2.2

174 0 0
                                    

" Phong mỗ đã sớm nói qua, công tử cũng không tầm thường người, đoán việc khải có thể không trung, phản đến là ở hạ đối công tử mục đích rất khó nắm chắc, bất quá có một chút phong mỗ nhìn xem rất rõ ràng, công tử tuyệt đối không thể có thể dựa vào người khác, bằng không cũng sẽ không ở ngắn ngủn thời gian tiếng gió thủy khởi, nho nhỏ thiên địa hội tự nhiên sẽ không tha ở trong mắt, cho nên phong mỗ đoán công tử mục đích cũng không thường nhân có khả năng tưởng tượng." Lúc này phong tế trung, thủy chung ở đoán đối phương khả năng thân phận, nếu ngay cả triều đình đều tra không đến nhân, này nhân có khả năng nhất chính là người một nhà, nếu như vậy hết thảy liền đều hợp lý, hơn nữa hắn địa vị nhất định rất cao, bằng không hắn như thế nào hội như thế hiểu biết thượng tầng hướng đi, vừa mới cái loại này thấu triệt phân tích, cũng không phải một cái bình thường mật thám có khả năng nắm giữ, phong tế trung càng là nghĩ như vậy, loại này khả năng lại càng mãnh liệt, thẳng đến sau lại hắn thậm chí xác nhận, trang chính kỳ thật chính là hoàng tộc người trong, mà sở tác sở vi căn bản chính là hoàng thất bên trong tranh đấu, cho nên cuối cùng một câu nói được có chút lập lờ.

Trịnh khắc thích đương nhiên không biết hắn lúc này nghĩ như thế nào, nhưng hắn đối chính mình một phen đoán, hiển nhiên cùng trần gần nam có vài phần tương tự, nhưng hắn cần phải so với trần gần nam cao minh rất nhiều, dù sao phong tế trung không biết chính mình chân chính thân phận, không khỏi theo bản năng đem hắn cùng trần gần nam làm một chút có vẻ, cuối cùng đáp án là phong tế trung yếu cao hơn một bậc.

Vì làm sâu sắc đối chính mình coi trọng, trịnh khắc thích quyết định đem làm hồng kỳ hương chủ chuyện hướng hắn lộ ra một ít, phong tế trung thực chờ khôn khéo người, lập tức nghe ra huyền ngoại chi âm, không khỏi đối chính mình đoán càng thêm khẳng định," Công tử quả nhiên không giống bình thường, về sau......" Nói đến này cố ý ngừng lại, thật sâu nhìn đối phương liếc mắt một cái, tiếp theo nói," Về sau, mong rằng trang hương chủ nhiều hơn dẫn." Nói xong khiêm tốn làm thi lễ, mặc kệ trang chính chân chính thân phận là cái gì, nếu đúng như hắn theo như lời lên làm hồng kỳ hương chủ, đối với phong tế trung mà nói đều là đối với chính mình có lợi, dù sao trang đang cùng thiên địa hội không phải một lòng, hơn nữa lẫn nhau cũng chưa ấn cái gì hảo tâm, liền điểm này thượng song phương là nhất trí.

Phong tế trung này thái độ, trịnh khắc song xác thực không nghĩ tới, nhưng hắn lập tức hiểu được, chính mình ở đối phương trong lòng giá trị đề cao, cho nên thực vừa lòng hắn lúc này thái độ, cười nói:" Về sau tại hạ cũng muốn đổi giọng gọi một tiếng phong đại ca lâu."

Phong tế trung đi rồi về sau, lí tây hoa lập tức truy vấn người tới mục đích, trịnh khắc thích không nghĩ canh chừng tế trung chân chính thân phận nói ra, nguyên nhân rất đơn giản, lí tây hoa tối không thể chịu được chính là loại này gian tế, nếu bị hắn biết, đừng nói hợp tác rồi, vừa vừa thấy mặt phải đả khởi đến, này cũng không phải là chính mình muốn, huống hồ thiên địa hội lý có như vậy một người, đối chính mình cũng là có ưu việt, vì thế hắn đành phải dối xưng phong tế trung là trần gần nam phái tới, chính là chuyển cáo chính mình, ngày mai nghi thức đã muốn chuẩn bị tốt, còn nói một ít này hắn chi tiết, nghe trịnh khắc thích nói như vậy, lí tây hoa tự nhiên tin tưởng, dù sao trịnh khắc thích chưa từng có chuyện gì giấu diếm quá hắn, lí tây hoa lúc này lại bắt đầu lo lắng, ngày mai bái sư cùng nhập hội việc.

Đồng nhân ngôn tình Kim DungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ