trọng sinh điền bá quang tiếu ngạo giang hồ

698 0 0
                                    

[Tiếu ngạo chi Điền Bá Quang đại truyền / www.cmfu.com khởi điểm tiếng Trung võng tác phẩm toàn văn đọc pda bản]

Tác phẩm tương quan niên đại đặt ra

( Khởi5x điểm5x trung5x văn5x võng đổi mới thời gian:2006-3-20 12:58:00 tấu chương số lượng từ:232)

Bởi vì kim đại gia trong sách không có công đạo tiếu ngạo niên kỉ đại, trứng chim làm chủ đem niên đại phóng tới Minh triều minh mục tông chu tái trong năm.

Minh mục tông( Công nguyên1537-1572 năm), minh thế tông chu hậu thông con thứ ba, minh thế tông bệnh sau khi kế vị. Tại vị6 năm, bệnh băng, quanh năm36 tuổi. Táng cho chiêu lăng( Nay Bắc Kinh thị mười ba lăng). Vào chỗ sau, dựa cao củng, trần lấy cần, trương cư chính chờ đại thần to lớn tương trợ, thực hành cách tệ thi tân chính sách. Nhất sửa thế tông khi ảnh hưởng chính trị, sứ triều chính lâm vào rung lên.

Đồng thời Long Khánh hướng nhân tài đông đúc, văn có từ giai, trương cư chính, cao củng, dương bác, võ có đàm luân, Thích Kế Quang, lí thành lương. Những người này vật đều đã lần lượt xuất hiện, nhưng nhiều lấy diễn nói vì chủ, gia tăng thư thú vị. 垕 Hảo thư đều ởwww.cmfu.com

Tác phẩm tương quan mã tương lan giới thiệu vắn tắt

( Khởi1v điểm1v trung1v văn1v võng đổi mới thời gian:2006-3-20 13:08:00 tấu chương số lượng từ:630)

Mã tương lan(1548-1604), minh Tần Hoài bát diễm chi nhất, là duy nhất một vị không ở minh những năm cuối đại mỹ nhân. Vốn tên là mã thủ thực, chữ nhỏ huyền nhi, lại tự nguyệt kiều, nhân ở nhà trung đứng hàng thứ thứ bốn, nhân nghĩa" Tứ nương". Tục truyền vì tương nam quan lại chi nữ, sau lưu lạc xướng quán. Bản tính thanh tú, khí chất thoát tục, thông kim bác cổ, khinh mới tốt sĩ, có thể thi thiện họa, này họa lan có thể nói nhất tuyệt. Cố có" Tương lan" Trứ danh.

Mã thị sinh trưởng cho Nam Kinh, thuở nhỏ bất hạnh lưu lạc phong trần, nhưng nàng làm người khoáng đạt, tính vọng khinh hiệp, thường huy kim lấy tể thiếu niên. Của nàng cư chỗ vì Tần Hoài thắng chỗ, mộ danh cầu phóng giả thật nhiều, cùng Giang Nam tài tử vương trĩ đăng tình giao hảo thậm đốc, nàng cấp vương trĩ đăng thư cất chứa ở( Lịch đại danh viện thư từ) trung. Ở vương trĩ đăng70 đại thọ khi, mã thị góp vốn mua thuyền tái ca kỹ hơn mười người, đi trước Tô Châu trí rượu chúc thọ," Yến ẩm mệt nguyệt, ca múa suốt đêm", về sau nhất bệnh không dậy nổi, cuối cùng cường chống đỡ tắm rửa lấy lễ Phật ngồi ngay ngắn rồi biến mất, năm57 tuổi. Mã thị sau khi táng ở này dinh thự, nay cò trắng châu châu công viên bích phong tự phụ cận.

Mã tương lan ở hội họa thượng tạo nghệ rất cao, năm đó tào tuyết cần tổ phụ tào dần, từng liên tiếp ba lượt vì( Mã tương lan họa lan dài cuốn) đề thi, cộng72 câu, ghi lại ở tào dần( Đống đình tập) lý.( Lịch đại họa sử hối truyền) trung đánh giá của nàng họa kĩ là" Lan phảng tử cố, trúc pháp trọng cơ, câu có thể tập này vận". Ở Bắc Kinh cố cung thi họa tinh phẩm trung cũng phức tạp mã thị hoa lan tranh tờ, phát ra độc dị sáng rọi, của nàng hội họa ở nước ngoài vẫn bị coi là trân phẩm. Ở văn học lên ngựa thị cũng pha cụ tài hoa, từng soạn có( Tương lan tử tập) thi nhị cuốn cùng( Tam sinh truyền) kịch bản. Mã thị đa tài đa nghệ, còn thông âm luật, thiện ca múa, cũng có thể tự biên tự đạo hí kịch. Theo đạo phường trung nàng sở giáo gánh hát, có thể diễn xuất" Tây sương nhớ toàn bản", tùy này học kĩ giả, ứng phó chân truyền.

Đồng nhân ngôn tình Kim DungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ