22.2

113 0 0
                                    

Mọi người nghe vậy cả kinh, không nghĩ tới võ học đoạn đường, cư nhiên còn có nhiều như vậy đích đường phải đi, trong lòng không khỏi có chút nổi giận. Dương Quá thấy thế cười nói: "Bất quá thiên hạ võ công cao cường đích người lại có mấy người? Ai lại có cao như vậy đích sống lâu lai đạt tới loại này cảnh giới? Phỏng chừng đều là lý luận thượng đích ba, các ngươi cũng không tất nản chí. "

Mọi người trong lòng thở dài, gật đầu xưng là, phục vừa nhiên khí đấu chí, thầm nghĩ: "Túng toán không thể nữa tiến [một người|cái] cảnh giới, nếu có thể đạt tới trước mắt này một tầng lần đích đỉnh núi cũng toán chết cũng không tiếc liễu. " Sự thật thượng Dương Quá lúc này cũng chỉ là có một chút mơ hồ đích cảm xúc, cho nên lên tiếng lai không có điều lý, giả lấy thì [nhật|ngày], nhược Dương Quá có thể hảo hảo sửa sang lại một chút, vị tất không thể tả xuất thiên hạ võ công về nhận thức phương diện đích tổng cương.

Dương Quá thấy sắc trời không còn sớm, nói: "Chúng ta nghỉ ngơi ba, ngày mai còn muốn chạy đi ni. " Mọi người nhiên chi, đều tự nghỉ ngơi không đề cập tới.

ps.Cho chút phiếu ba, này chu phiếu có điểm thương cảm.

------------------*-------------------

Đệ nhị cuốn báo ân đệ066chương tới Chung Nam

Đoạn đường vô sự, nửa tháng sau, mọi người bình an đích tới Chung Nam sơn. Toàn Chân giáo hai lần đối kháng Mông Cổ đại quân, tổn thất thảm trọng, bởi vậy tại tương dương đại chiến lúc, quách tĩnh chích để cho hác đại thông chờ phụ trách phía sau. Hác đại thông mặc dù trong lòng cảm kích, nhưng cảm giác được thể diện không ánh sáng, đại chiến mới vừa nhất chấm dứt, liền đái lĩnh đệ tử đã trở lại.

Một năm trước đích nọ tràng đại chiến có thể nói kinh tâm động phách, cũng là Dương Quá xuất sanh tới nay đích trận đầu đại chiến. Tại nọ tràng đại chiến trung, Dương Quá mặc dù bị thương nặng địch nhân, cũng bởi vì chính mình đích khinh địch tạo thành nhân viên đích tử vong, mà cái này người chính là Tôn bà bà. Dương Quá thương tâm chi cho cũng tại tự hỏi, rốt cuộc mới có thể bảo toàn chính mình bên người đích thân nhân cùng bằng hữu? Thế nào mới có thể phá tan vận mệnh đích trói buộc? Trước mắt để cho người quải niệm đích chính là quách tĩnh có phải hay không có thể thoát khỏi chết trận tương dương đích vận mệnh, mặc dù cái này cách chuyện này đích phát sinh thời gian vẫn rất xa, nhưng mưu rồi sau đó động luôn luôn là hắn đích đặc điểm, bởi vậy hắn không được không từ giờ trở đi tựu bắt đầu định.

Cuối cùng, hắn tìm được rồi một cái đường nhỏ, đó chính là bảo trụ tương dương. Mặc dù Dương Quá tự nhận là bây giờ đích năng lực còn không túc hĩ bình định thiên hạ, nhưng muốn cho hắn bảo trụ [một người|cái] thành trì, tại mưu hoa thích đáng đích dưới tình huống còn chưa tất không thể làm đáo, hắn trong lòng cũng có liễu một ít ý nghĩ, mà này trong đó nhất mấu chốt đích vẫn còn thực lực, mà hắn trước mắt có khả năng dụng đích người giữa, cũng chỉ có bên người đích này [mấy người|cái], cho dù đem mới ra sanh đích quách tương, phá lỗ hơn nữa, cũng còn kém liễu một ít, cho nên hắn phí tâm luyện tựu thập đem hảo kiếm cho bọn hắn, đề cao bọn họ đích chiến lực, sau đó đưa bọn họ đoàn kết cùng một chỗ.

Đồng nhân ngôn tình Kim DungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ