Giấc mộng xạ điêu
Thứ nhất chương bất đắc dĩ luân hồi
Đổi mới thời gian2008-8-7 0:19:59 số lượng từ:3521
Mờ mịt tiêu sái ở như nước chảy ngã tư đường thượng, làm như không thấy, có tai như điếc. Toàn bộ tâm trống rỗng, giống nhau ngay cả linh hồn đều đã đánh mất.
Tâm lý không tự chủ được thì thào đến: Ta rốt cuộc làm sai cái gì? Ta hiện tại rốt cuộc nên làm như thế nào mới tốt?
Ta không rõ, không biết. Giống nhau theo ta không cẩn thận quấy rầy hiệu trưởng con tán gái kế hoạch, hoặc là bởi vì cái kia ta căn bản không biết cô gái kiên trì nói ta là của nàng bạn trai.
Liền bởi vì này dạng vô căn cứ lý do, ta bị lệnh cưỡng chế đuổi học, nhất định hoàn thành không được học nghiệp yêu cầu.
Ta đây này bốn năm đại học, mắt thấy là có thể tốt nghiệp đại học, có thể tìm được phân có vẻ tốt công tác, có thể phụng dưỡng cha mẹ đằng đằng chờ mong chẳng phải là đều phải cùng ta cáo biệt. Chẳng phải là rất oan uổng.
Ta cơ hồ nghĩ đến chính mình có thể nhìn đến vì cho ta trù bị học phí, sinh hoạt phí mà vẻ mặt nếp nhăn trên mặt tràn đầy đầy ta chờ mong đã lâu tươi cười!
Không có, toàn không có.
Ta vẫn thừa hành bình thản là phúc, cúi đầu vô tai tâm tính đi ứng phó nhân sinh mỗi một lần kiếp nạn, không nghĩ tới lần này cuối cùng không tránh thoát.
Hiện tại ta nên lấy cái dạng gì bộ mặt đi gặp cha mẹ đâu? Ta không ngừng hỏi chính mình, nên như thế nào nói cho bọn họ, bọn họ con bởi vì" Tranh giành tình nhân" Mà bị đuổi học chuyện.
Tân hảo, cũng là không tân. Rất nhanh, ta sẽ không có thể tái làm cho này sự mà phiền não rồi. Đây là ta nghe được một tiếng" Xích" Dừng ngay cập một trận tiếng kinh hô, ở một loại bị xé rách thống khổ đưa vào vĩnh viễn hắc ám tiền ý tưởng.
Đần độn trung không biết qua bao lâu, loáng thoáng gian giống nhau có điểm tri giác, tổng cảm thấy thân mình ấm dào dạt thoải mái được ngay, đáng tiếc chính là nghe không thể, xem không được, hoạt động không gian cũng cực nhỏ.
Như vậy bị đè nén ngày không biết qua bao lâu, cố gắng là một tháng, cũng hoặc là một năm. Rốt cục, mơ mơ màng màng gian giống nhau vào một cái rất sâu thông đạo, đi vào một mảnh tân thiên địa. Nghe thấy, còn là không thể mở to mắt, buồn bực ta khe sâu kêu to, bỗng nhiên cảm giác một trận kịch liệt đau đớn đánh úp lại, đao trát bình thường( Hồi lâu về sau, ta mới biết được đó là bởi vì mới sinh trẻ mới sinh không thói quen bên ngoài không khí cùng với ánh sáng sở trí), đau ta nghĩ kêu to, tân hảo trong khung cùng sinh câu đến cái loại này cứng cỏi làm cho ta nhịn xuống.
" Di, tích nhược, ngươi xem đứa nhỏ này sao cũng không khóc, không có chuyện gì đi?" Một loại lược hiển kiên cường đã có có vẻ thực thanh âm ôn nhu ở ta bên tai vang lên, thẳng làm ta giật cả mình.
" Sẽ không, hài tử của ta không có việc gì," Này thanh âm nghe đứng lên có vẻ rất là mệt mỏi suy nhược, ngay sau đó cảm giác dường như đằng vân giá vũ bàn, bay đến một cái lược hiển run run thân thể thượng.