"Nami, lại đây!"
"Có chuyện gì sao?" Bé gái tiến lại.
"Cho cậu nè!" Luffy cười híp mí nói với chiếc vòng hoa vừa đan xong trên tay.
Nami thích thú nhìn chiếc vòng hoa trên tay Luffy, cô reo lên đầy phấn khích:
"Cho tớ hả? Dễ thương quá! Cậu tự đan sao, Luffy?"
"Ừ! Tớ đội cho!" Luffy vừa nói vừa đội vòng hoa lên đầu bé gái.
Vòng hoa được kết từ hoa hướng dương, được điểm xuyến những bông bồ công anh màu trắng tuyết, lá cây xanh mướt như tôn lên vẻ đẹp của hai loài hoa kia. Nami đội vòng hoa, kết hợp với chiếc đầm trắng tinh khôi, Luffy có cảm giác, người đứng trước mặt cậu là một cô công chúa bước ra từ trong truyện cổ tích. Vô cùng xinh xắn.
"Nami này, mai sau làm cô dâu của tớ, được chứ?"
"Đồng ý!"
Đó chỉ là lời hứa vô tư của những đứa trẻ thuở nào, nhưng mà, khi con người ta lớn, nó như một dấu ấn in sâu vào trong trái tim...
Luffy đưa tay lên chạm những vòng hoa chính tay anh đan, tất cả đều bằng hoa hướng dương. Anh cho chúng vào tủ rơm tự làm và xếp nó theo từng tầng. Dễ dàng nhận thấy, những tầng trên cùng được đan rất tỉ mỉ và đẹp, đó là những vòng hoa mới nhất. Những tầng ở dưới tuy cũng rất xinh nhưng vẫn còn thô sơ.
"Biết ngay là mày ở đây mà!" Một giọng nói vang lên khiến Luffy quay đầu lại nhìn, à, thì ra là Ace!
"Sao? Quen Nami nhưng vẫn luyến lưu mối tình đầu à? Chậc...chú thế này là không được rồi!" Ace tặc lưỡi, lắc đầu.
"Thế thì quen hai cô luôn!" Luffy nháy mắt bông đùa.
"Tao mách Nami bây giờ!" Ace trợn mắt hăm dọa, anh nói. "Tao chuẩn bị qua nhà Nojiko này, có đi không?"
"Đi! Mà qua bển chi anh?"
"Giúp hai nàng dọn đồ. Thủ tục của cô Bellemere xong hết rồi, hai nàng ấy cũng chuẩn bị về lại thành phố S."
"Ồ..." Luffy có vẻ mất mát, anh ồ lên một tiếng.
Ace vỗ vỗ vai an ủi:
"Thôi, đừng có buồn nữa. Mày buồn anh mày cũng buồn mà, anh mày mới làm hòa đây bây giờ lại chuẩn bị xa nàng ấy rồi. Sắp nghỉ hè rồi, nghỉ hè rồi về thăm hai nàng. Ha!" Đoạn, anh ta choàng vai Luffy thì thầm. "Với anh nói chú mày nghe, ba ngày nữa hai nàng mới về, chú còn thời gian dẫn nàng đi chơi mà."
Ace và Luffy khởi hành tới nhà của Nojiko và Nami. Đồ của cả hai thật ra cũng không nhiều lắm vì chỉ mang tạm lên thôi. Ace và Luffy dọn bên ngoài xong thì bắt đầu vào phòng riêng dọn. Ace dọn phòng của Nojiko, Luffy dọn phòng cho Nami.
Xong xuôi, anh chàng kéo hộc tủ ra xem còn bỏ sót thứ gì không. Thứ bên trong đó khiến Luffy bất ngờ. Một xấp giấy vẽ, bên trong là những ngôi nhà nguy nga. Số liệu, cách xây dựng...Tóm lại những thứ cần để hoàn thành một bản thiết kế được cô ghi đầy đủ.
Lúc này đây, giọng Nami vang lên:
"Nghỉ tay đi. Lại đây ăn bánh uống trà nè!"
BẠN ĐANG ĐỌC
( Luffy x Nami) ( One Piece) Vì em là Nami ! (Full)
FanfictionMột cô nàng hành nghề ăn cắp, móc túi lém lỉnh và một chàng công tử nhà giàu ngốc nghếch .. Chuyện gì sẽ xảy ra ?