Đệ nhất chương mộng ảo bọt nước tự lộ như điện
Vào đông ban đêm, gió lạnh thổi tới người đích trên mặt, tựu như đao trát bình thường. Ta rất uể oải, vì để cho chính mình sở yêu đích người có thể quá thượng hạnh phúc đích cuộc sống, ta cam nguyện như thế đích mệt nhọc. Phong tuy lãnh, trong lòng nghĩ yến tử, ta đích trong mắt, trời đông giá rét cũng phảng phất đã thành xuân.
Tên của ta bảo phó vinh mộc, tại phương bắc [một người|cái] tỉnh sẽ thành thị, vì chính mình đích giấc mộng mà bính bác trứ. Bây giờ, đại đệ tử đã không đáng giá tiền liễu, bầu trời điệu hạ một khối chuyên đầu, phỏng chừng có thể đấm vào tứ [năm người|cái] đại đệ tử. Đọc sách vô dụng luận một lần nữa ngẩng đầu, bởi vì: Học giỏi sổ lý hóa, không bằng có tốt ba ba.
Hàng năm đại học tốt nghiệp đích lúc muốn tìm công tác, kỳ thật không phải đệ tử trong lúc đó đích cạnh tranh, mà là đệ tử đích cha trong lúc đó đích cạnh tranh.
Ta có tốt ba ba, là người hảo, nếu không phải có tiền. Bởi vậy, hết thảy đều dựa vào chính mình.
Cuộc sống mặc dù gian nan, ta [nhưng|lại] cảm thấy rất hạnh phúc. Không chỉ có bởi vì có hòa ái nhưng thân đích cha mẹ cùng đáng yêu đích muội muội, hơn nữa bởi vì ta tánh mạng trung đích khác một nửa, yến tử, [một người|cái] vì nàng có thể cho ta buông tha cho hết thảy đích nữ hài tử.
Đính trứ lẫm liệt đích gió lạnh, ta gian nan địa đi trước. Trên đường đích tửu điếm hoặc thương hạ dặm ngọn đèn dầu sáng sủa. Rét lạnh, chỉ có thể ngăn trở này quần áo đơn bạc đích người nghèo, [nhưng|lại] đở không được khoác điêu cừu đích có tiền người. Đây là thế giới, đây là cuộc sống, ngươi không thể ôm oán cái gì.
Trải qua một gian thương điếm, nhìn cửa sổ trần liệt trứ đích cừu bì áo khoác ngoài, ta hạ ý thức đích sờ sờ túi tiền. Ta nghĩ mua nhất kiện như vậy đích quần áo cho yến tử, nàng mặc vào nhất định rất đẹp. Nhất chủ yếu chính là, sẽ không đem nàng đống trứ. Chính là, giới tiền rất cao, ta sẽ cố gắng làm ra tiền đích, vì ta đích yến tử.
Bỗng dưng, ta đứng lại, [một người|cái] quen thuộc đích thân ảnh xông vào liễu ta đích mi mắt. Long thành quốc tế phạn điếm, cái này phương bắc thành thị nhất hào hoa đích phạn trong điếm diện, ngồi một đôi tình lữ. Cái kia nam tử [chính|đang] ôm cái kia nữ tử, nhẹ nhàng địa hôn của nàng gương mặt. Tại như thế hào hoa đích tửu điếm bên trong, người không phải rất nhiều. Dù sao, cái này thành thị đích đại đa số người cả ngày đều tại là cơ bản đích sinh tồn bôn ba, bọn họ không có tiền, cũng "Không có tư cách" Tới nơi này tiêu phí.
Chính là, ta [nhưng|lại] chứng kiến [một người|cái] cũng không có bao nhiêu tiền đích nữ hài tử ngồi ở chỗ nầy tiêu mất. Nàng chính là yến tử, nọ đối tình lữ trung đích cái kia nữ tử.
Không biết bao nhiêu lần, ta từ sau lưng thưởng thức yến tử nọ xinh đẹp đích thân ảnh. Từ mặt trước xem cùng từ phía sau xem, nàng giống nhau địa xinh đẹp động lòng người. Chỉ là, từ phía sau xem, rất có thần bí cảm. Nữ tính đích ôn nhu, như nước, tại không khí trung huyễn hóa ra một tầng tầng đích rung động, để cho ta say mê. Rất dễ dàng địa, ta dựa vào bóng lưng tựu nhận ra liễu nàng.