh và một chàng công tử nhà giàu ngốc nghếch .. Chuyện gì sẽ xảy ra ?