Chap 18. Ông có tư cách gì làm cô ấy khóc ?

667 46 13
                                    

Đặt lên bàn cân để đo đếm thì cảm tình của cha vợ rất quan trọng nhưng bất quá, tình yêu của vợ còn quan trọng hơn nên cứ tạm thời đắc tội trước cha vợ kính yêu đã - Chủ tịch Monkey D. chia sẻ.

———————————

"Các cậu không thấy có điểm gì đó rất đáng nghi sao ? Chuyện này chắc chắn có ẩn tình gì đó !" Robin kết luận " Không việc gì cả hai phải nói dối với người thân yêu nhất." Với kinh nghiệm mấy chục năm cày phim máu chó , cô liền nhận ngay ra có vấn đề.

"Một vụ hiểu lầm do tiểu tam sắp xếp." Nami trầm giọng.

Luffy thét lớn: "Thôi đi! Hai cô nương ơi, đây là ngoài đời, ngoài đời, ngoài đời, chuyện quan trọng phải nói ba lần!!! Đừng có áp dụng mấy phim ngôn lù máu chó mà mấy cô cày vào đây."

"Thôi, dẹp chuyện này qua một bên đi!" Robin chốt hạ. "Cũng chiều rồi, tôi còn chưa được ăn cơm, đói muốn xỉu rồi. Hay là chúng ta đi ăn đi."

"Ok, tới phố nướng S đi."

...

"Êu êu, bên kia có Takoyaki kìa." Luffy reo lên. Cả ba lập tức kéo qua đó.

"Cho con sáu phần nha chú!" Luffy nhìn ông chủ rồi nói. Nami lập tức níu cậu ta lại, nói:

"Cậu bị điên hả? Có ba đứa mua sáu phần tế ông nội cậu hay gì?"

"Suỵt..." Luffy đưa tay lên miệng Nami, nói. "Đừng có nhắc ổng, ổng linh lắm! Xuất hiện một cái là chết cả đám." Đoạn, anh nhe răng cười. "Shishishi...Tôi mua tôi ăn. Tôi bốn phần!"

Nami mắng: 

"Đồ ham ăn!" Nhưng mà rất đáng yêu.

"Nami, tớ qua bên kia xem mấy quyển sách cái nha." Robin nói.

"Ừ!" Nami mỉm cười. 

Một giọng nói vang lên khiến nụ cười trên môi Nami tắt đi:

"Nami, chúng ta có thể nói chuyện chứ?"

...

"Ông đến đây để làm gì?" Cô lạnh lùng nhìn người đàn ông trung niên trước mặt. 

Chỗ họ đang đứng là một gốc cây vắng vẻ và yên ắng, đối lập hoàn toàn với không khí nhộn nhịp của phố nướng.

"Ba đã mất rất nhiều thời gian để tìm ba mẹ con con!"

"Tìm ba mẹ con tôi?" Nami cười đầy giễu cợt. "Để làm gì? Để xem chúng tôi chật vật như thế nào à?"

"Nami, ba không có ý đó..." Genzo chưa nói hết câu Nami đã chặn đứng câu nói của ông.

"Đừng xưng ba với tôi. Ba tôi đã mất rồi, mất từ khi tôi còn nhỏ. Người ba đáng kính của tôi đã mất từ lâu rồi, ÔNG KHÔNG XỨNG!!!" Cô gằn giọng.

"Nami...Ba biết ba sai. Ba tìm đến đây...Mục đích là muốn bù đắp cho mẹ con con. Nami...Con người ai cũng có lúc sai lầm mà..." Ông ấy nắm lấy tay Nami nhưng bị cô hất ra.

"Đúng! Ông nói đúng! Con người ai cũng có sai lầm. Nhưng mà không phải sai lầm nào cũng được thứ tha ông hiểu chưa? Phụ nữ như một bình rượu quý, ông đã bỏ qua tư cách thưởng thức bình rượu đó từ lâu rồi ông hiểu chưa?" Nami nói. "Một gã đàn ông đi ngoại tình trở về làm khổ vợ khổ con, còn khiến cho đứa em chưa chào đời của tôi vĩnh viễn không nhìn thấy được ánh mặt trời như ông, không bao giờ nhận được sự tha thứ đâu."

( Luffy x Nami) ( One Piece) Vì em là Nami ! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ