"Luffy..." Hốc mắt Nami đỏ ửng cả lên. Tên ngốc lúc nào cũng sợ ông này lại dám đối đầu trực tiếp với ông nội vì cô. Đồ ngốc....
"Shishishi..."
"Không ngại cho tôi tham gia chung chứ?" Một giọng nói vang lên.
"R-Robin..." Zoro sững sốt khi thấy người con gái trước mắt. Quá lâu rồi...Anh đã quá lâu không thấy cô ấy rồi. Tưởng chừng như anh đã buông được đoạn tình cảm đau khổ này...Nhưng mà, khi gặp lại cô ấy, thì ra không phải vậy...
"Được thôi!!!"
Nhà của Thượng úy Cảnh sát thì đương nhiên không thể canh gác lỏng lẻo được. Lính gác đi xung quanh tường vô cùng nhiều. Ngay cả camera cũng là loại tối tân nhất. Tuy nhiên, những thiếu niên dấn thân vào phi vụ lần này đều là những kẻ có ảnh hưởng lớn đến tương lai của đất nước sau này nên đương nhiên không hề tầm thường.
Đầu óc chiến lược của Robin không bao giờ làm người ta thất vọng, cô vạch ra chiến lược tấn công rõ ràng.
"Đầu tiên, anh Ace và chị Nojiko, Brook sẽ làm phân tâm sự chú ý của chúng. Ngay lúc đó, chúng ta sẽ tấn công. Usopp và Franky triệt tiêu các camera từ xa. Zoro, Sanji, Chopper, Sabo phải hạ hết những đám lính canh. Ngay trong lúc hỗn loạn thì Luffy và Nami sẽ đột nhập vào trong. Và quan trọng là mọi người phải bịt mặt thật kỹ, rõ chưa? Nếu chuyện này mà lộ ra thì chúng ta chết chắc!!!"
Brook cầm trên tay bộ đồ màu trắng chả biết từ đâu ra và khoái chí nói:
"Tôi sẽ hù ma chúng, Yohohohoho!"
"Luffy, chú cho chị mượn cái áo khoác." Nojiko lên tiếng nhìn Luffy.
Ace cau mày hỏi không biết cô định làm gì:
"Em định làm gì?"
"Anh cứ trật tự và làm theo lời tôi nói." Nojiko không trả lời câu hỏi của Ace, cô cuộn chiếc áo khoác của Luffy thành hình tròn và nhét vào bụng.
Kế hoạch, bắt đầu!!!
"Werto, em có thai rồi!" Nojiko nhìn Ace, nói với vẻ mặt đầy mong chờ.
"Cái gì, có thai? Tôi bảo cô uống thuốc cô không uống hả?" Ace nói đầy tức giận.
"Vậy tức là anh không muốn chịu trách nhiệm chứ gì? Anh là đồ tồi! Anh tính chơi xong rồi bỏ chứ gì? Tôi nói anh biết, tôi sẽ quậy ầm lên, quậy ầm lên cho mọi người biết bộ mặt thật rồi anh." Nojiko gào lên đầy phẫn nộ.
Ace giật giật khóe miệng, mẹ nó, đây là xỉa xọt thẳng mặt luôn chứ diễn kịch quần què gì. Đúng là phụ nữ càng hiền càng hiểm mà. Tuy rất bất lực nhưng Ace vẫn phải diễn theo vở kịch xô Nojiko xuống, quát mắng:
"Người đàn bà điên này! Cô muốn chết hả? Dám chửi tôi!!! Là do cô không uống thuốc chứ không phải tại tôi, tự cô giải quyết đi!" Rồi anh ta thể hiện thần thái như một thằng sở khanh và bỏ đi.
Nojiko nhanh tay chọc bịch nước sốt cà hồi nãy Usopp mới đua cho cô và 'máu' túa ra dưới hai chân cô. Nojiko ôm bụng, kêu hét đầy thảm thiết:
"Trời ơi, con tôi! Cứu mạng! Có ai không, cứu con tôi với!"
Bản thân là những người lính của đất nước, thấy người gặp nạn sao có thể không cứu được chứ? Hai tên lính canh cửa vội vàng chạy ra, một người vội vàng gọi cấp cứu, một người đỡ cô dậy, hỏi han ân cần:
BẠN ĐANG ĐỌC
( Luffy x Nami) ( One Piece) Vì em là Nami ! (Full)
FanfictionMột cô nàng hành nghề ăn cắp, móc túi lém lỉnh và một chàng công tử nhà giàu ngốc nghếch .. Chuyện gì sẽ xảy ra ?