Nếu nói về thách cưới biến thái thì không trò nào qua được trò của nhà Charlotte. Những cái thách thức toàn trên trời mà ra để khỏi có ai thực hiện được. Nào nào nào, chúng ta đến với màn thách cưới của nhà Charlotte dành cho Ace.
Katakuri hất mặt:
"Gái nhà này rất tài năng, rất xinh đẹp, rất khả ái. Anh đây tự thấy chú không xứng với Nojiko nhà anh nhưng mà vì con bé yêu chú nên anh tạm chấp nhận. Nhưng nếu chú muốn đón dâu thì phải vượt qua ba ải của bọn anh."
Ace cảm thấy sóng lưng thật lạnh. Anh có cảm giác bất an vô cùng, từ cái lần Katakuri chơi nguyên thau nước đá xuống người Luffy giữa trời mưa tầm tã là anh đã lĩnh ngộ được cái độ chó má của nhà này rồi...
Quên nói nữa, đội hình nhà trai gồm có Sanji, Luffy, Franky, Chopper, Brook, Usopp, Sabo. Còn đội hình nhà gái ra thử thách gồm có Viola, Nami, Rebecca, Smoothie, Katakuri, Pudding.
"Cửa thứ nhất, chúng ta thi tâm lý!" Smoothie giới thiệu, cô nàng khoanh tay nhếch môi nói. "Bây giờ, các cậu có quyền nói bất cứ thứ gì, làm bất cứ chuyện gì, chỉ cần là chọc cho anh Katakuri tức điên lên thì các cậu qua ải."
Phải biết rằng tâm lý Katakuri rất vững vàng, một khi anh ta đã kiềm chế thì không làm gì khiến anh ta giận lên được.
Sanji là người châm ngòi nổ đầu tiên và chắc cũng là cuối cùng. Một câu duy nhất đập thẳng vào tử huyệt của Kata:
"Có phải hôm qua anh vừa mới bị chị Reiju từ chối lời tỏ tình lần thứ 100 không?"
"Con mẹ nó đúng thì đã sao!!!" Đầu Katakuri hiện lên ba vạch đen, anh ta tức giận gầm thét lên, toan bổ nhào qua chỗ Sanji tử chiến một trận với anh chàng.
Họ nhà gái đưa tay lên che mặt, thở dài đầy bất lực. Kata à, anh quá không có tiền đồ rồi!
Người khai màn trận chiến quá ăn hại, bị hạ dễ dàng. À cũng không đúng, vì bên kia thật sự chơi rất khốn nạn nên cũng không thể trách Katakuri được. Mặc dù không muốn nhưng họ nhà gái cũng phải chấp nhận ải thứ nhất, thông qua!
"Cửa thứ hai, mày ra đi, Pudding!" Smoothie đẩy nhẹ vai Pudding một cái.
Nhìn thấy Pudding, da gà da vịt Sanji nổi lên cả. Anh ta và Pudding từng có một đoạn mập mập mờ mờ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Lúc đó anh ta chưa có quen Viola, còn trăng hoa lắm, thấy Pudding đẹp nên tán tỉnh làm quen. Đến khi cô nàng siêu lòng, anh ta đùng một cái quen Viola làm nàng điêu đứng cả một thời gian dài. Cho nên Pudding không thù anh ta mới lạ. Nhà Charlotte trước giờ chưa bao giờ để mình chịu thua thiệt, có thù tất báo. Bây giờ có cơ hội báo thù thì có thằng ngu mới không báo.
Pudding đặt ngón trỏ lên giữa đôi môi căng mọng ra điều quyến rũ. Dường như gái nhà Charlotte rất thích làm hành động này trước khi làm một điều gì đó xấu xa. Cả họ nhà trai rợn cả tóc gáy, ai trong bọn họ cũng từng chứng kiến Nami làm hành động này và kết cục của người thấy cô làm hành động này thảm cỡ nào...
Pudding từ từ đưa ngón trỏ ra và chỉ vào Sanji và hỏi:
"Anh...Là bạn tốt của anh Ace đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
( Luffy x Nami) ( One Piece) Vì em là Nami ! (Full)
FanfictionMột cô nàng hành nghề ăn cắp, móc túi lém lỉnh và một chàng công tử nhà giàu ngốc nghếch .. Chuyện gì sẽ xảy ra ?