Dương trục vũ chiêu này nhất thâu, chính mình đảo không sao cả, cũng rất là làm một Đại tông sư vương trọng dương lòng chua xót, nghĩ thầm vương trọng dương ở này đường thất tinh kiếm pháp thượng tìm hơn mười năm tâm huyết, tự giác kiếm pháp trung bao hàm có thiên địa biến ảo chi lý, ngoài gian kỳ diệu vô cùng, nhịn không được "Ai! " Đích trường trường một tiếng thở dài tức, hiển nhiên là thuyết: "Vậy mà gặp phải độc cô cửu kiếm, vẫn còn không chịu nổi một kích. " Hắn nhất thời cảm khái. [nhưng|lại] không suy nghĩ vương trọng dương sở sang đích "Tiên thiên công" Mới là võ học trung đích đường lớn, hắn này nhất chiêu nếu là vận đủ liễu tiên thiên công đích nội lực thi triển ra, kiếm khí có thể đạt tới mấy trượng ở ngoài, phong thanh dương [vừa|lại] khởi là dễ dàng có thể phá?
Phong thanh dương tựa hồ nhìn ra hắn đích cảm khái, a a cười: "Ngươi này nhất chiêu uẩn hàm liễu thiên địa tinh thần đích ảo diệu biến hóa, thật sự là thế gian khó gặp đích kỳ diệu kiếm pháp. "
Dương trục vũ sắc mặt có chút đỏ lên: "Ngươi một kiếm tựu phá ta này kỳ diệu đích kiếm pháp, như thế xem ra, ngươi khiến đích mới là thật [chính|đang] đích kỳ diệu kiếm pháp. " Hắn thua hai chiêu, ngược lại càng thêm cao hứng, trong lòng [vừa|lại] đang suy nghĩ kế tiếp xuất cái gì chiêu.
Phong thanh dương không kiêu không ngạo, đạm đạm nhất tiếu, nhã nhiên nói: "Quá tưởng, quá tưởng. Chẳng biết dương huynh còn muốn chỉ giáo cái gì tuyệt diệu đích kiếm pháp, để cho phong mỗ tại mở mắt giới. " Hắn từ dương trục vũ tinh quang lòe lòe đích trong ánh mắt, nhìn ra hắn cũng không có nhận thua đích ý tứ.
Dương trục vũ trong lòng suy tư: "Cô độc cửu kiếm dường như cũng không trọng chiêu thức, mà nói cứu sau phát trước chế, tiện tay chính là chế địch đích tuyệt chiêu. Thái Cực kiếm pháp muốn chỉ lấy nhu thắng cương, lấy nhược địch cường, là đi kiếm thuật trung đích độc nhất vô nhị lộ tuyến, này hai loại kiếm pháp đều là siêu luân tuyệt kỷ, không biết hắn có thể hay không phá giải Thái Cực kiếm thuật? " Lập tức mỉm cười, thân thể chậm rãi quẹo phải, tay trái cầm kiếm hướng nâng lên khởi, thân kiếm hoành cho trước ngực, tả hữu song chưởng lòng bàn tay tương đối, như ôm viên cầu.
Phong thanh dương gặp hắn trường kiếm không xuất, đã súc thế vô cùng, thầm nghĩ: "Vị này dương huynh đệ, tuổi so với ta đại không được bao nhiêu, dĩ nhiên sẽ nhiều như vậy tuyệt thế võ công! " Lập tức không dám đại ý, ngưng thần nhìn kỹ.
------------------*-------------------
Chánh tà trong lúc đó đệ220chương Thái Cực phá độc cô
Trục vũ vận khởi Thái Cực tâm kinh, trường kiếm ngay cả hóa liễu [mấy người|cái]***, hình thành một đạo lưu, tay trái kiếm chậm rãi về phía trước hoa xuất, thành nhất hồ hình, hướng phong thanh dương ngực chậm rãi đâm tới. Hắn xuất kiếm tốc độ thật chậm, chích qua hồi lâu, kiếm phong cách phong thanh dương còn có nhất đại đoạn khoảng cách.
Thái Cực lấy ‘nhu’ ‘nhận’ chế địch, độc cô cửu kiếm lấy ‘phá’ ‘ngộ’ chế địch, hai người cũng không có đặc định đích tử chiêu ngạnh thức, cho nên ra chiêu toàn theo tình cảnh mà định.